Thằng sari1121 lừa đảo tiền của bệnh nhân bị Ung Thư

Vai_lua.

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
258
Reaction score
0
ChayhosoFVG said:
Hay! Tao lấy tiền mua máy ảnh của mày sang ủng hộ bên thớt kia để giúp họ hàng nhà mày chuộc lại bớt nghiệp chướng vì đã đẻ ra cái loại súc sinh như mày rồi.
Đời người tao chưa gặp loại chó nào như mày vào thớt từ thiện hạch sách, xúc phạm bắt bệnh nhân show giấy tờ khám chữa bệnh lên xong rồi cúp đuôi lủi mất như 1 con chó ghẻ mà không ủng hộ lấy 1 đồng nào đấy. Đúng là cuộc đời tao giờ mới gặp thể loại nát hơn cả giẻ rách như mày. :stick::stick::stick:

Gửi từ Xiaomi Redmi 5 Plus bằng vozFApp
Cơ mà mày lừa tiền nó thật hả :surrender:
 

hoang_k00l

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
322
Reaction score
0
nhocbj03 said:
Chào anh, chắc anh vẫn còn nhớ em, dù cũng 4-5 năm rồi nhưng làm sao dễ quên vậy được anh nhỉ? Trước khi anh biết bay khỏi đời em thì anh để lại nhiều thứ với thằng sinh viên nghèo như em lắm, anh thì không nhớ chứ em thì đó là bài học lớn với cuộc đời mình.
Thời đó tôi coi anh như thần tượng, anh giúp đỡ tôi vào ngành IT, tôi vẫn nhớ ơn, nhưng mấy hôm nay tôi đọc được tin này thì tôi sụp đổ hẳn. Chắc anh vẫn chưa nhớ tôi nói gì, hay để tôi nhắc cho anh nhớ? Ngày xưa tôi gom góp từng đồng để mua cái laptop đi học, anh nói giúp tôi, nhưng rồi chuyện gì sau đó anh có còn nhớ không, hay anh để tôi nhắc cho anh luôn? Và còn vài người mà "chúng ta" cùng biết và những chuyện ly kì xung quanh, anh có còn nhớ không anh?

Tôi không quên ơn, tôi cũng chẳng cao thượng gì, tôi chỉ thằng thất nghiệp nhưng tôi còn tự trọng để hiểu việc anh làm như nào. Chỉ là mấy hôm nay tôi vẫn tâm tư trong lòng, vì dù gì tôi vẫn coi anh như người anh dẫn dắt tôi vào đời nên tôi không muốn nói. Chắc có lẽ trong lòng tôi áy náy, không thể giúp anh Công bằng tiền bạc, nhưng tôi sẽ giúp anh Công lấy công bằng bằng cách khác.

Nếu anh còn là người anh tốt bụng ngày xưa giúp đỡ tôi mà tôi biết, thì tôi khuyên anh nên chân thành xin lỗi bác Công. Mọi người sẽ đồng cảm với anh, đừng cố gắng đẩy đưa trách nhiệm cho ai nữa. Vì bản thân anh, và cả tôi đã biết khuất tất chuyện này là gì rồi. Thân chào anh!
Thím creed sao rồi :chaymau::chaymau::chaymau:
Gửi từ Sony H4331 bằng vozFApp
 

traikiainch1208

New Member
Joined
Jul 31, 2018
Messages
610
Reaction score
1
Quote lần nữa nè
Creed said:
Giải thích cho thím quy trình thế này nhé:- Cách đây 1-2 tuần gì đó thím Công (nokib1280) post thớt lên đại khái bảo là đang yếu dần do ung thư vòm họng dần di căn, cạn tiền rồi, ko đành nhắm mắt chết khi bỏ lại con thơ, mà cha mẹ già yếu phải đi phụ hồ. Đấu giá 1 cái seiko 5 cho thằng Nam (1989 - Bình Dương - nick sari1121) thắng rồi nhờ người chuyển đi cho nó hộ nhưng quên không COD. Nên thằng Nam ỉm luôn, thím Công alo thì lý do lý trấu ỉm đi 4 tháng trời. Anh em tìm info nhưng chưa ra cái thằng lừa đảo đó để mà xử lý nên vụ việc chìm dần.Thớt thím Công: https://vozforum.org/showthread.php?t=7360805- Tối hôm qua có thím đăng bài lên là thớt này đây bày tỏ sự bức xúc và kêu gọi công lý cho thím Công, thì có 1 thím nick là ayrnl mò được info ban đầu của thằng Nam, và thím vozer_saigon là người quen biết có full info cùng fb của thằng Nam (nó són dái nên private rồi) tung lên. Anh chịu khó đọc thớt từ page đầu sẽ dần hiểu.- Thằng Nam có onl voz thấy sự việc không ổn, đành mới cmt vào thớt viện lý do là khoảng thời gian ấy (ngày 16/7 đi Trung Quốc với sếp đến ngày 30/7 hôm qua mới về) và do chuyển khoản sai bla bla... (lý trấu) nên chưa chuyển được (mà hay cái sai tk mà éo gọi lại cho Công để hỏi). Tôi và anh em mới mò tìm fb bạn bè nó, thấy bằng chứng 100% là ngày 20/7 nó comment xác nhận vẫn còn ở Bình Dương. Chuyện hay bắt đầu từ đây, cu cậu đành phải chạy vạy hay sao đó nôn ra 1m2 gửi cho thím Công trả lại và điện thoại ko dưới 69 cuộc năn nỉ xin tha lỗi và inbox cho chủ thớt này xin xóa bài. - Sau đó bị áp lực quá nên đăng 1 bài dạng như "xin lỗi" nhưng vẫn chối đây đẩy bảo là lý do cá nhân chứ ko có ý đồ lừa đảo. Anh em bức xúc nt thông báo cho người thân nó thì như kiểu nồi nào úp vung nấy, bạn của nó nt lại chửi vozer và trù anh em ta là ung thư (nhất là em hotgirl Linh Lii). Trong inbox của nó với bạn nó thì nó chửi anh em ta chó đàn và nó có thèm lừa 1tr2 đó để tế cha nó à. Chứng tỏ nó không hề hối cải, ăn năn hối hận, mà bất đắc dĩ mới phải trả tiền.- Diễn biến sau đó chắc anh hiểu. Bây giờ Nam bắt đầu tung clone nick voz, kêu gọi bạn bè vào chửi lại anh em vozer :beauty:- Và 1 số anh em vozer trái chiều lại vào năn nỉ, có người còn bảo anh em mình bầy đàn. Trong khi đó, nếu không hợp sức tra ra info và gây áp lực còn khướt thằng Nam mới chịu trả tiền cho thím Công, đang cần tiền để chi trả cho bệnh tật. Ác độc nữa là trong thời gian 4 tháng chưa chịu trả tiền cho Công thì thằng này vẫn nhởn nhơ đeo cái Seiko 5 mà nó lừa đó và làm cả ảnh ava fb 1 thời gian... Và 1tr2 trong chừng đó thời gian là chưa đủ cho những gì nó đã gây ra cho thím Công!- Nói gì thì nói, súc vật đã đền tội, nhưng chưa chịu nhận tội đâu, thằng này phải trị nữa mới sợ được . Tóm tắt sơ lược, viết ra còn dài nữa, nhưng hy vọng anh hiểu được câu chuyện như thế nào. Thân ái!
lênnnnnnnnnnnnnnnn
 

Nguoi_ay_oi

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
1,308
Reaction score
0
Mấy bác vào sau vào xem #1 nhé, nhìn bác Công và vợ con thấy não lòng. Tội đứa nhỏ , càng căm con chó sari và đồng bọn

 

Creed

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
5,957
Reaction score
2
hoang_k00l said:
Thím creed sao rồi :chaymau::chaymau::chaymau:

Gửi từ Sony H4331 bằng vozFApp
Đây, thím Công inbox tận nơi nick tôi rồi. Khổ tâm quá, biết làm sao giờ.
 

dochanh123

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
5,459
Reaction score
0
Creed said:
Đây, thím Công inbox tận nơi nick tôi rồi. Khổ tâm quá, biết làm sao giờ.

cứ ném info lên đây thôi, ig thím CÔng 1 thời gian cho đến khi xong việc
 

Nguoi_ay_oi

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
1,308
Reaction score
0
Creed said:
Đây, thím Công inbox tận nơi nick tôi rồi. Khổ tâm quá, biết làm sao giờ.
Thì giải thích với ông Công lo tịnh dưỡng đi, vấn đề là phải làm cho đến nơi, ko thôi thằng sari nó ngựa quen đường cũ, rồi hại thêm người khác thì lúc đó ông Công ổng cũng sẽ ấy náy vì đã xin cho nó

Ổng ko xin cho nó cũng ko có lỗi gì cả, nó làm nó chịu, đứng góc độ ông Công thì đúng là khó cho ổng nhưng với hạng lừa đảo thì phải làm 1 cú cho nó chừa, chứ ko phải kiểu giả lã xin lỗi cho qua, sau vụ này nó off voz luôn rồi ra ngoài đời đi lừa người thì sao.
 
Top