crazyman1212

New Member
Joined
Mar 6, 2012
Messages
48
Reaction score
0
Call of Duty Phuc Hung said:
Rảnh ngồi tâm sự với các bác tẹo, qua đây cảnh báo các bác có vợ làm văn phòng, nhất là làm ca đêm, cẩn thận kẻo 1 ngày mình dài thêm vài cm đấy :go:.
Em có thằng bạn, làm ở công ty Z nọ, công ty này làm theo ca.
Vợ nó thất nghiệp, nên bạn em giới thiệu con vợ nó vào công ty, con này cũng thuộc loại ăn chơi, nhưng đéo thể ngờ con điếm này nó lại thậm thụt với thằng khác cùng công ty (nhưng khác team), vì đặc thù làm ca đêm nên bọn nó càng có dễ có thời cơ để quan hệ gian díu...
2 đứa nó đã ly thân và đang làm thủ tục ly dị, nhưng 2 đứa gian phu dâm phụ đó mặt dày vl, đã cướp vợ người khác mà vác mặt lên công ty như đéo biết xấu hổ, ngày nào cũng đèo nhau lên công ty, facebook thì ck vk với nhau, dọn qua ở chung với nhau như 2 con chó dại thèm tình dục mặc dù thủ tục ly dị chưa xong.
Đỉnh điểm là vụ này, thằng bạn em và con vợ (cũ) nó xích mích trong việc làm thủ tục ly dị, con này chửi nó, rồi rủ thằng bồ mới chặn đường đánh nó.
Em bảo nó nghỉ mẹ việc đi rồi đập chết cha 2 con chó đó 1 lần cho hả dạ mà nó còn chưa dám. Đéo hiểu sao có thể làm việc trong cái môi trường mà chứng kiến 2 con chó đó hằng ngày :go:
ko có thằng bạn nào tồn tại ở đây cả :shame:
 

MrKen69

New Member
Joined
Dec 12, 2014
Messages
1
Reaction score
0
ông nhận là ông cho nhanh ,kèo thúi thì đẩy sang thằng bạn
 

Cho BecGie

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
660
Reaction score
0
Chẳng có thằng bạn nào ở đây cả.
Chia buồn cùng thằng thớt :haha:
 

kingdead

New Member
Joined
Nov 18, 2019
Messages
6
Reaction score
0
mancugay said:
Mình nói thật, cách này đọc qua thì có vẻ hay nhưng bản chất thì vẫn không ổn. Việc đi chơi rồi post facebook này nọ thực ra cũng chỉ là cái hình thức sáo rỗng bên ngoài, vẫn cốt tạo ra một hình ảnh để cho người kia thấy và khó chịu. Khi anh em làm như vậy, thì lúc lắng đọng lại anh em sẽ tự cảm thấy mâu thuẫn với chính mình, vẫn sẽ cảm thấy ‘có cái gì đó không đúng’.

Thế nên mấu chốt là anh em phải SỐNG THẬT với cảm xúc của mình, và cố gắng đừng quan tâm con ex nó nghĩ cái gì hết. Nếu cảm thấy buồn, thì cứ để cảm xúc tự nhiên, đừng cố chối bỏ nó. Cảm thấy cô đơn, thì hãy làm những việc mình đã từng yêu thích.

Cắt hết mọi liên lạc, nhưng nếu lỡ có gặp bên ngoài thì vẫn cố tỏ ra bình thường. Nếu em nó cố liên lạc, thì vẫn trả lời bình thường nhưng ngắn gọn, nhẹ nhàng. Có tụ tập với bạn bè, thì hãy tận hưởng những khoảnh khắc ấy chứ đừng chăm chăm chụp hình post facebook, hy vọng em nó thấy và rồi suy tư em nó nghĩ gì. Có bắt đầu việc gì mới vd tập gym, tập đàn, chơi moto,... cũng vậy: thật tập trung tận hưởng đam mê và cuộc sống của mình, và ý thức rằng mình đang làm VÌ BẢN THÂN MÌNH chứ không phải để chứng tỏ cho ai đó thấy. Bề ngoài thì có vẻ nó mang lại cảm giác thoả mãn, nhưng khi đối diện chính mình thì anh em sẽ thấy thật trống rỗng và vô nghĩa.

Có ai đó từng tâm đắc câu này “Sau chia tay, hãy sống làm sao để ex phải hối hận và muốn quay lại” bla bla.

Mình sửa lại chút “Sau chia tay, hãy chăm chút và sống cho bản thân mình để chính mình cảm thấy hạnh phúc”.


Mmm
Em xin phép Đức lại :sexy:
 

Neo8X_hp

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
231
Reaction score
0
Saul Badman said:
Không biết các bác đã trên 30 chưa. Thật sự cái lứa nửa cuối 8x tụi mình mà giờ này chưa vợ. Cảm giác như bị dở dở ương ương sao ấy trong cái chuyện tình cảm. Con gái cùng thế hệ thì đã có chồng hoặc quá già để có thể yêu được, con gái trẻ hơn thì hệ tư tưởng gần như khác hẳn, rất khó hòa hợp dù mình đã cố gắng. Đơn cử như việc mở mồm ra là chửi bậy hoặc vãi này vãi nọ, việc dễ dãi quan hệ với sẵn sàng dùng chất kích thích khi có tâm trạng.


Mình qua nhà bạn gái đó chơi rồi bạn. Thấy bạn đó cãi với bật mẹ bạn ấy nhiệt tình lắm. Cũng vẫn cái lý đúng thì thôi chứ. Mà có gì đâu, mẹ bạn ấy kho cá theo lối cũ để cả vẩy, bạn ấy đơn giản chỉ cần nhắc lần sau đánh vẩy là được. Đằng này tru tréo lên, ai bảo mẹ làm như thế, cái vẩy bẩn thỉu thế này ai mà ăn được, ký sinh trùng blo bla... Nói chung là mình quit game này lâu rồi.
đồng cảnh 8x :) ko biết năm nay bác đã lấy vợ chưa :beauty:
 
Top