Thằng anh họ đám cưới, ko đi cũng ko gởi!!

chukysovn

New Member
Joined
Oct 30, 2019
Messages
23
Reaction score
0
mày bị ngáo sự lương thiện à

via vozForums for iPhone
 

stpdlr

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
1,531
Reaction score
0
mitterlucky said:
Ở quê mình thì chỉ mời bạn bè, còn bà con họ hàng ko mời biết mà tự đi....Mà lần này ngoài những lý do trên thì mình còn lý do là nó tc ở sài gòn. Mình ở tỉnh. Hiện cũng đang khó khăn tài chính. Thẻ còn đúng 200k. Ko biết gởi ai. Mà biết gởi cũng ko có tiền để chuyển.. :stick::stick:
Vl có câu trả lời rồi lên đây hỏi làm gì nữa ba, sau này ra đường có gặp nhau nó mới là thằng ngại chứ éo phải ông đâu, dí buồi :gach:
 

Fly9x

New Member
Joined
Nov 22, 2017
Messages
86
Reaction score
0
Nghe anh nói này. Chú nên đi. Đi với 1 thái độ hân hoan, kiểu nhiệt tình vào. Điều đó sẽ khiến mọi người chú ý tới chú. Vì đám người nhà nên chắc chắn mọi người sẽ biết rằng đám của chú thằng anh họ không đi. Mọi người sẽ hỏi chú lí do gì, tại sao đám chú thằng anh họ không đi mà đám này chú lại đi. Chú tươi cười nói " đám người ngoài con còn đi được huống hồ đây anh con. Giọt máu đào hơn ao nước lã chứ các cô các thím. Đám con anh ấy không đi cũng không mừng chắc tại ngại vì mượn con 2 lần tiền lâu lắm đến nay chưa gửi trả được nên ngại cô( chú) ạ, con cũng chẳng trách anh con. Người nhà cả mà cô( chú) ơi".
Cả nhà chú được mời mà chú không được mời, lại còn không đi nữa thì cả thiên hạ sẽ chửi chú. Cái thiên hạ này nó không đặt vào địa vị của chú mà suy nghĩ đâu. Còn chú không được mời mà đi sẽ khiến mọi người nghĩ khác về chú. Sẽ dồn câu hỏi về thằng anh họ của chú. Vớ vẩn còn đòi được tiền xong lại có tiếng thơm


Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 

tungthieuza

New Member
Joined
Jul 2, 2018
Messages
4,409
Reaction score
3
nếu bố mẹ đi rồi thì mình đi cùng luôn, ăn thôi chứ ko cần phong bì
 
Top