[Tâm sự] Thương người lớn tuổi hơn và đã có con riêng

IZZ

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,131
Reaction score
0
Quá khó để tư vấn. Chỉ khuyên thớt làm thật lắm tiền và có thời gian để bù đắp cho cả 3:

1. Em kia và đứa con giai

2. Bố mẹ

3. Bản thân: Xúc thêm cô khác và có gia đình mới cũng được, tuỳ hoàn cảnh và quan điểm của chủ thớt
 

witwicky

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
89
Reaction score
0
Nói như bác nào trên kia, đuổi thì đi chứ ko đc tự ý bỏ đi, là thằng đàn ông thì phải lo đc cho vợ cho con, người phụ nữ đã sinh con cho ông thì giờ đến lượt ông thể hiện trách nhiệm làm chồng làm cha, đừng làm thằng hèn, vợ con ông đang đợi ông đấy!!!
 

NhaCoXeMay

New Member
Joined
Jan 10, 2018
Messages
385
Reaction score
0
Tóm gọn là thằng thớt này vừa muốn đc vợ và vừa muốn đc obz chấp nhận.Nói thật là hiện giờ ĐÉO đc nhé..Đàn ông đã xác định thì làm ơn làm cho tới nơi tới chốn.Thương con ng ta,có con với ng ta rồi mà thớt cứ như mới yêu nhỉ.OBZ thì mưa dầm thấm lâu,chả ai thấy cháu mình mà ko cưng đâu.Quan trọng là phải làm chỗ dựa con vk thớt kìa..Vk thớt đang hoang mang ấy..Chứ có cc gì đâu mà lên đây hỏi.

Ko chịu thì dọn ra ngoài sống or về nhà vk mà ở..lâu lâu chở cháu về thăm ông bà..2 vk ck hạnh phúc là đc.

Nói ko phải xui chứ lỡ vk thớt nghĩ quẫn thì sao...và OBZ thớt sống vs thớt tới lúc thớt ĩa trây đái dầm ko ???
 

witwicky

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
89
Reaction score
0
Đối với bố mẹ ông thớt thì đằng nào ông cũng sai rồi, đừng sai cả với vợ con ông nữa, giờ thì tập trung lo cho vợ con và từ từ sửa sai với các cụ
 

muitenphale

New Member
Joined
Oct 10, 2017
Messages
270
Reaction score
0
banforever. said:
Có 1 câu chuyện về anh giám đốc và cô bạn học chung cấp 3. Cấp 3 hai người yêu nhau và hẹn thề thi chung trường sau ra trường thì cưới nhau, nhưng rồi ngày báo kết quả tốt nghiệp cấp 3 thì 2 cả 2 đều đậu nhưng chàng trai đc ba mẹ cho sang nước ngoài học. Ngày chia tay 2 người hẹn nhau học xong anh sẽ quay về cưới em. Nhưng đùng nhà cô gái bị siết nợ do bố cô ấy làm ăn thua lỗ vay nợ ngân hàng rồi chủ nợ, cô gái đang học năm 3 dang dở phải buộc thôi học để về quê cưới đại gia ( con chủ nợ ) để trả nợ. Chàng trai biết tim đau lòng khôn xiết, anh ngày đêm nhậu nhẹt chỉnh mảng học hành, nhưng khi anh nhận ra nguồn gốc của sự việc, anh lao đầu vào học, học xogn đại học bằng giỏi, anh học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ và anh đc vào làm ở 1 cty có tiếng bên nước ngoài. Rồi cty của anh có dự án ở VN, và anh đc đề xuất về VN làm giám đốc chi nhánh, anh vừa vui vừa buồn. Ngày về VN anh đc mọi người chào đón trong vòng tay yêu thương, ba mẹ anh tự hào về anh lắm. Rồi anh về quê và gặp lại cô gái, trông cô vẫn như lúc yêu anh tuy nhan sắc ko đc như đôi mươi nhưng nét đẹp của cô vẫn in sâu trong trái tim anh giờ nó lại sống lại, trái tim anh lại đập loạn nhịp. Qua hỏi thăm anh biết cô ấy có 1 đứa con và chồng cô ấy vì tính trẻ trâu đã bị công an phát cho 20 quấn lịch, và cô ấy đã ly dị chồng đc 1 năm do thằng chồng vũ phu, gái gú, rượu chè cô ấy ko chụi đc nữa. Khi biết chuyện anh vừa vui vừa buồn trái tim muốn cô ấy, nhưng đầu anh lại ko vì anh biết lấy cô ấy thì cả nhà, cả dòng họ dị nghị anh vậy anh sẽ làm gì ?
Anh là giám đốc chi nhánh của 1 cty ở nước ngoài thì lương của anh phải tính bằng k trump => tiền bạc anh ko thiếu
Anh sống ở nước ngoài có nhà cửa, chắc chắn sẽ có quốc tịch => bên nước ngoài họ đâu dị nghị chuyện đó, hơn nữa họ còn chả biết cô gái đó là ai
Vấn đề còn lại là con cô ấy sẽ thế nào, vì sau khi ly dị con cô ấy vẫn ở với ông bà nội, còn cô ấy vẫn sang thăm mỗi ngày?
Nếu bác đọc cmt này thì bác hiểu em muốn nói gì chứ nhỉ, TIỀN bác ạ, có TIỀN mua tiên cũng đc
Đọc như ngôn lù vớ vẩn. Ông thớt lương tháng 4 củ nuôi thân còn chưa xong. 91 mà còn ăn ở với ông bà già thì tôi cũng ạ.
 

dauhoi_8x

New Member
Joined
Feb 18, 2019
Messages
79
Reaction score
1
Thằng này lạ: Nhà mình nói gì thì chỉ mình mình biết thôi. Đem kể hết với vợ anlon ah. Để nó phải nghĩ nhiều. Mày là thằng ở giữa thì chỉ nghe thôi chứ đừng nghe cái gì cũng truyền đạt cái đó sang cả 2 phía.

Chuyện của mày thì phim mẹ nó rồi. Giờ cứ nhây mà sống thôi. Hoặc chuyển hẳn ra ở với vợ cho xong. Ông bà một thời gian sau sẽ hiểu, thiếu con thiếu cháu nó sẽ thắng cái sĩ diện có con dâu BÌNH THƯỜNG NHƯ NHÀ NGƯỜI TA.

Giờ ở nhà với bố mẹ, ngày ngày nhìn nhau với cái chuyện mày làm ra và không ai giải quyết được thì điên con mẹ nó cả nhà. Chuyển hẳn ra ngoài với vợ đi.
 

Crawfish

New Member
Joined
May 31, 2018
Messages
403
Reaction score
0
sinoca.delete said:
Quan điểm của tôi nè - 91 nhé.
1 ông ra ngoài, kiếm tiền đi, đàn ông có tiền mới có lực, có lực ông mới control được cuộc sống của ông. Ông lương 4 tr (ko biết lậu lèo gì ko, mà nếu có cũng không bền) mà người ta chấp nhận đi với ông, sinh con cho ông thì đó là phúc của ông. Đẻ được thằng con trai nữa là phúc của cả gia đình ông.
Còn ông bà không chấp nhận, ok. Thực ra người quan trọng nhất là ông thôi, đối với chị kia chỉ cần ông quyết tâm, chăm lo cho chị đó thì việc bố mẹ ông ko chấp nhận có lẽ cũng không quan trọng.
Đã quyết tâm đi với nhau tới cuối đời thì ngại gì 2-3 năm chưa danh phận. Đó là chưa kể nếu ông đã ko quan tâm người ngoài nghĩ gì thì cứ ở vậy chăm mẹ con chị kia, khỏi cần cưới xin dềnh dang. Hạnh phúc là do mình ý, người đàn bà họ đã vị tha thế mà ông còn lăn tăn gì, toàn tâm toàn ý chăm sóc họ thôi.
Ông bà cũng ko thể ép ông cưới vợ mới được đúng ko nào, cuối tuần cho cháu về thăm ông bà, coi như ở riêng đi.
Cái chính tôi vẫn nói là ông phải làm chỗ dựa cho vợ con ông, cả về tinh thần và vật chất.
Thím này nói chuẩn này , tôi cũng bị rụng tóc (hói) nên hiểu rằng người con gái yêu bác là tình yêu thật lòng, còn sinh con với bác nữa ...

Đàn ông phải có chính kiến và quyết tâm bảo vệ chính kiến của mình. Giờ bác ra ở riêng đi, ở chung với bố mẹ biết ngày nào khôn được
 

Super Namek

New Member
Joined
Dec 5, 2017
Messages
1,311
Reaction score
0
dong_phuong_tro_lai said:
vãi bác, có con nữa rồi thì cứ bế về nhà ông bà chào họ thôi, hai vợ chồng sống riêng, lâu lâu đảo qua, dần dần họ cũng chấp nhận thôi, còn không thì cũng kệ, con bác thì bác phải chăm chứ, vợ bác nữa, bác thấy ông tổng thống pháp cưới vợ hơn cả 20 tuổi ko, là tổng thông mà người ta còn chẳng ngại cả thế giới nhìn vào
Chỉ cần hợp lý những thứ khác bỏ qua :shame: 1492783
 

Goda Takeshi

New Member
Joined
Feb 1, 2018
Messages
182
Reaction score
0
noecc said:
Nhà em ở gần chỗ làm...còn nhà vợ con em xa gần 50 cây số... thật ra ba mẹ kỳ vọng ở em vì em là đứa con trai duy nhất của nhà...ba mẹ em chỉ muốn cưới dâu tương xứng để thiên hạ hok nói ra nói vào...
Due, ca khó vl.

Mà nói thật giờ muốn có dâu tương xứng cho thiên hạ không nói ra nói vào cũng khó.

1. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Thông tin về chuyện bác đã từng qua lại với 1 người phụ nữ đã có con riêng và đã có con riêng với người đó kiểu gì cũng sẽ lộ ra, chỉ là vấn đề thời gian.

2. Cứ cho là giấu được chuyện trên, lập gđ mới cho tương xứng nhưng ko lẽ giấu mãi, giả dụ sau này gia đình mới êm ấm rồi. 1 ngày nào đó đứa con riêng về nhận cha... Gia đình sẽ thế nào? Con cái sau này thế nào? Vợ bác sau này thế nào?

3. Tình cảm bác dành cho cô gái đã có con với bác, liệu với người sau này rồi tình cảm thế nào?

...

//Nhiều éo le quá... Chưa có con còn gỡ được. Có con rồi thì bó tay.
 
Top