[Siêu Trí Tuệ Việt Nam] Cậu bé 11 tuổi khóc khi bị xử ếp

stone123

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
1,275
Reaction score
0
nếu nói về trí nhớ ngắn hạn thằng vinh chắc thua xa lắc,xem lại clip hồi nó 3-4 tuổi mới thấy dm ghê như thế nào@@ kinh khủng thật ấy
 

ayrnl

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
740
Reaction score
2
Maybes4 said:
thằng phuoc vinh sao nói chuyện mà cứ nhắm mắt lại nhỉ
Bản thân mình thì thấy thằng Vinh bị cái bệnh tự tin thái quá, mà nó giỏi nên tự tin vậy cũng ko có gì chê trách. Nhưng mà vào đấu mới thấy bên ngoài tự tin nhưng khi thì đấu lòi ra tâm lý ko vững liền, bị cu Tuấn Minh vùi dập 5-0, may Trấn Thành với bgk làm trò mới kéo lại tỉ lệ 5-4.
Có chương trình offline Siêu Trí Tuệ cu Vinh này lên phỏng vấn cứ nhè tiếng Anh ra nói mặc dù phát âm sai be bét :">, tự tin là tốt nhưng tự tin thái quá đâm ra lố.
 

Golo

New Member
Joined
Jan 27, 2018
Messages
358
Reaction score
0
namtran244994 said:
Sao đọc cmt trên youtube thằng 11 tuổi bị chửi như con vậy :surrender:
Chấp gì tụi bần nông thất học Netizens Viet :canny:
 

James_Moriarty_2013

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
170
Reaction score
0
stone123 said:
đọc lại tiểu sử thằng nhóc này thấy kinh khủng khiếp,đúng là nó thắng thằng vinh là quá bình thường,riêng khoản trí nhớ của nó ở VN ít người bằng nổi
Cũng vừa đọc lại thấy nó thắng là điều quá bt
Bài báo từ năm 2017
https://www.google.com/amp/s/amp.24h...16a873656.html
PV có cái lịch sử VN và nước ngoài. Nó học từ năm 9 tuổi. Nó chán và lại thích bóng đá nên lại quay sang tìm hiểu lịch sử bóng đá. Và quan trong là nó lại còn tự học
 

bravovn

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,001
Reaction score
0
Thấy tội cu em 11 tuổi quá.

Nếu như em tham gia sớm có một màn dành riêng ko cần thi thố để em show tài năng thì chắc sẽ được mọi người tung hô rồi. Đằng này lại bị chương trình sắp xếp vô đấu 1 thằng cu lớn tuổi hơn, đc nhiều quan tâm hơn.



Thằng cu 11 tuổi này có một trí nhớ ngắn hạn và khả năng tính toán cực khủng, thể hiện qua vụ tính lịch vạn niên. Nhưng yếu điểm của cu em chính là đam mê nữa vời, khi nhỏ thì đam mê lịch vạn niên nổi danh thần đồng sau này lớn lên ko quan tâm nữa nên quên hết. Sau đó tới đam mê sử, đòi mẹ mua các loại sách sử về đọc rồi cũng nhớ hết các mốc, sau đó hết ham thì lại bỏ đi rồi ko ôn luyện mà quên sạch. Hiện tại là niềm đam mê với trái bóng. Trí tuệ em nó ko có mất đi tính thần đồng, nhưng cái thiếu ở em là cái định hướng lâu dài nếu thực sự muốn đi theo con đường chuyên nghiệp. Mẹ em cũng theo kiểu gái một con chỉ muốn sống cuộc sống yên bình, sợ sóng gió nên bao nhiêu nhà tài trợ cho thằng cu đều ko nhận, cũng để thằng cu tự phát thôi.



Nếu đã muốn yên bình luôn thì ngay từ đầu không nên cho con tiếp xúc với truyền thông, báo chí. Từ nhỏ đã gán nhãn thần đồng trên báo, sau đó ko show off được nữa thì người ta gọi là thần đồng hết thời, đi học chịu bao nhiêu là áp lực. Giờ lại đem con đi thi gameshow lại hết bị chương trình ép rồi tới khán giả trái chiều. Quá tội lỗi cho đứa nhỏ mới 11 tuổi, thể hiện tài năng cũng ko hết, mà sống một đời như tụi bạn cũng ko xong.
 

tuanphotographerhp

New Member
Joined
Apr 12, 2019
Messages
220
Reaction score
0
thắng thua ko bàn, nhưng cách ra đề và ban giám khảo có vấn đề rất nặng. đây là cuộc thi não năng, ko phải show hài. tuyển thủ ko thể thi lịch sử bóng đá hay lịch sử thế giới, mà phải thi khả năng ghi nhớ thông tin (dữ liệu động) mới chính xác.

giống như năm 2016, nhật trung cả hai thằng đều chơi game, nó tổ chức cho thi chơi xếp hình theo trí nhớ.

1. các khối hình ko hiện ra khi rơi xuống, tuyển thủ cần nhớ được hình dáng vs vị trí các khối hình để ghép.

2. tuyển thủ phải nhanh tay vì các khối hình rơi rất nhanh.

3. tuyển thủ phải đọ tốc độ và sự chính xác vs đối thủ và ghi điểm thật nhanh vì khi đối thủ ghi điểm thì những khối hình kia sẽ chuyển sang cho tuyển thủ đôi phương và tuyển thủ kia sẽ game over rất nhanh và ngược lại.



như đề của bọn chúng nó, tuyển thủ vừa phải chơi game, vừa phải ghi nhớ. đây là cuộc thi xem ai là siêu não, ko phải cuộc thi xem ai giỏi hơn nhưng vn lại đang tổ chức thi siêu não theo kiểu này. vn thì có vấn đề rất lớn ở khâu ra đề.

bgk thì ko có một tí gì gọi là chuyên nghiệp. xem siêu não của nước ngoài không bao giờ thấy có cái kiểu giám khảo đi xuống chỉ chỉ trỏ trỏ như vn.
 

hug

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
106
Reaction score
0
Truyền thông bẩn. Win rồi thì end game đi. Thi làm dek gì.
 
Top