s3 bị lỗi đột tử và màn hình rất nhiều, anh em cẩn thận khi mua.

Motbanlesgiauten

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
14
Reaction score
0
http://www.tinhte.vn/threads/update-...ot-tu.2009370/

Nghe ngóng nhiều tin S3 đột tử rồi mà em vẫn dửng dưng, bàng quan nghĩ đó là chuyện cuả thiên hạ chứ máy mình ngon lành vù vù thế mà! hic....rồi bỗng 1 sáng đẹp giời, em mở mắt ra thấy màn hình em nó đen ngòm, tưởng đêm qua mình quên ko tắt wifi nên hết pin. Ai dè cắm sạc ko thấy báo đèn, cắm vào lap cũng ko lên! sợt bác gúc gồ ngay, đúng là các triệu chứng bệnh chết đột ngột! đau lòng (
Máy e mua 10/10/12. Chạy bon bon đc gần 6 tháng thì em nó ngất hồi 18/03/13. Máy e là hàng xách tay mua của CellphoneS. Tha em í ra cellphones bảo hành, đc hứa hẹn là đến 26/03/13 chị ra lấy máy. Sáng sớm ngày hẹn, e canh miếu từ sáng đến chiều ngồi gọi cho các em bảo hành cellphones ko biết bao nhiêu cuộc, đến chiều mới đc cái thông tin:
-"Máy chị bọn em đã cố mọi cách nhưng vẫn chạy ko ổn định chị ạ!"
-"Ừ, chị biết mà, thế chị mới cần các em bảo hành! Chị đọc tinhte thấy triệu chứng bị lỗi đột tử phải ko em?"
-"Vâng, lỗi này phải thay main chị ạ, chị cho bọn e thêm giời gian. Mỗi máy chỉ có 1 main thôi mà hiện giờ bên em chưa có main để thay!"
-"Ơ thế em ơi, chị tưởng thay cho chị main mới chứ, lỗi này là lỗi nhà sx chứ ko phải lỗi của chị em nhỉ?"- e hỏi đầy vẻ lo lắng vì đọc tin có bác note 2 đột tử ko đc bảo hành phải tự mua main thay mất mấy củ, hichic
-"Vâng chị ạ, lỗi này của nhà sx, cửa hàng bên em có bảo hành, chị ko phải trả tiền đâu ạ!"
-Thở phào 1 tí- " cơ mà em ơi, sao ko thay main mới mà lại đợi lấy main máy cũ ra thay cho chị à???"
-"dạ, chị cho bọn e thêm thời gian, đợi main của máy khác có em sẽ báo chị sớm nhất!"
Ôi ôi, e cũng ko muốn hỏi thêm nữa, vì bố thằng tây mới biết máy mình đc thay main mới hay main cũ??? các bác cho e hỏi cứ thay main là em nó sống lại ạ? thay main cũ nó có đột tử lại lần 2 lần 3 nữa ko ạ? huhuuuu....:'( e nghe nói cellphoneS bảo hành cũng khá uy tín, có trách nhiệm! em đang đặt hết niềm tin của mình vô đó ạ! 12 củ = vứt 3 cái điều hòa qua cửa sổ vì 1 cái lỗi chả phải tại mình thế này thì xót xa quá @.@





UPDATE THỨ 7 - 04/08/2012

Sau khi chán chê mê mỏi với 12 ĐBP , Hà Nội đc sự động viên và khích lệ của bác @thanhtuantvc 2 a-e đã đến 117 Trần Duy Hưng, HN, tòa nhà CharmVit.

Đến nơi có 2 ghế VIP cho những KH dùng sp cao cấp và mới như S3

Bác Tuấn thay màn trước:

1/ Màn đầu tiên loang màu nặng cả 1 dọc luôn ở phía dưới màn hình
2/ Màn thứ 2 oke, ít loang màu, khoảng 5 đốm đen, về nhà phát hiện ra hở sáng rọi lên màn hình
Nói chung là về màu sắc thì màn hình đẹp, oke. Độ sáng cũng ngon lành. White balance khá chuẩn, không ám

Mình thay sau:

1/ Màn hình có vẻ ok, độ sáng k bằng của bác Tuấn, màn hình cũng ám hồng hơn
2/ Thay sang màn khác thì i xì màn #1 của bác Tuấn - loang màu hồng tím nặng cả 1 dọc hình chữ nhật phía dưới (làm 2 a-e nghi ngờ là nó lấy cái màn lúc nãy để thay cho mình kaka)

Do đây là màn cuối rồi nên là đồng ý để cái màn kia lại.

================================
Sau 1 đêm nghiên cứu kết luận như sau:
================================

1/ Đốm đen: tập trung ở phần dưới màn hình, nhiều chấm li ti không đáng kể.

2/ Loang màu: loang ở phía dưới màn hình mức độ nhẹ, phần dưới màn hơi hồng hơn phía trên, chuyển rất nhẹ nhàng và tình cảm. Hầu như k thấy.

3/ Ám màu: hơi ám hồng không vấn đề j cả

4/ Hở sáng: hở nút Settings, mức độ ít, độ dài khoảng 0,5 cm

Tóm lại màn mới này khá là đẹp, có hơi bị loang màu nhưng hầu như k thấy rõ, khác với con màn trước khi đi thay bị loang rất rất nặng nhìn rõ 1 nhúm tím hồng. Đốm đen phần nửa trên k có , phần dưới có khoảng chục đốm nhưng bé li ti k quan tâm, hở sáng cũng ít và vệt ngắn. => Loang màu cũng đều và ít mà hở sáng rọi lên màn cũng đều và ít (nó kiểu tỏa ra màn hình chứ k fai light show rọi tia lên) nên hầu như là khó có thể thấy đc nếu không super soi kaka

Vì đây là màn cuối của TTBH nên cầm về xài, khá là hài lòng nhưng TTBH mà còn màn khác là sẽ bảo thay thêm rồi đấy kakaaka

Đánh giá điểm hài lòng và chất lượng phục vụ: 8,5 / 10
Cảm ơn a-e TTBH 117 Trần Duy Hưng
============================================================
Update 1.4 (09/07/2012):
@babo119us (babo119us)

TTBH SAMSUNG ĐÀ NẴNG,quầy số 3 : Hiện tại cái màn hình nào của samsung SIII cũng bị hở sáng anh ạ,ít hay nhiều thôi,em có phản ảnh yêu cầu của anh về trung tâm samsung ở Sài Gòn nhưng các anh ấy bảo đấy không phải lỗi,vả lại công ty chỉ thay đổi linh kiện được chứ không có đổi mới máy cho khách hàng,anh thông cảm,chứ máy của giám đốc em còn bị nặng hơn anh....

53-55 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu
SĐT : 0511-3652359 Quầy số 3

Kết luận :
Các nhân viên ở THBH đa phần rất tốt,rất nhiệt tình,hiểu đc ý kiến và bức xúc của khách hàng
Nhưng : Họ cũng chỉ là người đi làm,làm công ăn lương,nhưng lời giải thích,hoặc những vấn đề không thể giải quyết thì có lẽ là do từ chính công ty samsung chứ ko phải do nhân viên bảo hành,họ cũng bị phụ thuộc thôi,ko dám lên tiếng cùng khách hàng,đơn giản là công ty trả lương chứ ko phải khách hàng trả lương,ko trách các bác ý đc,hy vọng sẽ có nhiều mem phản ánh hơn nữa,để thằng giám đốc samsung VN ra mặt nói về vấn đề này và hương giải quyết

============================================================


Update 1.3 (sáng 09/07/2012):

Gọi điện đến TTBH 12 ĐBP bác Hiếu đã chuyển ctac (k biết có nguyên nhân j k kaka ) ,

số máy 04 3747 5437 - ext 107 các bác yêu cầu gặp bác Nam hoặc bác nào thay bác Hiếu nhé

Cho đến nay CTY vẫn chưa có câu trả lời / hướng giải quyết mặc dù đã biết đến vấn đề này.


============================================================

Update 1.2 (sáng 27/06/2012):

Viết mail cho Samsung Vina thì họ trả lời như sau v/v đốm đen và hở sáng, thú thực điều 1 cực kỳ không thuyết phục và a-c-e KTV ở TTBH cũng nắm rõ.

Về chiều tối, buổi tối thì môi trường tối BÌNH THƯỜNG chứ không thể gọi là tối BẤT THƯỜNG được. S3 là điện thoại thiết kế cho người sử dụng mọi môi trường BÌNH THƯỜNG chứ không chỉ riêng cho những lúc điều kiện ánh sáng tốt để mà có thể che được vấn đề này.



__ Hiện tượng có những đốm đen này phụ thuộc vào đặc tính kỹ thuật của màn hình OCTA và chỉ xảy ra trong điều kiện môi trường tối bất thường (thí dụ như là phòng rất tối ). Vì vậy, đây không phải là lỗi phần cứng và vấn đề này không xảy ra trong những điều kiện bình thường .

_ Còn về hiện tượng hở sáng như anh/chi nói trên thì vui lòng đến TT để kiểm tra lại. KTV sẽ kiểm tra chính xác hiện tượng máy của anh/chi.
============================================================

Update 1.1 (chiều 27/06/2012)

Hnay nói chuyện với bác KTV bác í kêu: lô hàng đầu có nhiều màn dính lỗi và cty đã biết đến vụ này tuy nhiên trả lời xanh rờn là đây đặc điểm màn nó vậy (xem bài trước tôi post)

Bác KTV cũng kêu: hàng xuất khẩu thì mượt lắm... vì QC các thứ đều tốt hơn haizzz. bác ý cũng bật mý: mà VN là 1 trong những nước đc tung bản S3 đầu tiên trên thế giới nên cũng là thị trường để SS thử nghiệm máy... ô mai gát

=========

Original post

Hôm nay vừa nói chuyện với 1 bác kỹ thuật SS ở 12 Điện Biên Phủ (HN) - trung tâm bảo hành chính thức của SS, bác í kêu màn bị đốm, hở sáng là trường hợp đc bảo hành. Có nhiều khách có cùng bị tình trạng như vậy rồi.

Số máy TT: 04 3747 5437


Nhưng mà:

1) Lô hiện tại nhà máy SX vẫn có nhiều màn bị như thế (haiz SS Vina...), phải đợi đến lô sau may ra mới khắc phục

2) Càng nhiều các bác phản anh thì SS mới cáng tích cực fix lỗi trong các lô hàng sau.

=====

Qua vụ này mình nhận thấy rằng:

1) Thái độ của TTBH SS (cụ thể là 12 ĐBP nhé) rất tốt, trước có con Note tèo 1 pixel trên màn hình đi bảo hành phát 3 hôm sau lấy máy đc thay màn hình vừa sáng vừa đẹp vừa không lỗi. Phục vụ rất nhanh và không giải thích, đổ lỗi, đá bóng v.v. và cố gắng từ chối bảo hành.

2) Màn hình là thứ "đập vào mắt" nhất nên chúng ta có thể phát hiện ra ( những thứ ở bề ngoài), như vậy phía trong có vấn đề gì sao ta biết... nói chung tôi có ông bạn ny làm cty NK đồ cho SS thì nói là mấy vi mạch chip j đó theo quy trình của SS là phải bảo quản trong nhiệt độ lạnh (âm luôn) nhưng mấy ông VN kệ cứ để với nhiệt độ của trời (open air ). Tiền phí bảo quản thì đút dzo túi và còn v.v. các vụ việc kiểu vậy.

Nc là đồ tốt nhất thì thông thường sẽ xuất khẩu

3) Dân mình vẫn chưa "bùng nổ" khi mà cái sự "nhẫn nhục, chịu đựng" vẫn còn đó (từ xa xưa) nên nhiều người cho qua, k đên TTBH làm việc và phản ảnh sản phẩm chưa được tốt , hoàn hảo lắm.

Nói chung đa số người tiêu dùng 1 là thôi cứ để dùng vì nó k ảnh hưởng gì lắm, 2 là còn k biết đến những vấn đề đấy.

Kết lại tôi nghĩ anh em nào có màn bị lỗi đốm đen, hở sáng v.v và v.v. chưa hài lòng với sản phẩm của mình thì nên đem ra TTBH và phản ảnh, yêu cầu họ sửa, thay cho cái khác. Làm như vậy sẽ chứng tỏ cho SS thấy là dân mình cũng "bùng nổ" và chiến đấu vì lợi ích, cho SS về sau sẽ lưu ý hơn và cho ra những SP tốt cho thị trường tiêu dùng điện tử Việt Nam

http://www.tinhte.vn/threads/ban-lua...xuyen.1344688/

http://www.tinhte.vn/threads/s3-bi-l...y-sao.1306945/

Mình mới mua con S3 ngày hôm qua, tối ngồi ngịch thấy vệt đen lốm đốm màn hình chỗ màu sẫm, đến nản. Bỏ 16 triệu ra mà được sản phẩm như vậy đây. Mang lên viettel nó bảo chờ samsung xác nhận lỗi, phải để máy ở đây, khi xác nhận lỗi xong thì chủ nhật mới có hàng mới đổi. Vấn đề là máy để đó thì lấy gì mà dùng, mang về bảo chủ nhật mang ra đổi máy thì nó bảo lấy về rồi thì khỏi mang ra, mà đến chủ nhật thì cũng chỉ được 5 ngày, chưa hết hạn 7 ngày, vãi. Samsung thì thấy nói thay màn hình, nhưng máy vừa mới mua thay màn hình sao chấp nhận được chứ. Bỏ 16 tr ra thì phải nhận được sản phẩm đáng với cái giá đó chứ, mẹ bỏ 16 tr ra mua cục tức vào người, muốn đập mẹ cho xong mà tiếc 16 tr, để thì bực cả mình.
http://www.tinhte.vn/threads/s3-chet...-that.1786757/

S3 của tôi đã hy sinh đúng giao thừa ngày 1/1/2013. Hóa ra bệnh đã được cảnh báo trên XDA forum ("sudden death") của S3 là có thật.

Nghe nói Samsung sẽ update firmware để chữa lối trên đây.

Đúng như mô tả trên XDA forum, máy được cắm sạc qua đêm và sáng hôm sau đèn vẫn xanh báo hiệu đã sạc đầy như mọi khi. Nhưng khi bật máy lên thì không có gì xảy ra, kể cả cái đèn xanh cũng tắt luôn. Theo quan sát của members trên XDA, lỗi thường gặp với người sử dụng máy sau 6-7 tháng. Có đôi vợ chồng cùng mua máy một lúc và hai máy đã hy sinh chỉ cách nhau có 9 giờ.

Tôi đã mang máy đến bảo hành ở 117 Trần Duy Hưng. Để xem Samsung chăm sóc khách hàng vụ này ra sao?
 

tranhuyvc

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
13
Reaction score
0
hàng chính hàng chắc k bị tình trạng này đâu hả mấy bác lo wa :look_down:
 

Motbanlesgiauten

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
14
Reaction score
0
tranhuyvc said:
hàng chính hàng chắc k bị tình trạng này đâu hả mấy bác lo wa :look_down:
trong bài là hàng chính hãng ss vào hàng xách tay cellphones đầy đủ đó bạn
 

hoaitrong

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
67
Reaction score
0
tranhuyvc said:
hàng chính hàng chắc k bị tình trạng này đâu hả mấy bác lo wa :look_down:
xách tay thì cũng của Samsung làm ra chứ ai, nhưng chính hãng thì bảo hành ok hơn, có nhiều phụ tùng thay thế hơn nên đỡ đợi lâu, đọc xong thấy ớn ăn quá vậy. Thấy mỗi HTC là bền thôi.
 

friend_kid23

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
39
Reaction score
0
Phải ghi là suy nghĩ trước khi mua, chứ mua rồi thì chịu. Hy vọng ko hư thôi. hĩ. :)
 
Top