Review việc chọn thu cước tận nơi:
1. Đã bảo là ghét ngồi đợi, xong rốt cuộc nguyên ngày thứ 7 không có ai đến thu. Qua sáng thứ hai nhắn tin nhắc thì chiều vừa vào đến công ty xong là nhân viên thu cước gọi bảo đang đứng ở nhà. Không lẽ vòng về, nên hẹn lại 17h chiều. Cuối cùng đến hơn 20h mới quay lại thu.
2. Đóng hết 3.465.000 đồng thì nhận được Biên nhận là miếng giấy chút xíu như hóa đơn in trong mấy quán ăn. Anh nhân viên bảo nên chụp lại để lưu chứ một thời gian là chữ bay màu hết, làm mình cũng run vì đúng là loại này thường thành giấy trắng sau vài tháng lưu trữ. Đóng trước 12 tháng, tiền đến vài triệu mà được mảnh giấy bé xíu, dễ thất lạc, lại dễ bay màu, bay chữ, đến khi có sự cố, cần kiểm tra/khiếu nại gì thì biết làm sao.
3. Nội dung trên giấy không ghi gì liên quan đến nâng gói cước lên F2K mà vẫn ghi gói cước là F2H_ĐB và tính từ tháng 10/2018, đóng trước 12 tháng. Hỏi anh nhân viên thì được bảo mức cước đã đóng là của gói F2K nên cứ yên tâm. Vì lần trước nâng gói có ký đề nghị như phụ lục hợp đồng, mỗi bên giữ một bản mà lần này không thấy thủ tục gì nên chưa yên tâm. Muốn biết phải đợi qua tháng reset modem xem băng thông thế nào.
Mục 1 thì tạm cho qua, riêng 2 và 3 thì nên có giải pháp cải thiện cho khách hàng yên tâm hơn.