Chơi Quẩy hết cỡ cùng Ưng Hoàng Phúc Tại Sparta 165 Thái Hà Tối 14.11

Jonly

New Member
Joined
Sep 23, 2020
Messages
11
Reaction score
0
Sau hàng loạt những sao đình đám như Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên, Jimmii Nguyễn... Nam idol Ưng Hoàng Phúc chính thức ghi tên tham chiến tại đấu trường huyền thoại Sparta vào chính giữa tháng 11 và trở thành tâm điểm quan tâm nhất tại Sparta thời điểm hiện tại.



Ưng Hoàng Phúc hơn 2 thập kỷ trước đã trở thành biểu tượng của Làn Sóng Xanh và là thành xuân của rất nhiều thế hệ. Vẫn giữ được nhiệt cho tới thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích. Trở lại với Hà Nội trong tháng 11 này, Idol Ưng Hoàng Phúc đã lựa chọn Sparta – 1 trong những Beer Club hàng đầu khu vực miền bắc để giao lưu cùng khán giả.







Ưng Hoàng Phúc chính thức ghi tên tham chiến tại đấu trường huyền thoại Sparta


Mở đầu bằng những bản hit lãng đãng, remix ở phần giữa hiệp và hết nấc trong phần kết show, cùng Ưng Hoàng Phúc mở ra không gian giải trí không thể tuyệt vời hơn với: Người ta nói, Người đến sau, Cô đơn 1 vì sao... Một timeline hoành tráng với sự đan xen của nhiều các chương trình giải trí khác hứa hẹn 1 đêm bùng nổ tại đầu trường quyền lực.







Tất cả hứa hẹn 1 đêm bùng nổ tại đầu trường quyền lực


Đặc biệt để tạo ra sự mới mẻ và gây ấn tượng trong sự có mặt này của Ưng Hoàng Phúc, Sparta đã xây dựng những combo hấp dẫn cho những khách hàng tham gia show diễn.





Với ưu thế sẵn có của 1 Beer Club hàng đầu như hệ thống âm thanh, ánh sáng… Beer club sẵn sàng với sự bùng nổi lần này của Ưng Hoàng Phúc. Số lượng có 'cữ', bàn đẹp có hạn, chiến binh Sparta đã sẵn sàng chớm đông cùng Idol chưa nào???
 

Jonly

New Member
Joined
Sep 23, 2020
Messages
11
Reaction score
0
xem idol giải trí cuối tuần nào các bác. ai có nhu cầu ới em nhaaa
 

Jonly

New Member
Joined
Sep 23, 2020
Messages
11
Reaction score
0
cả nhà ai có nhu cầu thẩm thì ới em nhé, em ưu tiên booking bàn đẹp phơi phới luôn sắp full rồi nạ
 
Top