Quản lý kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng điện máy nhanh chóng hơn với phần mềm

phanquynh0601

Member
Joined
Aug 18, 2021
Messages
69
Reaction score
2
Các chuỗi cửa hàng điện máy nếu muốn hoạt động hiệu quả thì cần phải có giải pháp quản lý kinh doanh của nhân viên tối ưu. Việc nắm bắt được tiến độ làm việc của nhân viên cũng giúp các chuỗi cửa hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường năng suất làm việc cho nhân sự hiệu quả hơn.


Tuy nhiên không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có thể làm được điều này dễ dàng, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Lúc này phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng điện máy có thể đo lường và quản lý tiến độ công việc của nhân viên chính xác và khoa học nhất.
You must be registered for see images

1. Những khó khăn thường gặp khi quản lý tiến độ công việc của nhân viên
Khó nắm bắt tiến độ làm việc của nhân viên, tiến độ công việc hoàn thành chính là một trong những thách thức mà hầu hết các chuỗi cửa hàng điện máy hiện nay gặp phải.
Đối với những chuỗi cửa hàng điện máy có nhiều chi nhánh, hệ thống trải dài nhiều nơi thì việc người quản lý có thể có mặt tại từng chi nhánh cửa hàng 24/24 để quản lý hiệu suất và thúc đẩy tiến độ công việc đã trở thành một việc bất khả thi. Nhất là khi người quản lý phải giải quyết rất nhiều công việc hàng ngày khiến họ không thể sát sao theo dõi được quá trình làm việc của từng nhân viên, từng bộ phận.

Đặc biệt với những chuỗi cửa hàng điện máy có quy mô lớn thì điều này sẽ càng khó khăn hơn nhiều, vì người quản lý phải nắm bắt tiến độ làm việc của nhân viên thông qua trưởng phòng, trưởng chi nhánh…
Việc quản lý tiến độ công việc của từng nhân sự cũng sẽ khó khăn hơn nhiều nếu như không có công cụ đo lường tối ưu, không thể đánh giá và khen thưởng nhân viên đúng đắn, thiếu sót trong việc kiểm soát công việc của nhân sự, sai lệch trong đánh giá nhân viên gây mâu thuẫn nội bộ…. Thậm chí nếu chuỗi cửa hàng điện máy không thể quản lý được tiến độ công việc và tiến độ kinh doanh của từng nhân viên còn có thể khiến cho công việc bị trì trệ và gián đoạn, không chỉ gây hao phí tiền của mà còn tiêu tốn quá nhiều thời gian.
Lúc này các chuỗi cửa hàng điện máy bắt buộc cần phải có phương pháp quản lý công việc của nhân viên một cách hợp lý, thông qua đó giúp nhân viên cùng người quản lý có thể hoàn thành công việc của mình hiệu quả hơn, góp phần làm tăng cường năng suất lao động, tiết kiệm được thời gian và tìm kiếm được đội ngũ nhân sự giỏi và có năng lực nhất.

2. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail – Công cụ quản lý đắc lực cho các chuỗi cửa hàng điện máy
Để quản lý tiến độ công việc hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng điện máy, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Đây cũng là công cụ quản lý công việc hiệu quả nhất được các chuỗi cửa hàng điện máy lớn
.
Trên thực tế, S2Retail ra đời như một giải pháp quản lý hiện đại và chính xác nhất cho các chuỗi cửa hàng điện máy hiện nay. Hệ thống quản lý chặt chẽ, giúp người quản lý có thể nắm bắt được kết quả kinh doanh và tiến độ làm việc của từng nhân sự cho tới nhóm nhân viên hàng ngày.

Chức năng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được phân chia thành các phân hệ, giữ các vai trò cốt lõi trong quản lý và vận hành.
Quản lý bán hàng theo chuỗi
  • Quản lý việc bán hàng: hỗ trợ tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống tự động hạch toán đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.
  • Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.
  • Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.
  • Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.
  • Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn
Quản lý mua hàng
  • Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT, …
  • Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, …
  • Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng có lỗi
Quản lý khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng : tên khách hàng, các thông tin liên lạc liên quan (sđt, email, địa chỉ…), hợp đồng, lịch sử mua hàng.
  • Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
Quản lý kho hàng
  • Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho.
  • Có thể tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.
  • Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.
  • Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều.
Quản lý các nhân viên
  • Thông tin các thành viên trong chuỗi cửa hàng, thông tin liên hệ và các thông tin liên quan
  • Cập nhật tình hình làm việc và phân công công việc, thông báo đến nhanh chóng
  • Đánh giá khả năng làm việc của từng cửa hàng, nhân viên công ty

S2Retail chính là một trong những công cụ hiện đại giúp tối ưu quản lý công việc trong doanh nghiệp được hiệu quả.
Còn rất nhiều tính năng hữu ích mà phần mềm mang lại. HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để trãi nghiệm nhé! Chúc bạn thành công!
 
Top