[PHỐT] Lazada giao sai sản phẩm, bắt khách hàng tự đi gửi sản phẩm đổi trả. Support nói 2 lời

0123012301230123

New Member
Joined
Mar 1, 2018
Messages
195
Reaction score
0
Thực tình mình mua sản phẩm chẳng có bao nhiêu tiền, nhưng giờ chán cái cách làm việc của lzd và support.

Mình mua sản phẩm A giao sản phẩm B, giờ muốn đổi sản phẩm phải ra bưu cục.
Mình có chat hỏi sao như vậy thì bảo hôm nay cho thu hồi sản phẩm tại nhà.
Hôm nay vào đổi trả ko có chọn thu hồi tại nhà, mình hỏi support thì chỉ nhận được toàn câu: "xin lỗi...", "thông cảm..." rồi tự kết thúc chat. Trả lời toàn cho qua
Quá mất lòng tin với lzd.

Tóm tắt vài hình chính thôi, dài quá lười up :stick:

Tư vấn hôm qua: (cò quay 1 hồi thì có 1 kết luận chính)



Còn hôm nay: :stick::stick::stick:






:stick::stick::stick:
 

virus_bethoven

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
268
Reaction score
0

Cái này bt mà, amazon cũng gửi khách hàng tem dán lên hộp để khách tự mang ra ups chuyển hoàn mà ha ha
 

phuc_tho4

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
815
Reaction score
0
trong thùng hàng lzd có lun tem dán đổi trả mà, cứ vác ra bưu cục gần nhà quăng đó thui, còn sp nào to nặng thì nó lại tận nhà
 

0123012301230123

New Member
Joined
Mar 1, 2018
Messages
195
Reaction score
0
virus_bethoven said:

Cái này bt mà, amazon cũng gửi khách hàng tem dán lên hộp để khách tự mang ra ups chuyển hoàn mà ha ha
Mình có nhận email yêu cầu đóng gói sản phẩm, để nhân viên tới thu hồi nữa ông ơi. vậy mà hôm nay hỏi support thì toàn trả treo :canny:
 

latzi

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
169
Reaction score
0
virus_bethoven said:
Image
Cái này bt mà, amazon cũng gửi khách hàng tem dán lên hộp để khách tự mang ra ups chuyển hoàn mà ha ha
Vấn đề là 2 ông tư vấn khác nhau.
Hôm qua thì 1 ông bảo đổi tại nhà.
Sang hôm nay thì lại ông khác bảo ra bưu cục
Sent from Google Pixel using vozFApp
 

virus_bethoven

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
268
Reaction score
0
0123012301230123 said:
Mình có nhận email yêu cầu đóng gói sản phẩm, để nhân viên tới thu hồi nữa ông ơi. vậy mà hôm nay hỏi support thì toàn trả treo :canny:
xem trạng thái đơn hàng, xem bne nào pickup hàng, call cho bên vận chuyển thôi.
 

tuoitrethongminh

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
542
Reaction score
0
Mình mới nhận và cũng giống bạn nhưng là ram laptop tối về lắp vô, nếu nhận cho qua, o nhận chửi chết mẹ bọn nó
 

lynch Still

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
63
Reaction score
0
E toàn mua ở Tiki. Giá nhiều mặt hàng thấp hơn cả lazada. :surrender:
Giao hàng toàn trước thời hạn :surrender:
Support khá ổn :look_down:
 
Top