0123012301230123
New Member
- Joined
- Mar 1, 2018
- Messages
- 195
- Reaction score
- 0
Thực tình mình mua sản phẩm chẳng có bao nhiêu tiền, nhưng giờ chán cái cách làm việc của lzd và support.
Mình mua sản phẩm A giao sản phẩm B, giờ muốn đổi sản phẩm phải ra bưu cục.
Mình có chat hỏi sao như vậy thì bảo hôm nay cho thu hồi sản phẩm tại nhà.
Hôm nay vào đổi trả ko có chọn thu hồi tại nhà, mình hỏi support thì chỉ nhận được toàn câu: "xin lỗi...", "thông cảm..." rồi tự kết thúc chat. Trả lời toàn cho qua
Quá mất lòng tin với lzd.
Tóm tắt vài hình chính thôi, dài quá lười up :stick:
Tư vấn hôm qua: (cò quay 1 hồi thì có 1 kết luận chính)
Còn hôm nay: :stick::stick::stick:
:stick::stick::stick:
Mình mua sản phẩm A giao sản phẩm B, giờ muốn đổi sản phẩm phải ra bưu cục.
Mình có chat hỏi sao như vậy thì bảo hôm nay cho thu hồi sản phẩm tại nhà.
Hôm nay vào đổi trả ko có chọn thu hồi tại nhà, mình hỏi support thì chỉ nhận được toàn câu: "xin lỗi...", "thông cảm..." rồi tự kết thúc chat. Trả lời toàn cho qua
Quá mất lòng tin với lzd.
Tóm tắt vài hình chính thôi, dài quá lười up :stick:
Tư vấn hôm qua: (cò quay 1 hồi thì có 1 kết luận chính)
Còn hôm nay: :stick::stick::stick:
:stick::stick::stick: