Phốt dán màn hình TriSkin và màn trả lời cực gắt của hộp ăn liền

babyboyblue

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
237
Reaction score
0
https://www.facebook.com/100040706733322/posts/121039482596276?sfns=mo Review Dán PPF 860.000 vnd ở TriSkins - Luxury https://www.facebook.com/triskins

Bàn tay ma thuật đã khiến Group Tinh Tế 450.000 thành viên xoá hẳn bài viết (900 action và 730 bình luận) và ban mình khỏi group dù không vi phạm bất kỳ nội quy nào. Do đó mình mang về page cá nhân.

Update 6: Đã được Admin Tinh Tế là Trần Hiệp qua chửi con cặt vô mặt mình. Cảm ơn nhân cách cao đẹp của anh :)

Update 5: Bàn tay ma thuật đã khiến Group Tinh Tế 450.000 thành viên xoá hẳn bài viết và ban mình khỏi group dù không vi phạm bất kỳ nội quy nào.

Update 4: Triskin đã NHẬP LẠI THÔNG TIN khách hàng trên web

Update 3: Triskin đã post stt tái khẳng định điều mình nói

Update 2: Triskin đã xoá thông tin khách hàng trên web

Update 1: Triskin chuẩn bị kiện mình tội vu khống

Một ngày đẹp trời 01/08/2019 mình mang cái XS MAX 512 GB 2 sim vật lý Hồng Kông đang dùng ốp lưng UAG của Mỹ đến TriSkins - Luxury (tại địa chỉ 124 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Trinh , Quận 1 , Hồ Chí Minh) để dán PPF với tiêu chí “TRISKINS đã đang và sẽ cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới cho không gian cửa hàng, chỉnh chu trong từng sản phẩm.”

Lý do mình chọn TriSkins - Luxury vì đơn giản, chỗ này dán PPF mắc nhất Việt Nam, nên mình có lý do hy vọng mình nhận được sản phẩm tốt.

Giá dán skin PPF mặt lưng 600.000 Giá dán skin PPF màn hình 260.000

Sau màn tính tiền thì đến lúc dán => đợi 10 phút thì nhân được chiếc điện thoại với mặt sau dán cũng ok, mặt trước màn hình thì có 2 vết hằn bóng khí trên góc trái với lời cam kết từ bạn dán: - Cái vết nầy sẽ mất dần sau khoảng 7 ngày ạ, anh yên tâm. Bản thân mình cũng khá dễ tính nên ok cho qua.

Đem máy về sử dụng thì sau 17 ngày là ngày 18/08/2019 => vết hằn bóng khí giảm đi 80% và vẫn không mất hẳn. Kèm theo đó là mặt lưng liên tục xuất hiện vết phồng => Ok, mình đem đến cửa hàng để mục đích dán lại. Vâng, bỏ 860.000 ra dán skin và nhận được cái skin điện thoại như cái nùi giẻ.

Tuồng hay bắt đầu Khi đến cửa hàng và giơ điện thoại ra, chưa kịp check imei thì anh kỹ thuật phán luôn: - Ủa, cái này đâu phải dán ở mình, PPF mình đâu có dán màn hình. (WTF???)

Check imei xong thì mình chỉ vào màn hình và nói “Sao bên em bảo 7 ngày nó mất mà nó không mất?”. Bạn nữ trả lời gọn lỏn: - Cái này là bóng khí đó anh. Ủa? mình dư sức biết mà, quan trọng là nó xuất hiện từ lúc dán ban đầu với cam kết từ nhân viên dán là mất sau 7 ngày mà đến giờ còn mà nhận được câu trả lời đó thì mình tuột hứng đợt 1, không muốn nói thêm lời nào nữa.

Sau đó mình lật mặt lưng và chỉ cái vết rộp phồng lên to tổ bố, thì bạn nữ nhân viên lại đưa mình đến bất ngờ khác nữa khi phán luôn: - Anh có bỏ điện thoại vô case không? -> (Mình) Không em. - Anh có dùng điện thoại khi nóng không? Cái này nếu dùng điện thoại khi nóng hoặc khi anh bỏ vào quần jeans khi sử dụng sẽ bị phồng lên như vậy, anh để vài ngày sẽ hết. -> (Mình) Nhưng cả tuần rồi đó em. Đệch? Thế hoá ra dán skin PPF là không dùng điện thoại khi nóng, và không bỏ túi quần jeans? Đến đây thì mình không còn lời nào nói nữa nên yêu cầu tháo skin để máy trần dùm mình.

Tuồng hay tập 2 Lên phòng tháo skin, mình linh cảm có chuyện vui nên lấy ipad ra chụp lại tình trạng cái iphone. Sau đó đưa cho kỹ thuật 5p thì nhận lại máy, mình cố nán lại 5 phút xem thử xem cửa hàng sẽ giải quyết trường hợp Dán Skin PPF Lỗi cho khách hàng thì sẽ xử lý ra sao. Giả vờ đeo balo lên và bước ra cửa vẫn không thấy ai nói gì, mình bèn quay lại hỏi: - (mình) Ủa bạn, cửa hàng không có hoàn tiền lại cho mình với sản phẩm lỗi này sao? - Là sao bạn? Bạn yêu cầu tháo skin là xong rồi đó. - (mình) Nhưng mình thấy cửa hàng có chính sách đổi trả mà, hơn nữa đây là hàng lỗi? - Chính sách đổi trả nào bạn? - (mình) Đây nè bạn, trả lại khi khôngg vừa ý sản phẩm, *mình chỉ tay vào quy định chình ình trên bàn làm việc của các bạn* (Cụ thể là hoàn tiền 80% trong 7 ngày đầu, 60% từ 8-15 ngày, 30% từ 16-30 ngày). Lúc này bạn nhân viên khác mới hất mặt lên kênh kiệu phát biểu: - Em coi khách sử dụng bao nhiêu ngày rồi, qua 15 ngày chưa? - Qua 17 ngày rồi chị - Vậy hoàn tiền lại theo quy định cho khách đi em

Đoạn này mình hết chịu nổi mình hỏi luôn: “Ủa, cửa hàng không chủ động hoàn tiền dù có quy định rõ ràng mà phải đợi đến khi khách hàng phải hỏi sao? Trong khi đây là sản phẩm lỗi?”

Lúc này bạn nhân mới vội nói: - Để em hoàn tiền cho anh ạ - (mình) Không cần *bước ra cửa đi về* - Anh ơi, để em hoàn tiền cho anh ạ - (mình hét luôn) Không cần!

Hết chuyện! Định bỏ qua luôn vì coi như ngu. Nhưng hôm nay trời âm u bão bùng nên đem lên kể lại cho mọi người nghe. Nhớ, có dán PPF thì né dùm TriSkins - Luxury.

#dán3M #dániPhone #dánPPF #danbaovedienthoai #dánPPFchoiPhone #3M #PPF #iPhoneX #iphonexs #iphonexsmax #iphone7 #iohone7plus #iphone8 #iphone8plus #iphonexr #samsung #huawei #googlepixel #oneplus #ipad #applewatch #airpods #airpods2 #macbook #moco #jcpal #mipow #innostyle #hyperdrive Địa chỉ : 124 Nguyễn Văn Cừ , Phường Nguyễn Trinh , Quận 1 , Hồ Chí Minh. ☎ Hotline: 0888.08.3339 TRISKINS

Sent from my Neo using vozForums
 

royals

New Member
Joined
Oct 10, 2017
Messages
311
Reaction score
0
Dán cái này có tác dụng gì mà tận 1 củ thế mấy thím


via vozForums for iPhone
 

bingosansui

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
850
Reaction score
0
Đăng lên tinh tướng làm gì, đăng lên mấy gr voz ấy thím
không ai xóa bài thím đâu


Gửi từ Samsung SM-N950N clock bằng vozFApp
 

5d0c

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
72
Reaction score
0
Oăn chơi quá, 860k dán đt.


Mà chỗ này có gì hot? Cửa hàng của thằng admin tinhte hả?
 

choideemanh12

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
578
Reaction score
0
cái này thấy đc quảng cáo là chuyên dán cho các dòng xe hơi, nhằm mục đích bảo vệ, chống xước đến 80-90% bla bla mà, mình thì méo tin, cứ phang ốp đt cả miếng dán của energizer cho nhanh
 

Fukutaru

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
896
Reaction score
0
Điện thoại mình chả dán cái mẹ gì, để nude cho dễ cầm : -_- -_-
Gửi từ Sony J9110 bằng vozFApp
 

Da0 Ban Bun

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
199
Reaction score
0
lại thằng hiệp chuyên cấu kết gian thương
giàu thì có giàu nhưng tư cách sống đéo thể sang nổi :lmao:
 

linhyoyo

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
440
Reaction score
0
Úp lên cho thớt để cạch mặt mấy bọn gian thương này ra

Sent from Xiaomi MI 8 using vozFApp
 
Top