Otokonohito
New Member
- Joined
- Sep 28, 2017
- Messages
- 48
- Reaction score
- 0
Up phụ thím 1 tay
Cái này hỏi anh Chuẩn Store nha :byebye:coldworld said:Khâu chăm sóc khách hàng như vậy quá tệ. Nhân viên không chủ động đền bù hay có động thái nhận lỗi gì cả. Nhiều khi cả cơ ngơi sập tiệm chỉ vì làm mất lòng 1 vài khách hàng có tiếng có miếng và biết bảo vệ quyền lợi của mình.
Chọn mặt gửi vàng bác ơi... Mặt mà thấy không có cảm tình, không thiện chí, không cần khách thì bác đi chỗ khác thôi.babyboyblue said:Lúc này bạn nhân viên khác mới hất mặt lên kênh kiệu phát biểu:
- Em coi khách sử dụng bao nhiêu ngày rồi, qua 15 ngày chưa?
- Qua 17 ngày rồi chị
- Vậy hoàn tiền lại theo quy định cho khách đi em
Đoạn này mình hết chịu nổi mình hỏi luôn: “Ủa, cửa hàng không chủ động hoàn tiền dù có quy định rõ ràng mà phải đợi đến khi khách hàng phải hỏi sao? Trong khi đây là sản phẩm lỗi?”
Lúc này bạn nhân mới vội nói:
- Để em hoàn tiền cho anh ạ
- (mình) Không cần *bước ra cửa đi về*
- Anh ơi, để em hoàn tiền cho anh ạ
- (mình hét luôn) Không cần!
Bọn này hả http://netdeptinhte.com/(Tieu_Phong) said:chơi Pixel hay Samsung Note thì có ông nét đẹp tinh tế (không phải của tinhte nha) dán khá ổn 250k tùy loại
Thấy trong Group Pixel hay review tốt :v