có vụ gì mà máy bay bị mất áp suất, hành khách và 2 phi cơ phó trưởng xỉu hết, 1 lúc sau phi cơ có áp suất hay oxi gì lại thì còn sót 1 a tiếp viên tỉnh dc...anh ta đi ra đi vô phòng điều khiển và ko biết phải làm thế nào...trạm không lưu nhận thấy máy bay đi sai hướng hay ko có hồi đáp thì cố gắng liên lạc nhưng ko dc. sau đó họ gửi 2 f16 đuổi theo. khi máy bay chiến đấu áp sát buống lái thì thấy a tiếp viên đang loay hoay...nó cố gắng hướng dẫn cho a thì lúc đó đã muộn và quá khó khăn khi hướng dẫn ng ko biết lái...cuối cùng máy bay hết nhiên liệu và rơi. Cho nên ngoài 2 phi công, thiết nghĩ nên cho trưởng tiếp viên củng biết lái trên lý thuyết ( học lái mô phỏng và vào buồng lái thực tập đáp ) sẽ an toàn hơn.