Phi công đang bay buồn ngủ thì làm thế nào

Sworsk

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,053
Reaction score
0
thằng thớt nó hỏi "phi công" đang lái "máy bay" chứ không phải phi công đang lái máy bay :rofl::bye:
 

ArterNis

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,392
Reaction score
5
veanhchibi said:
Ngắn dài gì cũng có 2 thằng hết.
Mình thấy chuyến ngắn như SG - Đà Lạt 20p. Từng có chuyến chỉ thấy 1 cơ trưởng 1 học :go: nhất là mấy hãng giá rẻ :shot:
 

KamiTori

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
3,049
Reaction score
0
mình nhớ coi trên discovery về sân bay emirates gì đó máy bay có khoang cho phi công như khách sạn ấy... phi công 2 ông ngồi trước với 1 ông ngồi sau nữa...
vụ set đồ ăn cũng có nói..
yeuemdeokinh said:
mỗi tổ bay thường chỉ có 2 phi công thôi thím, trừ khi chuyến bay dài thì đôi khi cũng có 2 tổ bay (tổ tiếp viên cũng vậy) để thay nhau. trong trường hợp có vấn đề về sức khoẻ thì ng còn lại sẽ chịu trách nhiệm điều khiển và hạ cánh tại sân bay gần nhất, đó cũng là lý do mà k bjo 2 ông trong tổ bay dùng cùng 1 set đồ ăn, để tránh ngộ độc thực phẩm
 

yeuemdeokinh

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
98
Reaction score
0
KamiTori said:
mình nhớ coi trên discovery về sân bay emirates gì đó máy bay có khoang cho phi công như khách sạn ấy... phi công 2 ông ngồi trước với 1 ông ngồi sau nữa...
vụ set đồ ăn cũng có nói..
vụ có khoang ngủ nghỉ ngay sau buồng lái thì là chuẩn, nhưng tổ bay chỉ có 2 thôi thím, nếu có 1 ông nữa thì nh khả năng là training trên chuyến bay thực tế (cái này khách mà biết nó claim chết :gach:)
 

twokaycm1

New Member
Joined
Nov 23, 2019
Messages
10
Reaction score
0
có 1 sự thật mà máy bay hiện đại bây giờ set up hầu như tự động hết, phi công chỉ ngồi có mặt cho khách hàng an tâm thôi...
 

titatitoee

New Member
Joined
Jan 9, 2019
Messages
161
Reaction score
0
peidinh said:
Chả nhẽ quay về hạ cánh rồi lên giường ngủ
Tạt xuống đồng làm bi thuốc lào rồi mắc võng ngủ chứ sao, dậy tỉnh táo rồi bay tiếp
 
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3,108
Reaction score
2
có vụ gì mà máy bay bị mất áp suất, hành khách và 2 phi cơ phó trưởng xỉu hết, 1 lúc sau phi cơ có áp suất hay oxi gì lại thì còn sót 1 a tiếp viên tỉnh dc...anh ta đi ra đi vô phòng điều khiển và ko biết phải làm thế nào...trạm không lưu nhận thấy máy bay đi sai hướng hay ko có hồi đáp thì cố gắng liên lạc nhưng ko dc. sau đó họ gửi 2 f16 đuổi theo. khi máy bay chiến đấu áp sát buống lái thì thấy a tiếp viên đang loay hoay...nó cố gắng hướng dẫn cho a thì lúc đó đã muộn và quá khó khăn khi hướng dẫn ng ko biết lái...cuối cùng máy bay hết nhiên liệu và rơi. Cho nên ngoài 2 phi công, thiết nghĩ nên cho trưởng tiếp viên củng biết lái trên lý thuyết ( học lái mô phỏng và vào buồng lái thực tập đáp ) sẽ an toàn hơn.
 
Top