Phi công đang bay buồn ngủ thì làm thế nào

BCBT

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
404
Reaction score
0
phi công thì chủ yếu ngủ mà


cần chỗ cất cánh và hạ cánh thôi, sau đó bật chế đội auto mà về đích
 

toan1504

New Member
Joined
Dec 12, 2019
Messages
90
Reaction score
0
ArterNis said:
thằng phó cơ trưởng đâu mà lo. Chuyến bay ngắn thì có thể ko, chứ bay dài lúc nào cũng có 2 phi công hết :go:
Chiếc bay nào cũng có một đội bay mấy người hết cha nội
 

Vauzer

New Member
Joined
Jun 27, 2019
Messages
545
Reaction score
0
rủ em tiếp viên nào đó vào wc quất cho 1 trận tỉnh người
 

Luongkho

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,210
Reaction score
0
Nếu thời tiết đẹp thì ngoài việc cất hạ cánh thì phi công chả phải làm gì nhiều. Bay chặng dài thì tổ bay thêm người.
 

PhanNgocLong123

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
850
Reaction score
0
Máy bay thương mại luôn có tối thiểu 2 phi công.

Không tính các dòng du lịch cá nhân.
 

kak5555

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
618
Reaction score
0
Coi phim Flight nhé, có miêu tả rõ trường hợp của thớt luôn. Thằng cơ trưởng chơi thuốc phê quá ngủ, dặn cơ phó trực máy bay và để chế độ lái tự động , nó đi ngủ thẳng cẳng , tỉnh dậy thì máy bay banh chành
ko rõ nhưng đoán là khi máy bay đã đến độ cao nhất định thì ko cần điều khiển nhiều nữa, chủ yếu lúc cất với hạ cánh
 

demon991994

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
115
Reaction score
0
Thường sẽ có tối thiểu 2 phi công bác ạ. Cơ trưởng và cơ phó. Mấy hãng lớn với bay dài có khi có 2 cơ trưởng và 1 cơ phó luôn. Có thêm 1 thằng an ninh trên máy bay luôn đối với hãng lớn. Tiếp viên thì thường 1 tổ 4 đứa.
 

gloomy

New Member
Joined
Aug 2, 2019
Messages
124
Reaction score
0
kak5555 said:
Coi phim Flight nhé, có miêu tả rõ trường hợp của thớt luôn. Thằng cơ trưởng chơi thuốc phê quá ngủ, dặn cơ phó trực máy bay và để chế độ lái tự động , nó đi ngủ thẳng cẳng , tỉnh dậy thì máy bay banh chành :D ko rõ nhưng đoán là khi máy bay đã đến độ cao nhất định thì ko cần điều khiển nhiều nữa, chủ yếu lúc cất với hạ cánh
Cái auto pilot thì đúng, Phi công chủ yếu điều khiển máy bay lúc cất hạ cánh, còn đường bay thì sau khi nhập FMC thì computer của máy bay nó tự đông setup rồi. Tuy nhiên phi công vẫn phải thức để giao tiếp với không lưu và xử lý các tình huống bất ngờ.
 

daugio_thailan

New Member
Joined
Jun 7, 2018
Messages
432
Reaction score
1
bật chế độ auto nhé, vừa lái máy bay, vừa ịt còn được, huống chi là ngủ
 
Top