Chiếc bay nào cũng có một đội bay mấy người hết cha nộiArterNis said:thằng phó cơ trưởng đâu mà lo. Chuyến bay ngắn thì có thể ko, chứ bay dài lúc nào cũng có 2 phi công hết :go:
Cái auto pilot thì đúng, Phi công chủ yếu điều khiển máy bay lúc cất hạ cánh, còn đường bay thì sau khi nhập FMC thì computer của máy bay nó tự đông setup rồi. Tuy nhiên phi công vẫn phải thức để giao tiếp với không lưu và xử lý các tình huống bất ngờ.kak5555 said:Coi phim Flight nhé, có miêu tả rõ trường hợp của thớt luôn. Thằng cơ trưởng chơi thuốc phê quá ngủ, dặn cơ phó trực máy bay và để chế độ lái tự động , nó đi ngủ thẳng cẳng , tỉnh dậy thì máy bay banh chànhko rõ nhưng đoán là khi máy bay đã đến độ cao nhất định thì ko cần điều khiển nhiều nữa, chủ yếu lúc cất với hạ cánh