Ông chồng 9X và bảng quy tắc 'chịu nhục' một ít để được vợ yêu gấp 10

matran241091

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3,474
Reaction score
0
Xin lỗi vợ để rồi vợ chiều chuộng lại còn sướng hơn gấp vạn lần cảm giác thể hiện tôi đàn ông, tôi có quyền.

TIN LIÊN QUAN
10 quy tắc làm dâu khiến dân mạng 'gật gù' tâm đắc
10 quy tắc làm dâu khiến dân mạng 'gật gù' tâm đắc
20 quy tắc của con trai mà phái nữ nên nhớ!
20 quy tắc của con trai mà phái nữ nên nhớ!
Anh chồng khiến ngàn chị em nức lòng vì quy tắc bất biến suốt 5 năm lấy vợ
Anh chồng khiến ngàn chị em nức lòng vì quy tắc bất biến suốt 5 năm lấy vợ
'Bảng quy tắc yêu xa' của cặp trai xinh gái đẹp mê đắm nhau từ lần đầu chạm mặt
'Bảng quy tắc yêu xa' của cặp trai xinh gái đẹp mê đắm nhau từ lần đầu chạm mặt

Trước đây chúng ta đã từng biết đến rất nhiều các bảng quy tắc, những quy định hết sức 'bá đạo' của các cặp đôi trong lúc yêu nhau như nói bậy phạt tiền, quên không chúc ngủ ngon cũng phạt tiền rồi trễ hẹn 5 phút sẽ hủy luôn cuộc hẹn… Thế nhưng chắc hẳn quy định 'Nói dối và không tin tưởng!' của cặp đôi dưới đây sẽ khiến các bạn phải 'mắt tròn mắt dẹt' ngạc nhiên trước độ thú vị của quy tắc có 'một không hai' này.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân một bài viết khá dài nói về quy tắc 'nói dối và không tin tưởng', đôi vợ chồng Lê Quân - Ước My (cùng sinh năm 1991, cùng ở Hà Nội) đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like (thích), chia sẻ và bình luận.


Cặp đôi Lê Quân - Ước My
Theo đó, anh chàng Lê Quân đã đặt ra cho hai vợ chồng anh 2 thứ quyền, quyền được phép nói dối và quyền được phép không tin tưởng. Thoáng nghe qua thì có vẻ kỳ lạ nhưng thực chất, nguyên tắc này lại rất thú vị và có thể trở thành 'tuyệt chiêu nịnh vợ' cho các ông chồng.

Trong bài viết, Lê Quân có đề cập tới chuyện mỗi lúc 2 vợ chồng anh cãi nhau là y như rằng mất kiểm soát trong ngôn từ. Nhiều câu nói nặng nề, gây tổn thương cho đối phương thậm chí là từ quát mắng hóa luôn thành chửi bới. Và để giải quyết được tình trạng này cũng như tránh không cho tình cảm 2 vợ chồng bị sứt mẻ quá đà, Lê Quân cùng Ước My đã mặc định không hề tin bất cứ lời nào đối phương nói ra trong lúc cãi nhau nóng giận và có nghe thì cũng nghe để đấy sau đó quên luôn.


Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi cùng cô con gái xinh xắn.
Giải thích cho hành động này, Lê Quân đề cập trong bài đăng: 'Nói nhau khó nghe, nói nhau phũ phàng, thậm chí chửi bậy thì sau đó, chính em – luôn luôn là em – và mãi mãi là em sẽ xin lỗi cô ấy, rồi cô ấy sẽ thấy em thành khẩn và tha thứ. Bởi vì phụ nữ lúc ấy chẳng biết đúng sai thế nào đâu, họ cãi nhau chỉ để chờ mình xin lỗi thôi. Rồi sau đấy sẽ là 'một đêm thăng hoa'.

Chuyện cãi, chửi nhau rồi xin lỗi, là một vòng lặp, lặp đi lặp lại trọn đời người, các bác ạ. Nếu như các bác không thể chấp nhận cái vòng lặp này, thì các bác nên cho vợ mình một cơ hội, để cô ấy có thể tìm thấy một người mãi luôn cho phép cô ấy nổi điên! Em chân tình!'.



Để tăng thêm sức thuyết phục cho bài biết, Lê Quân đã lấy ngay chuyện nhà anh làm ví dụ. Đó là việc Ước My cáu giận, nhắn tin chửi rất kinh khủng mỗi khi anh chàng 'mất tích', Lê Quân khi đó sẽ nhắn ngay lại rằng 'Anh xin lỗi, anh bận quá, em cứ nhắn cứ chửi nhé, lát nữa rảnh anh sẽ đọc hết rồi tạ lỗi với em! Anh yêu em!'.

'Sau đó lâu lâu lại vào mở tin nhắn, hoặc giữ màn hình sáng, 'seen' vài lần để cô ấy biết cô ấy không một mình. Sở dĩ em có thể làm được như vậy, là vì giữa bọn em luôn có cái quy định đó, quy định không tin tưởng. Lúc ấy, cô ấy nhắn cái gì, em cũng không tin! Em biết cô ấy chỉ đang xả ra ức chế trong lòng, và em luôn chấp nhận lắng nghe, để rồi quên đi'.


#gia đình kiểu mẫu


Cuối cùng anh chàng khuyên cánh đàn ông nên 'luyện não cá vàng' để có thể nhanh quên những câu vợ chửi trong vòng 7 giây và nên trân trọng, chịu đựng vợ chứ đừng mang nặng suy nghĩ 'dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về' giống thời đại ngày xưa.

Liên hệ với Lê Quân để nghe bí quyết hóa vợ từ 'hổ' thành 'mèo', anh chàng vui vẻ cho biết: 'Yêu! Vợ mình bảo thế. Tất cả những gì cô ấy cần là cảm thấy được yêu. Có thể thiếu thốn một tí cô ấy sẽ không bao giờ nói mình là bất tài, mình yếu một tí cũng không nói mình là bất lực. Nhưng không được yêu sẽ luôn làm cô í càu nhàu. Vợ mình cứ cảm thấy được yêu thì sẽ ngoan như mèo. Đơn giản vậy thôi, cứ thật lòng là được'.

Cũng nói về một số ý kiến trái chiều cho rằng việc làm này quá 'mất mặt đàn ông' và 'núp váy vợ', Lê Quân cho hay: 'Vợ mình thì mình sợ 'đếch' gì mà không sợ? Thật ra Quân nghiệm ra một điều, đó là càng sợ vợ thì vợ lại càng nghe lời và càng chiều chuộng chồng. Tội gì phải lo thiên hạ nói này nói nọ, mình sống với vợ cả đời chứ có sống với người ta đâu'.

Ngoài ra, ông chồng 9X cũng chia sẻ thêm, việc quên những điều vợ chửi chỉ là một phần, căn bản phải hiểu tại sao vợ chửi để lần sau rút kinh nghiệm. Và cái quan trọng là vợ muốn có một người đàn ông chiều chuộng để được nghe những lời nịnh nọt, xin lỗi. Thế nên xin lỗi vợ để rồi vợ chiều chuộng lại còn sướng hơn gấp vạn lần cảm giác thể hiện tôi đàn ông, tôi có quyền.

Theo Khánh Linh/Baodatviet.vn
http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/chang-trai-9x-dung-chuan-nguoi-chong-cua-nam-voi-quy-tac-noi-doi-va-khong-tin-tuong.html?fbclid=IwAR0ip3Bq5zW1SUhHdI7kzQx6RI1fdDpo0SKguAbuBj_I54h0V3boROYuulY
 

Coc ghe beo

New Member
Joined
Jan 23, 2018
Messages
1,213
Reaction score
1
súc vật . đàn bà là cái giống ưu nặng.. thằng nào càng nhịn nhục nó càng lấn tới.. giống như mày nuôi con chó. mày đéo thể hiện cho con chó biết mày là chủ. thì có ngày nó sẽ cắn mày
 

kakeri.No3

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
515
Reaction score
0
Cặn bã, rồi cũng có ngày nó đái lên đầu và tặng cho mấy cặp sừng. Chắc cũng ko lâu nữa đâu
 

markcover

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
473
Reaction score
0
"Cư dân mạng" là bí danh của mấy con nhà văn dẩm lờ à?
 

Red_Leo

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
699
Reaction score
1
cứ nhà riêng, xế riêng rồi mới chịu nhục được nhé, ae nào chưa đủ tiêu chuẩn thì chịu nhục là vợ nó chửi như chó ngay.
 
Top