Ny lỡ miệng nói "nếu được chọn giữa a và nyc thì e chọn nyc"

Thu Minh .

New Member
Joined
Jul 7, 2019
Messages
722
Reaction score
3
airblade2015 said:
mình chỉ thắc mắc là mình hỏi có nên nói chuyện lại cho rõ câu nói kia không mà sao nhiều bạn chưa gì đã kêu bỏ luôn nhỉ?
:gach: :gach: thế là thím chỉ muốn làm rõ mọi chuyện thôi đúng ko. Thế thôi đừng hỏi thím ạ. Xác định ở với nhau thì mấy chuyện này bỏ qua đi. Hỏi sau lại khó nhìn mặt nhau. Dù sao có hỏi mãi hỏi nữa thì ny thím cũng bảo em say em lỡ miệng là xong chuyện thôi chứ có gì đâu. Không lẽ lại nói là do thím có điểm gì không bằng nyc :byebye:
Câu nói đó nếu nói ảnh hưởng lớn thì rất lớn nhưng ảnh hưởng nhỏ cũng lại rất nhỏ tùy vào mỗi người và tùy thím cân nhắc thôi :gach:
Kể cho thím một chuyện, em cũng không có ý gì lắm. Câu chuyện này coi như độc lập với chuyện của thím nhá. Con bạn thân từ hồi nhỏ của em bỏ học ra đời từ sớm, nó không uống rượu với ai và chỉ gặp em mới uống, nó nói tao không dám uống vì chỉ 1 giọt cũng đủ làm tao thật lòng. Tao sợ người ta thấy bản chất của tao lắm... và thường khi em với nó uống thì có gì cũng kể ra hết :stick:
 

Without Wax

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,349
Reaction score
0
Sắp cưới mà còn nói thế thì không ổn rồi, gặp nó hỏi rõ ràng cho yên tâm, mà nói vui éo gì mà nói ngu thế, sau này lấy nhau thỉnh thoảng lại ngu 1 phát thế này thì mệt lắm.
 

simplemind

New Member
Joined
May 1, 2018
Messages
318
Reaction score
0
các cụ có câu , chỉ có người sắp chết và người đang say là nói những lời thật lòng.
Nên ông thớt cứ suy nghĩ đi nhé.
 

ngotiendat

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
636
Reaction score
0
tầm này mà mày còn muốn cưới con này thì sau này tao chế được cái máy du hành thời gian về gặp obg mày đấm vỡ mồm obg mày vì cái tội chịch nhau không ma bcs hoặc uống thuốc để tòi ra mày
 

phamit

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
432
Reaction score
1
những thứ của ng yêu cũ k nên nhắc lại, nếu nhắc lại và nói mọi thứ nó tốt đẹp trước mặt mình thì :sweat: CAYYYYYYYYYYYYYYYYYY. cái này từ suy nghĩ của bản thân đàn ông đều thế cả
 

Vozer2k14

New Member
Joined
Oct 14, 2017
Messages
507
Reaction score
1
Chưa bao giờ toàn bộ vozer đồng lòng trong 1 thớt như vậy.
Bản thân 1 người bị mang ra so sánh với "con nhà người ta" đã khó chịu rồi.
Đằng này thớt bị nói thẳng mặt như vậy thì dame x10 lần.
Con bồ ko tôn trọng cho nó cút đi
 

DienKhanh

New Member
Joined
Dec 14, 2017
Messages
113
Reaction score
1
Thớt ko nói rõ chủ đề lúc 2 người nói chuyện lúc say là gì, ngữ cảnh gái thớt nói ra câu đó nó thể hiện nhiều thông tin hơn để quyết định, mà như mình, 2 người yêu nhau lâu thì rất rất hiếm khi nhắc về người cũ của nhau, có thể như 1 kiểu tôn trọng sự riêng tư của nhau, cũng có khi là tránh để tổn thương nhau như tình huống này. Mà từ lúc nhậu đến giờ lâu chưa, gái có tỏ vẻ muốn xin lỗi gì ko hay vẫn nói chuyện bình thường, vì thường mấy vụ này gái nó phải nhạy cảm chứ ta, có thể nói lố nói thật trong lúc say, nhưng sau đó về phải thấy ko ổn để xin lỗi mình chứ, thớt tốt nhất cứ chờ 1-2 ngày xem sao, nếu nó mở lời trước thì còn đc, chứ nó im luôn thì hơi buồn rồi đó.
 
Top