kscang

New Member
Joined
Apr 11, 2019
Messages
3
Reaction score
0
Melodyyyy said:
Không biết có bác nào giống mình k :adore:
Hồi bé, lớp 2 lớp 3 gì đấy, xem film bom đạn nhiều lắm, nhấm vào máu. Lấy mấy túi nilong bọc qanh cây đủa, đốt lên, nilong chảy nhỏ giọt. Thế là cầm đi thanh trừng mấy tổ kiến. oách bm luôn. ngu ngu nhỏ vào chân. phỏng - buốt - qè. hận đời từ đấy k chơi dại nữa :gach::gach::gach::gach:
giống mình, nhưng mình ko bị bỏng tí nào :gach::gach::gach:
 

Bad_Boy01

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
72
Reaction score
0
Nhớ hồi nhỏ thấy ông hàng xóm hút thuốc thấy ngầu ngầu:look_down:,thế là em lấy một miếng giấy cuộn lại (bên trong éo có thuốc) rồi mồi thuốc cứ như thuốc lá thật xong bỏ vào mồm hút:stick:,sặc muốn chết cm lun:shame:
 

Vduy

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
23
Reaction score
0
nhìn cái tit hài vãi... thích mấy truyện này :gach:
 

smile69

New Member
Joined
Nov 21, 2013
Messages
1
Reaction score
0
Em xin mạn phép mua vui với các bác chuyện thầm kín từ hồi còn cởi truồng tắm mưa... :shame:
Độ chừng lớp 4 lớp 5 gì đấy vào cái thời hoàng kim của "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", tối nào tầm 7h (khoảng giờ giấc thì em không nhớ kĩ cho lắm) là lê đít ra ngồi xem... ghiền nhất là mấy vụ án có cảnh treo cổ, nhìn nó hãi hãi, sợ vãi tè mà thấy sướng sướng thế nào ấy:adore:...
Thế là 1 ngày đẹp trời em suy nghĩ mình làm thử phát treo cổ xem cảm giác hụt chân, nghẹt thở nó như thế nào. Em còn nhớ đấy là 1 buổi sáng đẹp trời, ba mẹ đi mần cả, chỉ còn mình em với bà ở nhà. Sẵn cọng dây nhảy học thể dục ở trường em đem ra thực hiện kế hoạch "tự sướng" vĩ đại của mình. (Lưu ý các bác ở đây là lúc ấy em hơi bị màu mỡ, lớp 5 mà tầm 45 kí dác :">)
Canh lúc bà ngủ trưa em trốn ra nhà ngoài, quăng dây treo lên trên chỗ cái cây mắc rèm cửa ấy, rồi kê ghế, thắt nút phải nói là điệu nghệ y như phim tàu, xong xuôi đâu đấy còn viết bức thư để lại nữa (cho nó chuyên nghiệp). Ổn định vị trí tinh thần xong rồi em leo lên cũng đưa cổ vào, nhắm mắt và tận hưởng...
Số em chắc ông bà cũng độ nên hên sao, vừa nhảy lên phát, đong đưa vài cái, thì hỡi ôi, cây mắc rèm nó chịu không nổi gãy cái rụp, em làm 1 cái phịch xuống đất, cây mắc rèm thì đập cái bốp lên đầu, kèm theo đó là tấm rèm, rồi cái ghế tạo nên một khung cảnh hết sức hỗn độn. Hỡi ôi, treo cổ mà ngộp thở đâu không thấy, bị cây đập vào đâu u một cục suốt mấy ngày, còn được khuyến mãi thêm vài lằn đũa bếp in vào đít (vì chuyện này mà hôm sau đi học em không ngồi bình thường được, khép khép như vừa xài neptune ấy) :sweat:... Từ dạo ấy bị cấm coi phim tàu đâu cũng khá lâu...
 

Soi.CoDoc

New Member
Joined
Nov 22, 2013
Messages
1
Reaction score
0
--Năm 4-5 tuổi gì đó,hôm bố không biết mượn đâu cái dây điện ổ càng cua về.Thấy mọi người cứ cắm cắm cái giác vào ổ điện,thế là hôm bố mẹ không có nhà lôi ra cũng học lấy giác cắm vào ổ điện,nhưng đầu ổ cảng cua thì lại cầm lấy và.... xoa,ôi sao mà tê tái.may ngồi trên ghế:surrender::surrender:
--Năm học lớp mẫu giáo,trường cách nhà 2-3km,nhưng ở quê nên toàn tự đi với lại có 1 thằng anh họ với 1 thằng cùng xóm cùng đi nên ko phaie đưa đón mà tự mình về.Có đợt 3 thằng hôm nào ra chơi là trốn về.Về là vào bà chơi chứ ko về nhà ngay,sợ lộ.Hôm ấy thế nào vào bà gặp mẹ trong ấy,mẹ hỏi thì bảo cô giáo cho về sớm(láo từ bé :gach:).Lúc về qua nhà bác họ có cô chị cũng học mẫu giáo cùng hỏi ô thằng này về rồi à,sao chị mày chưa về.Mẹ bảo: nó bảo cô giáo cho về sớm,mà nó về lâu rồi.Thế là bác mới tá hỏa đạp xe lên trường mẫu giáo thấy cả lớp đang hát để về.Đến tối mẹ từ đồng về gặp bác nói chuyện thế là ăn mấy cái quấy cám.:surrender:
---Cái này mới bá đạo,em cũng phân vân lắm mới viết.Chậc lưỡi thôi chẳng biết ta là ai,cứ nói.Số là hồi nhỏ,cũng là hồi 4-5 tuổi gì đấy.Thấy mọi người cứ chửi nhau Đ*t m mày ...Thế là một hôm 1 lũ rủ nhau ra cái lò vôi cũ chơi.Tự nhiên thế éo nào lại có đứa hỏi Đ*t nhau là gì???.Mình thì đã bá đạo sẵn,lại tình cờ đã đc biết.Thế là mới bảo tao biết những cần đứa con gái nào làm cũng chúng mày mới biết đc.Toàn 1 lũ anh em họ hàng gần xa với nhau,tuyển ngay cô chị họ(xinh xắn),thế là cũng abc-ayz như người lớn luôn,đủ cả,chỉ mỗi tội là còn nhỏ quá,cậu em éo ngẩng đầu lên đc.Bọn kia thì mắt to mắt nhỏ,đứng chắn ngoài nhìn xem.Giờ nghĩ lại :sexy:
 
Joined
Sep 29, 2017
Messages
59
Reaction score
0
- hồi bé lúc mất điện thế là cho cái mắc quần áo vào ổ điện, vừa cho cái thì nó có điện giật cho phát nằm im :chaymau::chaymau:
- ngày trước hay nghịch súng cao su. :D mấy đứa đi bắn chim với nhau. dí ngay vào miệng thằng bạn ( kiểu là đùa thôi ) ai ngờ tuột tay cậu gậy 4 cái răng :rofl:
- đang đi xe đạp thấy đường vắng, lại thẳng nữa thế là nhắm mắt đi. lao cmn xuống ao . :chaymau::chaymau:
- chỗ em là làm nông nghiệp. kiểu là hay có 1 cái hố để đựng phân bón ruộng ý. kiểu nta đựng xong còn đổ cát vs mấy thứ linh tinh lên. :chaymau:không biết cứ tưởng là cát đứng từ trên tường nhảy bụp phát xuống.:pudency: cứt ngập đến cổ :rofl:
..... còn nhiều lắm giờ nghĩ lạ mà buồn cười :rofl:
 

hunghvsb90271

New Member
Joined
Oct 10, 2017
Messages
5
Reaction score
0
ducvannguyen90 said:
hồi bé, chẳng nhớ mấy tuổi nữa, đốt đống rơm nhà ông mình rồi nhìn, lúc đó may mà cả làng đến dập lửa, không thì cháy cả nhà chính luôn
mình còn hỏi chú mình : sao cháu đốt có que diêm mà nó cháy to thế
Giống e thế :sexy: Trưa đấy cả làng mất điện thay nhau múc nước giếng cứu hoả.E thì cười hề hề như ko có gì :gach::gach:( Lớp 3 rồi a )
 
Top