[Nhờ tư vấn / tâm sự] Chuyện buồn gia đình: Ly hôn sau khi kết hôn 8 năm, 2 con

balapbaxam88

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
945
Reaction score
0
Ông thớt sao rồi? Lên phường chắc hoà giải hả?:chaymau:

Đọc mãi được 1/3, đọc thêm #9 tóm tắt cũng hiểu sơ sơ...

Lót dép hóng cái.:">
 

khicon_9

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,555
Reaction score
0
Cũng yêu 1 e rất giỏi kiếm đc học bổng đi du học ntn. Cơ mà nghĩ mình ko đủ trình độ với e nó nên đc 2 năm thì giải tán.
Ko biết vk thớt sao chứ e kia của mình thuộc kiểu hướng ngoại tham gia các loại hoạt động, học cực chăm, cực giỏi luôn. Đôi khi thấy mình yếu thế nên méo dám theo :stick::stick::stick:

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
 

Manhdung1984

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
86
Reaction score
0
Vợ ông thớt là ngừoi tự lập và nó muốn là 1 ngừoi đàn ông bản lĩnh và để nó tôn trọng . Ông nghe lời mẹ quá ( cái này người vợ không thích đâu ) . Ra ở riêng đi 2 vợ chồng có cơm ăn cơm cháo ăn cháo . Nếu là tôi 1 người vợ biết tự lập như vậy tôi không bao giờ ly dị .
 

CsTrucNhan

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
157
Reaction score
0
Jaffar-T1FE.As said:
Nói trắng ra là "Ông cần gì ở Vợ? và Vợ cần gì ở Ông?":canny:
==> Không giải quyết được câu hỏi trên ly hôn cho lành. :gach:
==> Dây dưa mệt mỏi -> 2 bên nên tự giải thoát cho nhau.:gach:
1. Mẹ vợ ông mất, Bố vợ ông lấy vợ 2. Vợ ông quyết quay lại du học dù mới sinh đứa đầu bằng được.==> Mất mẹ:"nhặt lá, đá ống bơ". Gia đình nhà Vợ lạnh nhạt với nó sau khi mẹ nó mất => bỏ nhà ra đi bằng du học, thay đổi cuộc đời. => Đó là lý do nó hay cãi và nói thẳng éo nể nang ai.
2. Ông yếu đuối => sống tình cảm nên vợ trót dại với ông vì tưởng ông là chỗ dựa tốt. Ai dè ông đụt =>nó phải "Sống chung với mẹ chồng." => Chia tay sớm hay muộn thôi.
3. Cả 2 đứa con đều của ông cả? Check DNA nếu đúng cả thì nó muốn níu kéo lại thời xưa lắm cả 2 còn yêu mà ông còn chưa đụt.
4. Gần 30 mà ông vẫn nghe lời mẹ. Mà ông con trai thứ hai => được chiều từ bé phải không? "Mãi vẫn éo lớn thành đàn ông" =>Con vợ nó sợ cái này nhất.
5. Bố mẹ ông mất, ông có khi lại thành núp váy vợ do éo tự lập, tự chủ mà lớn nổi thành đàn ông - trụ cột trong nhà. Mà ông là con trai thứ. Không phải thờ tổ tiên => Ra ở riêng cho lành.
===>Éo có trụ cột gia đình để dựa vào lại còn mang rơm nặng nợ. Vợ ông éo thích thế. Từ bé nó éo dựa vào cha nó được sau khi ổng lấy vợ 2.:sweat:
===>Nó sợ lịch sử lặp lại với nó như mẹ nó đã từng.:sweat:
:look_down:Kết luôn câu cho dễ hiều nhá :look_down:
Cái ông cần là gia đình,:sogood: cái vợ ông cần là chỗ dựa tinh thần.:adore:
===>Nó thử thách ông thôi. Ông không qua thử thách mà thành người lớn tự chủ, tự lập được => Ly hôn là vừa.:byebye:
Mình đọc 1/3 và nghe bạn kia tóm tắt bạn này khuyên tôi thấy đúng này. Hay bản lĩnh hơn đi, theo mẹ mất vợ. Làm sao dung hòa cjo vợ nó thấy ông mới là ng nó tin tưởng cả đời. Chứ theo mẹ miết vsayj sao trưởng thành đc. Vợ giỏi vậy còn chê.

Gửi từ Samsung SM-M205G bằng vozFApp
 

lenhthekiet

New Member
Joined
Mar 10, 2018
Messages
10
Reaction score
0
Đã chịu đọc hết bài thì cố gắng gửi cho thím thớt vài dòng
Ngay từ lúc có con đầu thớt đã chốt giữ lại nhưng con vợ thớt và bên nhà vợ vẫn cho đi du học và sinh con ở nước ngoài một mình, sau đó gửi con về vn để học tiếp là thôi có thể chốt được rồi. Thớt lời được hai đứa con, con mình mình nuôi, có ông bà nội giúp thì ko việc gì phải ngại.
Chốt là li dị cho nhẹ đầu, một mình có thể làm tốt hơn chứ thấy vợ chia sẽ công việc với thớt nhưng có vừa ý thớt đâu. Theo như thớt kể trên thì vợ thớt nghe thớt nuôi hết 2 đứa con chắc nó còn mừng hơn nên đừng lo sẽ ko đc nuôi con nhé.

via vozForums for iPhone
 

otoshigami

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
74
Reaction score
0
Có những ông thớt chọn vợ kiểu này thì anh em chúng ta mới có vợ hiền, dâu thảo mà húp


Đúng là nghe câu chuyện 1 chiều có khác, cảm giác muốn xử bắn con vợ ghê
 

anhsayvimen

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
398
Reaction score
0
otoshigami said:
Có những ông thớt chọn vợ kiểu này thì anh em chúng ta mới có vợ hiền, dâu thảo mà húp


Đúng là nghe câu chuyện 1 chiều có khác, cảm giác muốn xử bắn con vợ ghê
Vợ hiền cái :lol: nè, bây giờ 10 con thì 8 con dẩm như này rồi, cứ lấy vợ đi rồi thấy cảnh nhé. Đàn bà giờ đừng mơ mà 1 lòng 1 dạ tòng chồng, nấu ăn, bếp núc các kiểu. Làm mà ko ra tiền nó còn khinh như chó, hay cắm sừng lên đầu cho ấy. :gach:
 

/V\arshmallow

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
1,000
Reaction score
1
Cái việc mất mẹ = mất đi 1 ngthân yêu nhất và sau đó quyết đi du học khi mà cha ruột lấy vợ mới nghĩa là vợ của thớt đang mang trong mình vết thương lòng lớn, thế nên sau này khi chứng kiến nhiều lần thớt dựa dẫm vào mẹ mình vợ thớt bị triggered lắm đó. Trong khi bản thân mình giờ đây muốn được mẹ cho lời khuyên cũng k thể nữa rồi, thì anh ta (chính là thớt) suốt ngày cứ "mẹ, mẹ ơi". Thớt chắc chẳng biết được trong lòng vợ thớt thực ra cực kỳ trông đợi dựa dẫm vào thớt. Giờ đây cô ấy có muốn quay trở về nhà ruột của mình, thì cha cô ấy sẽ yêu thương che chở cô ấy? Khó, thế nên vợ thớt càng kỳ vọng vào thớt, chính vì vậy càng dễ hụt hẫng, thất vọng. Có lẽ ngày còn trẻ dại vợ thớt cũng như nhiều đứa con gái yêu đương vô tư. Chọn thớt mà k tính toán quá nhiều. Thế nhưng sau này ngày càng thấy thớt thiếu đi 1 thứ quan trọng: bản lĩnh 1 người chồng, người cha.

Mình đoán vợ thớt nói thớt đạo đức giả, là vì cô ấy cảm nhận thớt vốn dĩ chẳng ý thức được vết thương của cô ấy. Nó ở đấy, rỉ máu. Còn thớt bày đặt hoa hồng này nọ. Tưởng tượng những lần thớt nhu nhược nghe lời mẹ là 1 lần thớt khứa 1 dao vào chỗ ấy : -_- -_-
Chuyện 2 người yêu nhau không sai, có con với nhau cũng không hề sai. Ờ vợ thớt hồi du học có thể chọn bỏ đứa bé, nhưng không. Hoặc là cô ấy có thể chọn me Tây me Tàu gì đấy ở bển nhưng vẫn bay về với thớt và con. Đó là vợ thớt trong lòng vẫn xem thớt là tổ ấm nơi cô ấy có thể tựa vào
À có thể giờ phút này không còn như vậy rồi
 

/V\arshmallow

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
1,000
Reaction score
1
Hình như đây là lần đầu sau rất nhiều thớt về ly hôn trên đây mà mình bênh phía bên kia đến như vậy :sweat: Căn bản vợ chủ thớt nhìn từ phía khách quan còn có nhiều cái sai khác, nhưng mình muốn bàn về thứ mà mọi người hay bỏ mặc, đó chính là vết thương ở trong lòng mỗi người.

Mọi người hay quên đi việc đặt mình vào vị trí của người khác khi giải quyết vấn đề. Thớt không biết lòng vợ thớt cảm nhận thế nào, vợ thớt cũng vậy, chưa từng thử đặt bản thân nghĩ cho thớt. Nhưng trong Lão Hạc cũng có câu "Một kẻ đau chân có bao giờ quên đi cái chân đau của mình" Điều này vợ thớt bị mắc phải nè, vì cô ấy có 1 vết thương chưa được băng bó, nên nó làm cô ấy trở nên khinh thường giá trị gia đình. Cô ấy đã cảm thấy mình đã chọn sai thằng chồng rồi, nên chẳng thiết tha gì lắm, haizzz

Mình mong là 2 người sẽ chỉ tạm thời ly thân thôi, để cho nhau 1 khoảng lặng, thêm thời gian mà tự nhìn lại vào bên trong mỗi người
 
Top