Nhìn cách Hàn, Nhật, Đài nghỉ học, thấy Vịt mình no hope

tuyenus

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
1,084
Reaction score
0
Cocojambo89 said:
Ở xứ này vẫn còn có thằng ngu tới mức cho rằng "Quan thì sợ dân hơn sợ dịch" sao :byebye:

via vozForums for iPad
Đồng ý IQ cao lên mạng nói gạt tay trúng má, đường cong mềm mại, buôn chổi cất biệt thự....

Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
 

nevertry

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
227
Reaction score
0
Có thể vì chính phủ việt nam cảm thấy cơ sở vật chất trình độ quản lý dịch kém hơn nên biện pháp quản lý phải cực đoan hơn. Hoặc do bị ảnh hưởng bởi làn sống tư tưởng nhân dân trên mạng xã hội nên chìu theo.
 

dothanhha000

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,496
Reaction score
0
Thực ra để giải thích rất đơn giản, các kì thi kết thúc của VN diễn ra vào tháng 6 đầu tháng 7. Nếu giờ chỉ có 1 vài tỉnh nghỉ học (ko nghỉ thì thôi đã nghỉ phải mất ít nhất 2 tháng) thì đến các kì thi quan trọng các tỉnh đó sẽ bị thiệt thòi. Thế nên cách nào đơn giản nhất thì bộ làm thôi
 

bemstore1

New Member
Joined
Oct 25, 2018
Messages
370
Reaction score
0
hero_mat_ro said:
Thế tôi nói nghỉ học all là vì dư luận, là vì mxh đấy.
éo cần thiết phải nghỉ all, chỉ cần nghỉ ở vài tỉnh có dịch
Tao nói thật, làm thế để làm gì. Rồi cuối cùng hs cả nước cũng phải dừng lại để đợi hs vùng dịch chạy kịp mình. Bọn hs mấy tỉnh trước ko nghỉ thì bh nó nghỉ, dm huề vốn à. Chư kể vd nay tỉnh này bị dịch nên nghỉ học, rồi mai tỉnh kia dính nên nghỉ, cứ như vậy 63 tỉnh thành nó cứ so le nhau thì dm bao giờ mới đuổi kịp nhau. Hay m tính làm luôn nhiều đợt thi thptqg, nhiều đợt nhập học đầu năm. Cái nào phức tạp hơn.
Cái chuyện hs học chậm lại vài tháng đéo ảnh hưởng gì đến đất nước lắm đâu, đừng cố tỏ ra thượng đẳng trong khi tầm nhìm tối và hẹp như âm hộ chị Dậu :look_down:
 

caryno7

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
158
Reaction score
0
mày không nắm rõ tình hình bằng iq cao đâu mà gáy, chưa kể người ta còn cả bộ sậu để suy nghĩ tính toán rồi mới đưa ra quyết định, còn mày không cần nghĩ ngợi gì, lên mạng lập thớt chửi cái đã vì máy không có não :go:
 

HTN90

New Member
Joined
Dec 12, 2017
Messages
84
Reaction score
0
Vipluckystar said:
Để nghị ship thằng thớt qua Vũ Hán cho nó rảnh đất.
Hôm bữa chỗ phường t có thằng kia dắt mấy thằng TQ về nhà ở, tại mấy thằng kia đi tới ks resort nào cũng bị từ chối và mấy thằng TQ là sếp của thằng này thì phải. May sao có bà nào hàng xóm lanh mắt biết mới báo CA xuống hốt hết cả bọn. Mà hết hồn ở chỗ là mấy thằng đó ở Vũ Hán qua luôn mà qua VN lại từ mồng 4 Tết kìa. Nghe nhiêu đó cũng muốn teo chim lại luôn hà.
(Acc đi mượn)
 

Gadget-tq

New Member
Joined
Jan 26, 2019
Messages
256
Reaction score
0
vtduongno3 said:
Logic của anh như cc :lmao:
Trình quản lý kém hơn, cơ sở vật chất y tế cũng yếu kém hơn thì thực hiện biện pháp dễ hơn, anh cứ làm như không nghỉ thì VN hóa rồng ăn đứt chúng nó không bằng, sao anh đ đưa ra giải pháp nào hay ho đi, tôi chỉ thấy anh đang quy chụp thôi :lol:
Mà 3 nước/vùng lãnh thổ anh kể đều đang có số ca mắc hơn VN đấy, bao giờ VN có số ca vượt chúng nó thì hẵng lôi cái chuyện nghỉ hay k nghỉ học ra mà nói :lol:
Hay là lại bài ca VN giấu dịch, ém dịch, số liệu ăn bớt blablo,...:go:
mày giả ngu hay ngu thật vậy, ý nó đúng rồi còn gì, cho mỗi 1 bộ phận là học sinh nghỉ học, trong khi vẫn để chúng nó chạy long nhong trà sữa, chơi bời các kiểu thì có ý nghĩa mẹ gì trong khi cả xh vẫn đang hoạt động bình thường, chẳng qua do áp lực dư luận, sợ gánh trách nhiệm thôi, mẹ cái đám học sinh nghỉ tránh dịch mà suốt ngày thấy chúng nó đi du lịch hết chỗ này tới chỗ khác, đéo đứa nào chịu ở nhà, cho nghỉ học thì yêu cầu phụ huynh bắt ở nhà luôn mới đúng
 

tutuda

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
98
Reaction score
0
Định chửi mà chửi thằng phản động bẩn mồm nên thôi:go:
 

Yoshiko Tsushima

New Member
Joined
Apr 24, 2018
Messages
2,564
Reaction score
0
Không ngờ thread này nhiều thằng óc chó vậy.
Con virus này dễ lây nhiễm gấp chục lần SARS mà còn đem đi so sánh. Sơ sẩy một tí là quá tải hệ thống y tế ngay. Mà hệ thống y tế của VN thì khỏi phải nói, như một trời một vực.

Cách ly là đúng, còn mấy thằng ngu như mày thích thì cứ tự cho con em chúng mày đi mà học. Mấy thằng lãnh đạo bụng bự tao vẫn tin tưởng hơn là mấy thằng ất ơ chúng mày.
 
Top