Nhìn cách Hàn, Nhật, Đài nghỉ học, thấy Vịt mình no hope

Cocojambo89

New Member
Joined
Sep 7, 2014
Messages
8
Reaction score
0
Ở xứ này vẫn còn có thằng ngu tới mức cho rằng "Quan thì sợ dân hơn sợ dịch" sao :byebye:

via vozForums for iPad
 

Chensamo

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
145
Reaction score
0
hero_mat_ro said:
Hàn, Nhật bị dịch nghiêm trọng hơn nhưng k có chuyện 1 tỉnh bị, cả nước nghỉ. Ta thì dân trí thấp nên lo sợ quá đáng, quan thì sợ dân hơn sợ dịch nên dân muốn gì phải chiều theo.
Cái việc nghỉ học nó éo giải quyết đc gì cả. Chỉ 1 phần nhỏ hs ở nhà hoàn toàn k đi đâu, 1 phần hs lớn hơn đi chơi net, uống trà sữa, chơi lung tung, 1 phần hs mầm non đi gửi trẻ tư vì k ai rảnh để ở nhà chăm. Hầu hết sv nếu k đi làm thêm thì cũng chạy long nhong, ăn nhậu, karaoke, chịch choạc
Chưa kể ng lớn là ng thân của các học sinh này đâu có đc nghỉ. Họ vẫn phải làm công nhân trong các xưởng từ 100 đến hàng ngàn công nhân, họ làm văn phòng trong các phòng máy lạnh phà phà. dịch bệnh nó mà tới thì nó có chừa những chỗ này ra k. Ch
Nghỉ học nghỉ làm nghỉ chơi cùng lúc mới đồng bộ và hiệu quả trong ngăn chặn dịch lây lan. Chứ chỉ nghỉ học chả có tác dụng mẹ gì. Hs tuổi ăn tuổi phá, sv tuổi gạ tuổi chịch, nghỉ học như tiếp thêm đk cho nó phá, nó chơi, nó chịch... Nói lại, chỉ có nghỉ hoc nghỉ làm nghỉ chơi cùng lúc thì mới hi vọng dịch nó k lây lan. Hiện giờ dịch chưa nặng là vì may mắn ( trong đó có cái vụ trời nắng nóng ở miền nam khiến virus bị tê liệt).
Trình quản lý như . . . Nếu có đại dịch thật thì đại loạn chứ éo đc như tq đâu.
đang ở đâu mà phán như thật thế học kỳ xuân của hq thay vì bắt đầu vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 3 bây giờ đã lùi hẳn 2 tuần rồi nhé anh bạn.
 

Xcing2

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
608
Reaction score
1
A có vẻ căm hờn chuyện chịch choạc của sv nhỉ. Tuổi đó mà k chịch thì để làm gì
 

vo_tong_@

New Member
Joined
Oct 17, 2017
Messages
31
Reaction score
0
Cỡ bác thớt chắc phải đại dịch người chết như rạ bên Tàu mới cho nghỉ :gach::gach::gach: , cháu sinh viên năm thứ n nợ còn 3 môn cũng muốn đi học trả nợ cho xong còn ra trường đây bác :stick::stick::stick: nhưng nghĩ cảnh đi học trường gần chục ngàn thằng sinh viên rồi đi lại trong cái thành phố dân đếm hàng triệu thì bác có muốn không :surrender::surrender::surrender: Chậm một tí, khó khăn một tí nhưng chắc chắn giữ đc cái mạng, mạng của bác bác k quan tâm nhưng mạng người khác người ta chính phủ quan tâm bác ạ, cảm ơn bác đã lo cho tương lai đất nước nhưng quan điểm của bác hơi bị tiêu cực đấy :byebye::byebye::byebye:

Gửi từ Xiaomi Redmi 8A bằng vozFApp
 

Kuydoha

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
42
Reaction score
0
Nghĩ là đúng rồi, virus ghê thấy mẹ, chưa có thuốc đặc trị, con nít mà biết phòng tránh cái gì. Giờ mà bắt đi học t cũng cho con t nghĩ.
 

Vuphap

New Member
Joined
Dec 14, 2019
Messages
33
Reaction score
0
Ở lớp học khoảng 40 người, 1 thằng bị là cả lớp bị, chưa kể hs lớp này chơi vs lớp kia, nhưng cứ chp nhỏ nhất là phạm vi lớp học đi => 40 hộ bị=> 40 cơ quan khác nhau bị => thêm hàng chục trăm hộ bị. Với mười mấy triệu hssv thì nó là cấp số nhân kinh khủng lắm đấy ạ

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 

cafebmt

New Member
Joined
Oct 4, 2017
Messages
224
Reaction score
0
Cứ xem đây là kỳ nghỉ hè, tháng 7 đi học là đẹp
 

_Kaguya_

New Member
Joined
Oct 14, 2017
Messages
282
Reaction score
0
Tôi nói thực tế nó vượt ngoài tầm kiểm soát rồi. Không phải khi không mà nghỉ học tới hơn tháng
 

ChauTinhTo

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,891
Reaction score
1
Tình hình như Vũ hán trước mắt đấy mà còn ko nghỉ. Mới đầu VH cũng nghĩ ko sao nên cứ đi học đi làm bt. Xong giờ bao nhiêu tỉnh của tàu nó nghỉ rồi đó.

Nghỉ vậy nhưng sau này dịch kiểm soát được thì quay lại nhanh. Chứ đợi nhiễm toàn quốc rồi xử lya xong quay lại lại tốn thời gian hơn rất rất nhiều
 
Top