Ngủ 8 tiếng 1 đêm hay 5 tiếng một đêm

hoangdt29

New Member
Joined
Oct 15, 2017
Messages
93
Reaction score
0
Cái chu kỳ ngủ giờ mới biết đó nha, để tối áp dụng thử mai fen
 

cafefinn

New Member
Joined
Nov 30, 2017
Messages
159
Reaction score
0
Do ngủ có sâu giấc hay ko thôi thím. Bth em cũng ngủ có 5-6 tiếng thôi, sáng đi làm vẫn ok
 

bjanessgogleta1347

New Member
Joined
Feb 15, 2018
Messages
689
Reaction score
0
tuỳ thôi bạn ơi.đi làm về mệt chỉ muốn ngủ,nhiều lúc 1-2h thức tỉnh như sáo.
 

bobe

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
478
Reaction score
0
Quan trọng là chất lượng giấc ngủ chứ ko hẳn là ngủ bnh lâu. Thanh niên ngủ độ 7 tiếng là đủ. Ngủ nh hơn mà vẫn thấy mệt nên ktra lại sức khoẻ. Nó có thể do bệnh mà gây nên ví dụ như bị phổi hơi thở yếu giấc ngủ cũng k sâu. Hoặc tiểu đường
 

maskzoro10

New Member
Joined
Dec 9, 2017
Messages
101
Reaction score
0
bobe said:
Quan trọng là chất lượng giấc ngủ chứ ko hẳn là ngủ bnh lâu. Thanh niên ngủ độ 7 tiếng là đủ. Ngủ nh hơn mà vẫn thấy mệt nên ktra lại sức khoẻ. Nó có thể do bệnh mà gây nên ví dụ như bị phổi hơi thở yếu giấc ngủ cũng k sâu. Hoặc tiểu đường
em dân gym kt sức khỏe đều ko sao cả
Gửi từ Lenovo L78031 bằng vozFApp
 

VITO SCALETTA

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,038
Reaction score
0
Mình ngủ từ 10h tối, 3-4 h sáng dậy, gần như tỉnh cả ngày, có buổi trưa sau ăn cơm hơi buồn ngủ.

Sent from Nực nượng cảnh xát trýnh tả using vozFApp
 

Applefight1001

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
584
Reaction score
0
càng đi ngủ sớm càng ngủ sâu, ngủ ít.



có tg mình toàn thức đêm, tóc rụng ào ào tưởng hói mẹ rồi
 

chuym

New Member
Joined
Dec 1, 2017
Messages
338
Reaction score
0
crazyboyk said:
Bí quyết là phải dậy đúng lúc chu kì ngủ vừa hoàn tất. :byebye:
Giấc ngủ của con người gồm nhiều chu kì nhỏ. Một chu kì khoảng 1 tiếng rưỡi. Bởi vậy ông nên canh thời điểm thức dậy trong khoảng từ 4 tiếng rưỡi, 6 tiếng hoặc 7 tiếng rưỡi. Mà chính xác nhất là nên dùng app theo dõi giấc ngủ trong điện thoại, nó sẽ dùng cảm biến chuyển động để theo dõi và đánh thức lúc ông vừa xong chu kì ngủ. Nên dùng các app dạng Sleep Cycle hoặc Sleep Tracker.
Cách thứ 2 là đánh thức từ từ bằng âm thanh, nhưng cách này phải dùng tai phone nên chỉ áp dụng cho giấc ngủ trưa, ngủ ngắn kẻo hại tai. Dạng file như thế này: youtube.com/watch?v=SrCrJZwCE80
Nó có tác dụng tạo âm thanh phù hợp để điều chỉnh giấc ngủ con người vào chu kì ngắn phù hợp với thời gian ngủ. Đa số lần mình đều tỉnh dậy từ từ và không hề có cảm giác thèm ngủ hay mệt mỏi.
Cách thứ 3 dành cho người nghi ngờ có thế lực siêu nhiên chống phá, diễn biến hoà bình :) Trước khi ngủ đứng trước giường chắp tay cầu nguyện Bồ tát Kim Cang Thủ bảo hộ, niệm 7 lần :"Um, pô ru lan zhe li", dùng ngón giữa và ngón cái tay bên phải tạo thành cái búng tay, búng vào 4 góc nơi ngủ tạo thành kết giới và ngủ trong đó.
Thân :adore:
Cái cuối thím tìm hiểu ở đâu vậy

via vozForums for iPhone
 

EmCee

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
394
Reaction score
0
Bạn có tập thể dục không. Và ngủ trước 10h đêm thì nó vẫn tốt hơn là giấc ngủ sau 12h nha.
 

anhtt1987

New Member
Joined
Feb 13, 2019
Messages
695
Reaction score
0
hoa5988 said:
mình để ý thấy một điều
Bình thường ngủ 8 tiếng 11h->7h hoặc 12h->8h thì có lúc khỏe có lúc cũng uể oải mệt lắm.
Khi buổi tối có nhậu, uống tần 5 7 lon, đi tận 12h, 1h mới về nhà. Sáng ngủ dậy vẫn đúng giờ, đi làm tỉnh táo, không có gì gọi là thiếu ngủ.
Nên mình nghỉ ngủ nhiều thật sự ko bằng ngủ sâu (say quá ngủ li bì).
Có thể trước khi ngủ làm vài chai cho dễ ngủ, hehe
tối trc khi đi ngủ tôi hay làm 1-2 lon bia xong đi ngủ sáng dậy thấy thoải mái mặc dù 1h sáng ngủ 6h dậy. Quen giấc rồi nên ngày nào cũng 12h-1h sáng hơn mới ngủ mà cứ 6h vẫn dậy đi làm bình thường. Trưa thì ngủ tầm 30-40p. Nằm ngủ càng nhiều thì càng mệt lười hơn thôi vì ngủ lâu ko bằng ngủ sâu được
 
Top