Nghi ngờ mua phải S3 đã qua sử dụng tại Thế giới di động

neweshinto

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
6
Reaction score
0
Kính chào cả nhà, em mới mua một con S3 tại Thế giới di động, khi đem về nhà dùng, em thấy có tin nhắn từ Samsung rằng điện thoại đã được kích hoạt bảo hành từ trước ngày em mua những 5 ngày. Giờ đăng kí bảo hành là 22h25p. Em thấy rất khó hiểu. Lẽ ra, khách hàng mua ngày nào thì họ đăng kí bảo hành ngày đó chứ! Sao lại có kiểu kích hoạt từ trước khi có khách mua là sao?! Mà thời gian kích hoạt lại là 22h25p. Nếu mà do nhân viên công ty TGDD hay SSung kích hoạt thì cũng ko thể là lúc 22h rưỡi đêm như thế được! Em nghi là TGDD đã bán cho em điện thoại đã có người dùng trước đó, kiểu như, dùng rồi trả lại ý. Mà như vậy thì quyền lợi khách hàng của em bị xâm phạm rồi. Em có quyền được dùng hàng mới tinh, đúng ko ạ? Thế nhưng em đang chưa biết khiếu nại ra sao. Em nghĩ, em có ra cửa hàng TGDD mà đòi thì họ cũng sẽ bào chữa đủ kiểu. Em phải làm sao để được đổi máy mới đây ạ?
 

babyancut

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
11
Reaction score
0
mình mới mua note 2 ở TGDD , kich hoạt bảo hành vào đúng ngày mua đó ! Trường hợp của bạn thì gọi đt trực tiếp lên tổng đài mà hỏi thôi , yêu cầu đổi máy mới !!!
 

neweshinto

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
6
Reaction score
0
babyancut said:
mình mới mua note 2 ở TGDD , kich hoạt bảo hành vào đúng ngày mua đó ! Trường hợp của bạn thì gọi đt trực tiếp lên tổng đài mà hỏi thôi , yêu cầu đổi máy mới !!!
Ừ, năm ngoái mình mua S2 ở Pico, mình cũng kích hoạt bảo hành đúng ngày đó luôn. Mua thứ gì ở Trần Anh, từ tai nghe cho tới điện thoại, đều được họ xách hộp hàng ra cho mình, bóc trước mặt mình. Còn ở TGDD, hôm đó, nhân viên mang ra cho mình chiếc hộp đã có vết rạch niêm phong rất rõ, họ giải thích là họ phải kiểm tra hàng nhận về. Bây giờ gặp vấn đề nghi ngờ này, mình rất muốn đổi máy mới. Vì mình lấn cấn chuyện bỏ ra mười mấy triệu mà lại phải chịu một thứ hàng ko minh bạch, mình ko vui, ko an tâm. Nhưng mình nghĩ, tình hình đòi đổi khó lắm bạn à. Mình đã gọi điện lên tổng đài của Thế giới di động, cô nhân viên ko tra được lịch sử hoạt động máy cho mình, bảo mình tới cửa hàng gặp người quản lí, người đó sẽ quyết định xử lí việc này. Nhưng mình cũng đoán trước là họ sẽ có đủ lí do thuyết phục mình yên tâm về máy, sẽ ko đổi máy mới cho mình. Mình cũng mắc 1 vấn đề nữa là, mình mua rồi dán màn hình và vỏ ngay tại cửa hàng TGDD, e là họ sẽ vin vào điều đó, ko chịu đổi máy mới cho mình do điện thoại ko còn nguyên vẹn. Ghét TGDD quá!
 

j3lackfire

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
76
Reaction score
0
nguyên cái gì, ngay từ lúc đầu mua máy đã không nguyên vẹn rồi, làm ầm lên,

cái này chắc là do bọn nhân viên với quản lí làm bậy đấy, bạn làm ầm lên, quyền lợi khách hàng mà, đừng nghĩ thế, nhỡ nó mở hộp ra, rồi thay 1 em máy nhái, hoặc hàng dựng thì sao, phải đấu tranh bằng được chứ
 

neweshinto

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
6
Reaction score
0
j3lackfire said:
nguyên cái gì, ngay từ lúc đầu mua máy đã không nguyên vẹn rồi, làm ầm lên,

cái này chắc là do bọn nhân viên với quản lí làm bậy đấy, bạn làm ầm lên, quyền lợi khách hàng mà, đừng nghĩ thế, nhỡ nó mở hộp ra, rồi thay 1 em máy nhái, hoặc hàng dựng thì sao, phải đấu tranh bằng được chứ
Ừa, thanks bạn đã động viên. Mình cũng muốn đấu tranh hết sức vì quyền lợi chính đáng, vì đồng tiền bỏ ra. Thiết nghĩ, việc đền máy mới cũng đâu có nhằm nhò gì với cả cty to đùng ý. Mình thấy họ làm ăn lùng bùng thế, phải diệt luôn, nhỉ? :p :hehe:
 

kangin90

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
78
Reaction score
0
Thím nhớ gọi cho họ xem tình hình thế nào nhé. Mình hóng. Nhớ review lại.
 

neweshinto

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
6
Reaction score
0
kangin90 said:
Thím nhớ gọi cho họ xem tình hình thế nào nhé. Mình hóng. Nhớ review lại.
Fan SJ à? :sogood::sogood:
 

neweshinto

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
6
Reaction score
0
Chào các bác, em xin cập nhật tình hình vụ này lần chót: em tới TGDD, nhân viên của Samsung tại đó nói rằng, đợt này, S3 trắng có 2 lô bị kích hoạt đồng bộ ngày 30-11, em đó cho em xem đoạn chat trao đổi công việc giữa em đó với cấp trên, anh này đang thu lại thông tin về các S3 trắng bán ra từ 01->10 tháng 12, như vậy là SS nhận lỗi. TGDD cũng nói rằng, TGDD khác với các cty khác, luôn bóc hàng ra kiểm tra rồi mới nhận nên tất cả chỗ đt em xem ở đó đúng là ko cái nào còn niêm phong, họ cũng ko kích hoạt tay như nơi khác mà dùng hệ thống RP (ko biết, ko hiểu là cái gì), hệ thống đó đang lỗi nên có thông báo kích hoạt ko đúng. Tóm lại là cả 2 anh đều nhận lỗi, ko hiểu thế nào nữa. Em cũng đổi máy rồi. Danke các bác đã quan tâm và đồng hành cùng em. :byebye:
 

thanhcong090419

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
42
Reaction score
0
namphuong2409 said:
the gioi di dong nay lam an saosao do
1 vote cho bác , em gặp vài trường hợp trực tiếpkhách hàng không hài lòng vê TGĐ rồi

chúc mừng chủ thớt được đổi ĐT mới :byebye:
 
Top