Trường hợp của em lại khác bác chủ, ngược lại thì đúng hơn. Tự nhiên có 1 số viettel được đăng ký dưới cmt của em.
Ngày đầu tiên viettel mở chương trình chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước là em đăng ký ngay vì em quá chán tụi vina rồi- tụi nó chặn số của em, ko cho gọi điện lên tổng đài.:gach: Vậy là em đăng ký chuyển, có nhân viên của viettel tới tận nhà để làm hợp đồng. Lúc chuyển mạng xong, nhắn tin lên 1414 để kiểm tra thông tin thì em thấy cmt của mình đang đăng ký cho 2 sđt (1 là số em vừa chuyển, còn số kia thì e chưa biết tới bao giờ luôn):surrender:. Gọi cho số thứ 2 kia (đuôi 36) thì có người bắt máy, mãi tận trong nam, họ nói họ dùng sđt đó từ năm 2012 tới giờ.:stick: Vậy mới lộ ra điểm hạn chế của cái tổng đài 1414 là nó chỉ tra được các sđt đang đk cùng thông tin cmt tại nhà mạng hiện tại thôi. Trước đó em ở bên vina thì đâu có biết cmt của mình dc đăng ký cho 1 số viettel nào đâu.:hell_boy:
Em gọi lên tông đài viettel, yêu cầu họ giải thích và có văn bản xin lỗi đoàng hoàng. Đại diện viettel tới tận nhà giải thích tặng hộp quà tết (to lắm), nhưng nhất quyết ko viết giấy xin lỗi hay lập biên bản làm việc.:kool: Khi đó là gần tết nên em cũng nhiều việc, với lại viettel hứa hẹn sẽ phản hồi mà mãi ko thấy nên em lại gọi lên tổng đài khiếu nại việc chậm giải quyết.:gach:
Tới tận tháng 4, thì có nhân viên của viettel gọi cho em, hẹn em ra đại lý của họ để làm việc nhưng em ko đồng ý, em yêu cầu tới chỗ em. Họ tới gồm 2 người, một chị là nhân viên giải quyết khiếu nại, còn chị nữa mặc quân phục em nhớ tên là Lê Hương Lê (xếp của chị kia). Họ cho em xem hợp đồng thuê bao của sđt kia, đủ cả bản photo cmt, thẻ sinh viên của em.:stick: Nhưng 5 số thường xuyên liên hệ thì ko 1 số nào em biết cả.:sogood: Chữ viết trên hợp đồng cũng ko phải của em. Vậy là em yêu cầu giám định chữ viết. Khi đó họ mới nhận lỗi là do đại lý lấy thông tin của em để đk cho sđt khác, hứa sẽ có thư xin lỗi.:sogood: Nhưng cuối cùng lại là thư cảm ơn em đã phát giác vấn đề.:sogood:
Nói chung em nhận thấy tụi tổng đài giải quyết khiếu nại của viettel làm ăn nghiêm túc hơn vina, chỉ có tụi nhân viên là hơi bị lôm côm về nghiệp vụ. Thế nên có vấn đề gì thì cứ report tổng đài, yêu cầu cho biết khi nào giải quyết (ngày giờ cụ thể) là tụi nó làm nghiêm túc ngay. :sogood: