Mùng 2 tết: Sim chính chủ viettel cá nhân bị chuyển chủ sở hữu cho doanh nghiệp

xanhleluon

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
483
Reaction score
0
Cái đệt. Vừa check thấy thông tin không đúng.

Mình chuyển từ mobi qua rõ ràng đưa đúng thông tin cmnd cho cửa hàng viettel.
 

quangteoict87

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
552
Reaction score
0
xưa mobi mà nó dùng cmnd photo , cmnd scan còn tự cắt được số mobi trả sau mà. lý do cắt không có luôn ( tổng đài mobi tra cứu thấy vậy ).

xưa mình có nhờ cu bạn nó mua cho 1 số, cu bạn nó bán thẻ cào sim số, số đó mình chọn của 1 bên bán sim ở hà nội.
mình đăng ký trả sau mobi. sau anh hà nội thấy không kiếm được gì tiền cước hàng tháng vì mình đóng trong tphcm này. thế là ảnh ra cắt cái rụp luôn. mobi tổng đài tra thì nói đại lý hà nội ra cửa hàng cắt hay tự cắt hay sao ấy. mà không ghi lý do cắt. dùng mỗi cmnd scan hay bản photo là cắt được luôn.

ông nào thì cũng lèo tèo như nhau thôi
 

skillmax15

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
172
Reaction score
0
it47 said:
Ngày xưa 3g/4g vi et ttel còn ngon ở vùng quê. Bây giờ như hạch. Ko lên nổi 2 cột sóng, ko lên nổi 4g.
Chỗ mình giờ xài 4g vina vs vietnam mobile lại ngon.
Do cột sóng thôi bác. Mà em để ý. Chỗ mà bác gần cột sóng mạng khác thì mạng bác yếu hẳn. Như chỗ cty em, hồi lúc chưa cho thuê tầng thượng toà nhà cho mobi hay vina đặt cột thì 4G Viettel e vi vu luôn! Mà từ khi có cái cột là sóng yếu ngay lập tức, ko rõ các ông có cài cắm cản sóng của nhau trong đó ko. :chaymau:
 

reallove_cp

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
322
Reaction score
1
Sin tôi mua được 10 năm, dùng trả sau tháng nào tiền đt cũng gần triệu bạc vậy mà nó còn khoá đây. Khách không gọi được phải đến tận nhà tìm :canny::canny:

via vozForums for iPhone
 

Xika

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
10
Reaction score
0
Thím ở tỉnh nào? Cho em địa chỉ. Mùng 6 em lên cơ quan lấy số GĐ Viettel tỉnh cho thím đt trực tiếp luôn.
 

mr.karbit

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
135
Reaction score
0
Trường hợp của em lại khác bác chủ, ngược lại thì đúng hơn. Tự nhiên có 1 số viettel được đăng ký dưới cmt của em.

Ngày đầu tiên viettel mở chương trình chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước là em đăng ký ngay vì em quá chán tụi vina rồi- tụi nó chặn số của em, ko cho gọi điện lên tổng đài.:gach: Vậy là em đăng ký chuyển, có nhân viên của viettel tới tận nhà để làm hợp đồng. Lúc chuyển mạng xong, nhắn tin lên 1414 để kiểm tra thông tin thì em thấy cmt của mình đang đăng ký cho 2 sđt (1 là số em vừa chuyển, còn số kia thì e chưa biết tới bao giờ luôn):surrender:. Gọi cho số thứ 2 kia (đuôi 36) thì có người bắt máy, mãi tận trong nam, họ nói họ dùng sđt đó từ năm 2012 tới giờ.:stick: Vậy mới lộ ra điểm hạn chế của cái tổng đài 1414 là nó chỉ tra được các sđt đang đk cùng thông tin cmt tại nhà mạng hiện tại thôi. Trước đó em ở bên vina thì đâu có biết cmt của mình dc đăng ký cho 1 số viettel nào đâu.:hell_boy:

Em gọi lên tông đài viettel, yêu cầu họ giải thích và có văn bản xin lỗi đoàng hoàng. Đại diện viettel tới tận nhà giải thích tặng hộp quà tết (to lắm), nhưng nhất quyết ko viết giấy xin lỗi hay lập biên bản làm việc.:kool: Khi đó là gần tết nên em cũng nhiều việc, với lại viettel hứa hẹn sẽ phản hồi mà mãi ko thấy nên em lại gọi lên tổng đài khiếu nại việc chậm giải quyết.:gach:

Tới tận tháng 4, thì có nhân viên của viettel gọi cho em, hẹn em ra đại lý của họ để làm việc nhưng em ko đồng ý, em yêu cầu tới chỗ em. Họ tới gồm 2 người, một chị là nhân viên giải quyết khiếu nại, còn chị nữa mặc quân phục em nhớ tên là Lê Hương Lê (xếp của chị kia). Họ cho em xem hợp đồng thuê bao của sđt kia, đủ cả bản photo cmt, thẻ sinh viên của em.:stick: Nhưng 5 số thường xuyên liên hệ thì ko 1 số nào em biết cả.:sogood: Chữ viết trên hợp đồng cũng ko phải của em. Vậy là em yêu cầu giám định chữ viết. Khi đó họ mới nhận lỗi là do đại lý lấy thông tin của em để đk cho sđt khác, hứa sẽ có thư xin lỗi.:sogood: Nhưng cuối cùng lại là thư cảm ơn em đã phát giác vấn đề.:sogood:

Nói chung em nhận thấy tụi tổng đài giải quyết khiếu nại của viettel làm ăn nghiêm túc hơn vina, chỉ có tụi nhân viên là hơi bị lôm côm về nghiệp vụ. Thế nên có vấn đề gì thì cứ report tổng đài, yêu cầu cho biết khi nào giải quyết (ngày giờ cụ thể) là tụi nó làm nghiêm túc ngay. :sogood:
 

mr.karbit

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
135
Reaction score
0
Xika said:
Thím ở tỉnh nào? Cho em địa chỉ. Mùng 6 em lên cơ quan lấy số GĐ Viettel tỉnh cho thím đt trực tiếp luôn.
sao phải liên hệ trực tiếp làm gì hả thím.
em cứ gọi điện lên tổng đài của viettel mà khiếu nại, tụi tổng đài này làm ăn nghiêm túc lắm, em khiếu nại nhiều rồi. mọi cuộc gọi đến/ đi em yêu cầu phải ghi âm hết, ko ghi âm em ko làm việc.
 
Top