Mua màn hình dell p2319 trên tiki bị lỗi

anhtuan92

New Member
Joined
May 23, 2019
Messages
22
Reaction score
0
hoangbaovu said:
Màn bác bị lỗi điểm ảnh thế chắc nó đổi thôi.

Đợt mình bị lỗi màn sau 2 năm xài, chỉ gửi cái mail kèm ảnh. Tiki nó gọi điện bảo thu hồi, 2 tuần sau nó gửi cho con màn mới tinh :3
Vậy thì em yên tâm rồi ạ, em cũng nghe mọi người feedback tiki hậu mãi rất tốt. Thế thì người tiêu dùng mới yên tâm mua hàng online chứ bác nhỉ
 

cudamsteel

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,570
Reaction score
0
cái màn thế này mà ko được đổi thì tẩy chay tiki đi chứ suy nghĩ gì nữa
 

hoangbaovu

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
24
Reaction score
0
anhtuan92 said:
Vâng bác, may em vẫn còn giữ 2 miếng xốp nên lại đóng lại như ban đầu rồi. nay em gọi điện lên nhân viên họ nó ghi nhận lỗi, nhưng phải chờ nhân viên kỹ thuật gọi điện trong vòng 24h nữa :( em cũng chưa rõ quy trình như thế nào
à bác ơi, thế mình đi gửi mình phải chịu phí ship à bác :(
Ở tỉnh họ cho bên vận chuyển qua tận giường bác lấy hàng, không tốn phí ship gì đâu.



Gửi tấm hình em màn đợt trước của mình cho bác đỡ hoang mang :byebye:
 

anhtuan92

New Member
Joined
May 23, 2019
Messages
22
Reaction score
0
Hôm nay bên tiki gọi điện rồi các bác ạ, họ nói trong 2 3 ngày tới sẽ cho người qua lấy hàng về cho bên dell test, nếu bên dell xác nhận là lỗi sản phẩm thì sẽ được đổi, mấy điểm chết gì đó, còn không thì phải tiếp tục dùng tiếp
 

anhtuan92

New Member
Joined
May 23, 2019
Messages
22
Reaction score
0
cudamsteel said:
cái màn thế này mà ko được đổi thì tẩy chay tiki đi chứ suy nghĩ gì nữa
Mua quả màn new 100% mà thế này thì còn chán hơn dùng màn cũ bác ạ :sexy:
 

anhtuan92

New Member
Joined
May 23, 2019
Messages
22
Reaction score
0
cudamsteel said:
cái màn thế này mà ko được đổi thì tẩy chay tiki đi chứ suy nghĩ gì nữa
Mua quả màn new 100% mà thế này thì còn chán hơn dùng màn cũ bác ạ :sexy:
 

ArchonK

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
135
Reaction score
0
Tiki thì yên tâm đi. Mua U2518 cũng dính điểm chết alo cái là yêu cầu hoàn tiền luôn. Nói chung kinh nghiệm rút ra là màn hình không nên mua online. Mua ở cửa hàng check điểm chết các thứ luôn cho đỡ mất công ship qua ship lại tốn thời gian.
 

anhtuan92

New Member
Joined
May 23, 2019
Messages
22
Reaction score
0
ArchonK said:
Tiki thì yên tâm đi. Mua U2518 cũng dính điểm chết alo cái là yêu cầu hoàn tiền luôn. Nói chung kinh nghiệm rút ra là màn hình không nên mua online. Mua ở cửa hàng check điểm chết các thứ luôn cho đỡ mất công ship qua ship lại tốn thời gian.
Vâng ạ. Em rút kinh nghiệm bác à
Chiều có người đến lấy màn gửi đi rồi. Nhanh phết
Theo bác e nên yêu cầu hoàn tiền hay đổi cái khác bác nhỉ
Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
 

ArchonK

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
135
Reaction score
0
anhtuan92 said:
Vâng ạ. Em rút kinh nghiệm bác à
Chiều có người đến lấy màn gửi đi rồi. Nhanh phết
Theo bác e nên yêu cầu hoàn tiền hay đổi cái khác bác nhỉ

Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
Mình thì yêu cầu hoàn tiền luôn. Tại An Phát với HNc cách có 10p đi xe. Ra check mua luôn cho đỡ mất thời gian của cả mình và tiki. Chứ gửi qua gửi lại tốn time lắm như mình mất gần 2 tuần mới dc hoàn tiền. Lỡ chả may hàng đổi lại lỗi tiếp thì mất công lắm.
 

anhtuan92

New Member
Joined
May 23, 2019
Messages
22
Reaction score
0
Update:

08/06/2019: Ngay sau khi nhận được phản hồi, mặc dù ở khu vực tỉnh nhưng tiki đã cho người đến lấy ngay sản phẩm về trong buổi chiều ngày hôm đó và em không mất đồng phí vận chuyển nào cả
2 ngày sau thì nhận được thông tin được đổi mới màn hình trên App tiki



Và 4 ngày chờ đợi thì hôm nay em đã nhận được màn mới rồi các bác ạ. Lần này thì ngon rồi không có điểm chết nào cả. Mới đầu cảm thấy rất hoang mang vì chưa mua đồ điện tử online mà dính lỗi đổi trả bao giờ, sau thật sự cảm thấy hài lòng về dịch vụ sau bán hàng của Tiki. Bình chọn cho 5 sao
 
Top