Nơi khác/TQ MẸO LÊN XU HƯỚNG TIKTOK NHANH CHÓNG HOT TIKTOKER ÁP DỤNG

Joined
Jul 28, 2022
Messages
56
Reaction score
0
Tiktok đang là mạng xã hội “ làm mưa làm gió” tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Khi video lên xu hướng Tiktok bạn sẽ nhận được nhiều người biết đến. Điều này mang lại sự nổi tiếng và mở ra các cơ hội để bạn kiếm tiền trên nền tảng này. Ninja sẽ bật mí cho bạn các mẹo lên xu hướng Tiktok được nhiều người áp dụng thành công nhé!

I. Xu hướng tiktok là gì?
Xu hướng Tiktok là những video được nhiều người dùng quan tâm, tìm kiếm. Từ đó video sẽ được Tiktok ưu tiên hiển thị, tăng cơ hội tiếp cận đến mọi người.

Cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất
Xem thêm: Tik tok trả tiền như thế nào

Các video lên xu hướng không chỉ đem lại sự nổi tiếng cho Tiktoker mà còn có những lợi ích khác:

  • Mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tăng tương tác cho tài khoản
Những video được lên xu hướng Tiktok thường có những nội dung hài hước, hiệu ứng đẹp hay các câu chuyện ý nghĩa,…Tuy nhiên để lên xu hướng Tiktok, video không chỉ cần có nội dung mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

II. CÁC MẸO LÊN XU HƯỚNG TIKTOK NHANH NHẤT
Nếu bạn vẫn còn loay hoay tìm cách đưa video lên xu hướng? Ngoài cách cập nhật các hot trend tiktok hiện nay, còn cách nào khác. Đừng quá lo lắng, bạn tham khảo ngay các mẹo lên xu hướng được Phần mềm Ninja chia sẻ trong nội dung dưới đây.

1. Xác định đối tượng mục tiêu
Bạn cần xác định được đối tượng mục tiêu cho kênh Tiktok mình hướng tới khi tạo kênh. Bởi vì nếu bạn muốn tạo video thịnh hành, bạn cần phải:

– Hiểu khán giả và mục đích mà bạn muốn hướng đến.

– Tất cả các video của bạn không có cùng một nội dung nhưng bạn vẫn cần một chủ đề chung cho tất cả các video của mình.

2. Xây dựng nội dung hot trend

Xây dựng nội dung hottrend
Hầu hết các tài khoản Tiktok nhiều tương tác đều tập trung vào một chủ đề cụ thể. Nhưng nếu chỉ nói về một nội dung lặp đi lặp lại khiến cho người xem nhàm chán.

– Bạn nên liên tục thay nội dung liên quan đến chủ đề.

– Thêm những câu chuyện thú vị, đời thường đan xen vào các chủ đề chính. – Thêm bài hát, nội dung theo trend Tiktok cũng giúp bạn thu hút người xem.

Và trước khi đăng video, bạn hãy kiểm tra kỹ càng, chỉn chu từ âm thanh đến chất lượng màu sắc, nội dung của video,… Điều này sẽ giúp cho người xem thích thú hơn, ấn tượng hơn và tương tác nhiều hơn.

3. Sử dụng hashtag phổ biến
Mỗi video đều có mô tả đi kèm. Bạn có thể xây dựng nội dung với các hashtag trendy. Ngoài ra, bạn chọn các từ khóa liên quan đến video và chuyển chúng thành hashtag để gắn vào video. Như #diduongquyen, #onhavanvui … Thêm hashtag sẽ giúp video của bạn:

– Dễ tìm và được hiển thị đến người đang quan tâm chủ đề đó.

– Nếu video của bạn thú vị, hầu hết người xem có thể theo dõi tài khoản của bạn.

Sử dụng hashtag
4. Thường xuyên đăng video và chọn khung giờ vàng
Bạn nên thường xuyên đăng video, ít nhất 1 bài/ ngày. Bạn càng tạo ra nhiều nội dung thì càng khả năng tiếp cận người xem càng lớn. Ngoài ra bạn còn tìm thấy được những nội dung nào có tính lan truyền cao, nhận nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến chất lượng của video, nếu làm không tốt có thể bị phản tác dụng, khiến video Tiktok bị bóp tương tác.

Ngoài ra để đạt được kết quả tốt, bạn nên phân tích khách hàng dựa vào lượng truy cập vào Tiktok, kế hoạch marketing, sản phẩm công ty,… Từ đó đưa ra các khung giờ đăng Tiktok hợp lý sau

5. Tương tác với người xem
Có nhiều cách tương tác với người xem như thả tim, comment trả lời, follow lại tài khoản của người xem,… Việc này sẽ được Tiktok đánh giá tích cực về tài khoản của bạn. Từ đây video của bạn sẽ được ưu tiên đăng lên đầu, giúp bạn dần dần được nhiều người biết đến.

6. Chia sẻ lên mạng xã hội khác
Đối với những bạn có sẵn fan trên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,… đây là một cơ hội rất tốt để kêu gọi mọi người vào xem video TikTok của bạn.

Ngoài ra, bạn hãy thường xuyên chia sẻ các video Tiktok của bản thân lên các trang mạng xã hội. Khi video có nhiều người tiếp cận, thì sẽ càng nhận được quan tâm và video của bạn sẽ dễ lên xu hướng hơn. Và từ đây mọi người sẽ tìm đến tài khoản, video Tiktok của bạn. Đây là một cách lên xu hướng Tiktok cho video của bạn khá hiệu quả.

7. Sử dụng phần mềm tăng view, follow tự động
Với hiệu quả cao, thiết kế dễ sử dụng cùng tính năng thông minh Tool tăng view, follow Tiktok – Ninja Tiktok có lẽ là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Ninja Tiktok là phần mềm auto tương tác, được xây dựng và phát triển trên nền tảng giả lập điện thoại thông minh. Và khi lượng view tăng, thì video sẽ được ưu tiên hiển thị đề xuất nhiều hơn. Tài khoản Tiktok của bạn sẽ ngày càng uy tín, nổi bật hơn, tạo được nhiều lượt theo dõi tương tác hơn.

Sử dụng phần mềm Ninja Tiktok
  • Tự động tương tác: Ninja Tik tok tự động thực hiện các hành động tăng tương tác tài khoản như Like video, lướt video, comment video …như người dùng thật
  • Seeding video: Phần mềm cho phép tự động tương tác bằng việc seeding video.
  • Follow theo UID: Ninja Tiktok tự động theo dõi tài khoản, UID tùy chọn tự động và hiệu quả.
  • Tự động up video: nhanh chóng đăng tải các video ngắn, tiết kiệm thời gian up video thủ công với tính năng up video tự động
Như vậy qua bài viết trên Ninja đã giúp bạn những mẹo lên xu hướng Tiktok một cách dễ dàng. Sử dụng phần mềm nuôi nick tiktok để tăng tương tác nhanh chóng, đưa video lên xu hướng dễ dàng. Hy vọng bài viết đem lại được các thông tin hữu ích đến cho bạn. Chúc bạn thành công!
 
Top