Lần đầu mua hàng online FB và cái kết

daidam07

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3,922
Reaction score
1
thaihq01 said:
ảnh của bác đẹp như ảnh mạng photoshop vậy :adore:
Tôi nói ảnh của tôi bao giờ?


nth0401 said:
Nhìn cái kệ tivi nó rẻ tiền vãi lol mà cũng đem để vào phòng khách chụp hình :surrender:
Nom như bần nông mà éo hiểu sao 1 đợt nó thành trend.

 

boynanhnung2

New Member
Joined
Oct 6, 2017
Messages
948
Reaction score
0
yuami.601 said:
Giường mua ở đâu thế bác, con vợ với thằng em rể mua 2 cái giường 7-8tr mà nhìn tức vãi chày
Mình đặt ở đây này, loại giường này nè, rẻ mà đẹp, chắc chắn lắm
Mình chưa có nhà riêng, đang ở nhà thuê nên mua rẻ rẻ để sau này mua nhà bỏ đỡ tốn.

https://www.facebook.com/hanhson82/
 

quangteoict87

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
552
Reaction score
0
mấy cái review page, mua ảo được mà

kinh doanh thất đức quá.

coi như gặp bọn cô hồn bán hàng rồi.



mình cũng bị gặp 1 đội thông ống cống tào lao nữa
 

kjsskusuke

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
396
Reaction score
0
Pallet này công ty bán thanh lý 50k/c đẹp keng nó mới lấy. Gẫy xấu cho nó, nó còn bĩu môi nữa là. 1 củ rưỡi chó đống rác này thì cũng ạ ông.
 

Lollipop2016

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
195
Reaction score
0
shivakl said:
vãi, 1 củ rưỡi cho đống palet phế thải này ah.
Ko ra vựa mà mua, có khi nó còn vất cho không đám hỏng về tự mà đóng lại, toàn là gỗ thông chứ nhập gì, bản chất palet là hàng phế thải chứ sang chảnh gì mà đâm vào :sweat:

Mà nó nói nhập cũng đúng =)), kê đáy cho đám thùng hàng nhập nguyên kiện qua vn thì đám palet này chả phải hàng nhập là gì.
Đắng lòng, anh em tập trung report cho chết cái bọn bán hàng không có lương tâm này đi, mà méo hiểu sao nhiều bác thích mua hàng trên face thế, mua trên các trang thương mại điện tử dính vào bọn gian thương còn khó back hàng nói gì bọn trên face không có bên trung gian cầm tiền
 

cutruong91

New Member
Joined
Jan 10, 2018
Messages
199
Reaction score
0
Mấy cái pallet này mình dư cả đống luôn. Ko bít làm gì để lâu nó mốc nên mang đốt sạch :byebye:
via vozForums for iPhone
 

ryajautb

New Member
Joined
Nov 21, 2017
Messages
52,706
Reaction score
35
Mình cũng đc đứa em nó hỏi chuyện nhưng mình cũng kiểu ko thèm chấp nên thôi, nhưng nay rỗi rãi đọc thấy bạn bịa chuyện kinh quá, còn lợi dụng lòng tin của ae VOZ nên thôi mình post lên đây cho mọi người rõ ngọn ngành.



Mình đoán bạn này thực chất là mua về xong lại muốn nằm giường, nhưng đã lỡ mua rồi nên ko biết làm thế nào, vậy thì tốt nhất chính là trả về nơi sản xuất.




Nhưng trả cho bọn mình với lý do ko đc đồng ý nên mới cay cú lên đây bịa chuyện. Bạn chụp cho mọi người ảnh là phần chân gỗ, do để dưới nền đất, lúc bốc lên xe lau cho nhà bạn quét bị sót, bạn ấy cứ vin vào đấy để đòi trả. Còn miếng gỗ mà bọn mình đưa cho nhà bạn ấy nó là như thế này, và CHÍNH NHÀ BẠN ẤY CŨNG KHẲNG ĐỊNH LÀ GỖ MÀI MỊN VÀ OK .



Đây là ảnh gỗ gửi cho nhà bạn ấy







Còn bạn bảo với mọi người là phơi nắng mấy ngày
), giờ không thèm nữa, vứt luôn bla bla này nọ... Chém gió thì cũng vừa phải thôi bạn ơi. THỨ 3 BỌN MÌNH GIAO HÀNG, THỨ 4 BẠN ẤY ĐÃ ĐĂNG BÁN NHÉ MỌI NGƯỜI. BẠN LẠI 800K CHƯA SHIP CHỨ CŨNG KO PHẢI VỪA ĐÂU Ạ. Và Mọi người xem bạn ấy nhận xét như nào về gỗ nhà mình nhé













Muốn hiền cũng ko yên nữa. Đây, mình cũng xin gửi link FB bạn ý cho mọi người chiêm ngưỡng luôn. https://www.facebook.com/thaihq.uet .



Mặt mũi nhìn cũng hiền lành tử tế, đàn ông con ttrai đi dựng chuyện không biết ngượng mồm. Bạn lên đây kêu gọi sự tử tế, lợi dụng lòng tin của mọi người mà ko thấy xấu hổ à
). Bịa chuyện khẩu nghiệp nghiệp quật có ngày.



Về phần gỗ, mình cũng nói với mọi người thế này. Nếu có điều kiện, bao giờ chúng ta cũng thích đóng 1 chiếc giường chắc chắn, theo thiết kế hơn. Pallet bọn mình định hướng tới cũng là giá rẻ hơn so với giường. Nhưng khi chúng mình chọn pallet cũng chọn những miếng mới, mài đàng hoàng, xử lý ok rồi mới đưa cho mọi người. Ảnh chụp mình cũng gửi cho mọi người xem rồi, chúng mình cũng chưa hề có ai phản ánh lại. Có đợt có bạn mua bạn ấy hỏi kĩ làm chúng mình cũng lo, sợ bạn ấy khó tính, nhưng sau bạn ấy thậm chí còn chủ động Feedback lại cho bọn mình. Giá mng cảm thấy cao vì chúng mình tính hết cả ship vào đấy, bạn này đăng lên còn nói lập lờ, đánh lận con đen.



Nói thật chỗ bạn ấy cũng xa chỗ mình, nhưng tính đơn này bù đơn kia nên tính ra cũng gần như ngang việc các bạn ấy đến chỗ bán Pallet, chọn mua rồi bảo ngta mài chà, gia công xử lý...tầm tiền rồi cũng ngang thế nhưng mất công đi lại. Nếu đã muốn sang xịn mịn đẹp, hãy bỏ nhiều hơn ra, mua 1 chiếc giường theo thiết kế, theo ý thích.



Còn về bạn Hà QUang Thái, mình cũng chẳng biết nói gì thêm, trần đời gặp nhiều người mặt mũi tử tế hiền lành nhưng tính tình ko ra gìi mình cũng gặp rồi; nhưng đàn ông con trai đi bịa chuyện, dựng chuyện, thì lần này mình cnxg mới đc diện kiến đấy
. Âu cũng là trải nghiệm
 

The..Liar

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
226
Reaction score
0
Vãi chưởng, mấy cái pallet này cty em toàn dùng để đóng hàng xuất đi nước ngoài mà, thím lại mua về làm giường nằm mới kinh. Bọn này phải xịt khử trùng các thứ nhiều lắm thì may ra mới ko có mấy con bọ kia.

Đừng mua cái gì trên mạng cả và đừng bao giờ tin hình ảnh quảng cáo trên mạng. Em mua cái gì cũng đi ra cửa hàng cầm tận tay thấy tận mắt mua mà đôi khi vẫn còn bị hớ nữa là nhìn qua mấy bức ảnh.
 
Top