In áo thun giá rẻ tphcm

thong nguyen

New Member
Joined
Jun 25, 2019
Messages
5
Reaction score
0
Thế mạnh của chúng tôi là may áo thun đồng phục và in ao thun gia re tphcm, thương hiệu Teetee được thành lập từ những con người đầy nhiệt huyết với khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ muốn xây dựng một thương hiệu áo đồng phục không chỉ chất lượng mà còn phải đẹp và thời trang, với tâm huyết của những con người dấn thân làm cuộc cách mạng nâng tầm giá trị cho công nghiệp ngành may mặc Việt Nam vươn ra thế giới.

Với hơn 5 năm trong nghề in áo thun và sản xuất áo thun trơn, công ty chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất cho quý khách hàng - đặt biệt là cách doanh nghiệp đang muốn hướng đến việc xây dựng thương hiệu qua đồng phục của nhân viên.

Tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp áo thun, in áo thun giá rẻ chất lượng nhất hiện nay tại TPHCM. Teetee.vn đã và đang làm hài lòng được hàng 1.000 lượt doanh nghiệp mỗi năm của mình.


Với chất liệu vải thoáng khí, kháng khuẩn và khử mùi cơ thể và chất liệu in ấn được in lên áo thun bằng các bộ máy công nghệ in áo chất lượng cao. Chúng tôi đã và đang làm hài lòng rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã từng làm việc với chúng tôi. Đây cũng là một trong những ưu thế khiến Teetee vượt mặt các đối thủ của mình trên thị trường.

Đồng phục là một yếu tố góp phần tạo nên thành công của chiến dịch PR, quảng cáo, sự kiện. Chính vì thế đây là bước không thể thiếu trong khâu chuẩn bị chương trình. Nếu quý khách đang tìm một nhà cung cấp dịch vụ in áo thun quảng cáo sự kiện, in đồng phục giá rẻ, chất lượng thì hãy hiên hệ đến Teetee.vn để được tư vấn và phục vụ.

Áo thun trơn là một thứ rất hữu dụng khi bạn muốn làm mới chính mình. Các mẫu áo thun đơn sắc sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết. Chính vì lý do đơn giản đó mà ai cũng đã, đang và muốn trang bị cho mình một vài chiếc áo trơn trong tủ áo cá nhân của mình.

Việc in lên chiếc áo đơn sắc của mình một hình ảnh chât lượng cao cũng không kém phần quan trọng, khiến chiếc áo của bạn thêm phần đẹp mắt nhưng vẫn đem đến sự đơn giản với các thiết kế của chúng tôi.

Nắm bắt nhu cầu này, Teetee.vn tung ra mẫu áo thun trơn cho doanh nghiệp chất lượng cao cấp, màu sắc đa dạng, nhằm phục vụ nhu cầu lấy sỉ áo thun của các doanh nghiệp có hàng trăm nhân viên.

Teetee.vn luôn cập nhật công nghệ, tiếp nhận những công nghệ in hiện đại nhất để thực hiện sứ mệnh in áo thun theo yêu cầu giá rẻ nhất, nhanh chóng nhất, chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Việc sử dụng hệ thống in chuyên nghiệp cho vải vóc với 4 kỹ thuật in:

+ In chuyển nhiệt

+ In trực tiếp bằng máy chuyên dùng

+ In lụa cho những mẫu in đơn sắc (giá rẻ)

+ In – ép decal nhiệt cho các mẫu áo đá bóng, quần áo thể thao.

Chúng tôi có thể đáp ứng mọi đơn hàng về in áo thun: in áo đôi, áo cặp, in áo nhóm, in áo lớp, in áo đồng phục, in áo phông doanh nghiệp, in quần áo team building, in áo thun quảng cáo, quà tặng, sự kiện,…

Những chiếc áo mà chúng tôi sản xuất ra cũng như những sản phẩm in ấn hoạ tiết lên chiếc áo thun mà chúng tôi làm sẽ “ăn đứt” các sản phẩm của các xưởng áo thun khác.

Tại Teetee chúng tôi cung cấp các dịch vụ in áo thun như:

+ Dịch vụ in áo thun cho doanh nghiệp

+ Dịch vụ in áo thun thể thao, áo thun đá bóng

+ Dịch vụ in áo thun đồng phục

+ Dịch vụ in áo thun gia đình

+ Dịch vụ in áo thun theo yêu cầu

+ …

Teetee.vn cam kết sẽ là sự lựa chọn số 1, khi quý doanh nghiệp, quý khách hàng cần in áo thun giá rẻ với số lượng lớn. Tại Teetee.vn, chúng tôi có thể:

  • Đem đến khách hàng những chiếc áo thun chất lượng cùng mức giá tốt nhất thị trường.
  • Từ mực in, chỉ thêu, đến chất liệu vải, chất liệu chỉ may… đều được chọn lựa kỹ càng, chất lượng nhất.
  • Đảm bảo vải may áo là vải chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không co rút, xù lông.
  • Thiết kế FREE với những mẫu thiết kế mới nhất. Hợp thời và phù hợp với yêu cầu đặc thù của khách hàng.
  • Nhận in áo thun số lượng lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp và nhóm khách hàng nhỏ, Teetee.vn vẫn hỗ trợ đặt in ít nhất 10 áo.
  • Thời gian nhận đơn hàng, tiến hành gia công, giao hàng được thực hiện nhanh chóng. Tuỳ theo số lượng áo cũng như yêu cầu riêng của khách hàng.
Tuỳ theo yêu cầu của từng khách hàng, mà Teetee.vn sẽ tư vấn phương án may, in, loại vải phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là một số dịch vụ in áo thun của chúng tôi.

Với Teetee, với mỗi yêu cầu làm áo đồng phục của khách hàng không đơn giản chỉ là sản phẩm mà đối với chúng tôi nó chính là một tác phẩm nghệ thuật mà chúng tôi giúp khách hàng hiện thực hoá niềm mong mỏi, kỳ vọng. Hơn nữa với sứ mệnh đưa áo đồng phục của Việt Nam vươn ra thế giới, chúng tôi luôn học hỏi, cải tiến mới nhất để giúp bạn có được những chiếc áo đồng phục góp phần thể hiện nét cá tính, độc đáo thể hiện cái tôi của mình. Hãy đến với Teetee để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trên cả sự mong đợi.

Theo đuổi triết lý kinh doanh chú trọng về chất lượng cũng như về giá cả cạnh tranh, chúng tôi hân hạnh là nhà sản xuất, nhà cung cấp uy tín của các doanh nghiệp tại TP. HCM và các tỉnh thành trên cả nước với những sản phẩm áo thun trơn mẫu mã đẹp và chất lượng in ấn áo thun xứng tầm chất lượng nhất Việt Nam.
 
Top