[HOT] Lộ hình ảnh Hoàng Hà Mobile bảo hành 1đổi1

hoanghamobile

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
822
Reaction score
0
mustang911 said:
Sản phẩm xiaomi (cụ thể là mipad 2) bảo hành như thế nào hả bạn, nguồn, màn hình cảm ứng có được bảo hành không. Bạn có thể nói rõ luôn trường hợp nào được 1 đổi 1 nhé.
Chào bạn,
Từ ngày 21/03/2016
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn của Sản phẩm Iphone, Xiaomi do Hoàng Hà phân phối là 1 năm. Phụ kiện có thời gian bảo hành là 06 tháng( Sạc, dây cáp) và 1 tháng cho tai nghe.
Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 thân máy có bảo hành tương đương trong suốt thời gian, trừ các trường hợp sau đây sẽ được thay thế linh kiện:
- Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
- ISight Camera (Camera sau)
- Receiver (Loa trong)
- Vibe Motor ( Bộ Rung)
- Speaker( Loa Ngoài)
- Battery( Pin)
Điều kiện đổi trả 1 đổi 1:
- Thân máy: Không bị va chạm với vật cứng làm trầy xước,móp,rơi vỡ,nứt,ẩm mốc,hỏng hóc do máy bị cháy chập,bị dung dịch hóa chất và các loại chất lỏng xâm nhập,không có dấu hiệu đã qua sửa chữa không phải do đơn vị được ủy quyền.
- Màn hình: Không nứt vỡ,chảy mực,phải có từ 2 điểm sáng trở lên hoặc 1 điểm có kích thước từ 1mm trở lên.
- Các phím chức năng không bị nứt vỡ,không có tác dụng khi sử dung.
- Nếu khách hàng bị mất tài khoản hoặc không nhớ mật khẩu Mi Cloud hoặc iCloud bên mình cũng sẽ không bảo hành 1 đổi 1.
Thông tin đến bạn!
 

hoanghamobile

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
822
Reaction score
0
Uber Grab said:
Hcm chi nhánh nào còn redmi3 hoangha ơi? :chaymau:
Chào bạn,
Hiện bên mình còn sản phẩm này số lượng ít tại chi nhánh

- 55 Trần Quang Khải - Quận 1 - ĐT: 0942.89.22.55
- 1142-1144 đường 3/2 phường 12 quận 11 - ĐT: 0932892255
- 621D Cách Mạng Tháng 8, Phường 15 - Quận 10 - ĐT: 0972.89.22.55

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp chi nhánh trước khi tới để chắc chắn sản phẩm có sẵn và màu sắc nhé
Hoàng Hà Mobile rất hân hạnh được phục vụ bạn!
 

Apachai Hopachai 18

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
164
Reaction score
0
Note3 pro bao giờ có hàng vậy bạn :sogood:
Mà mua điện thoại về để dùng chứ có để thờ đâu mà trầy xước không Bảo hành, thế BH vàng còn tệ hơn BH của cửa hàng nhỏ lẻ :sogood:

Điều kiện đổi trả 1 đổi 1:
- Thân máy: Không bị va chạm với vật cứng làm trầy xước,móp,rơi vỡ,nứt,ẩm mốc,hỏng hóc do máy bị cháy chập,bị dung dịch hóa chất và các loại chất lỏng xâm nhập,không có dấu hiệu đã qua sửa chữa không phải do đơn vị được ủy quyền.
- Màn hình: Không nứt vỡ,chảy mực,phải có từ 2 điểm sáng trở lên hoặc 1 điểm có kích thước từ 1mm trở lên.
- Các phím chức năng không bị nứt vỡ,không có tác dụng khi sử dung.
- Nếu khách hàng bị mất tài khoản hoặc không nhớ mật khẩu Mi Cloud hoặc iCloud bên mình cũng sẽ không bảo hành 1 đổi 1.
Thông tin đến bạn!
Tôi định mua xiaomi note3 pro mà nghe BH thế này hoảng quá, vỏ kim loại mà đòi ko trầy xước móp 1 tý nào thì chỉ có cách mang máy về ngắm thôi
 

black2black

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
76
Reaction score
0
iphone ở hoangha có được bảo hành chính hãng hay chỉ bảo hành ở bên bạn thôi
 

hoanghamobile

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
822
Reaction score
0
VIETNAMS GOT TALENT said:
Hoang Ha có cửa hàng ở Long Biên không nhỉ? Hay phải sang phố Huế?
Chào bạn,
Hiện bên mình có 6 chi nhánh tại Hà Nội:

- 194 Lê Duẩn - ĐT: 043.51.86.033
- 382 Nguyễn Văn Cừ - ĐT: 0915.963.222
- 122 Thái Hà - ĐT: 097.379.0122
- 95B Phố Huế - ĐT: 0968.668.995
- 392 Cầu giấy - ĐT: 0968.32.33.99
- 28 Trần phú - Hà đông - ĐT: 0911.266669

Hoàng Hà Mobile rất hân hạnh được phục vụ bạn!
 

hoanghamobile

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
822
Reaction score
0
black2black said:
iphone ở hoangha có được bảo hành chính hãng hay chỉ bảo hành ở bên bạn thôi
Chào bạn,
Sản phẩm hàng nhập khẩu được bảo hành tại bên mình. Hàng chính hãng được bảo hành tại FPT bạn nhé
Thông tin đến bạn!
 

sokhanh2006

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
132
Reaction score
0
hoanghamobile said:
Chào bạn,
Loạn cảm ứng bên mình sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế với chi phí thấp nhất.
Màn hình cảm ứng là bộ phận quan trọng nhất của điện thoại, rất dễ bị hỏng nếu dùng không đúng cách : tỳ đè, rơi máy, dùng phụ kiện không chính hãng, ... do đó rất khó xác định lỗi do phía người dùng hay do nhà sản xuất
do rất khó xác định lỗi nên mặc định là lỗi của khách hàng à b ?
 
Top