Hỏi ngu! Các thím cho em hỏi bảo hành sạc dự phòng là bảo hành cái gì ạ?

IQ -1

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
69
Reaction score
0
Chuyện là hôm 19/01/2019 em có mua 1 cục sạc dự phòng xiaomi gen 2 giá 290.000đ. Hôm nay em bị hiện tượng pin ảo ( em sạc cục dự phòng báo đầy pin, đem cục dự phòng sạc điện thoại chỉ đc 10p-15p là hết pin). Sau đó em gọi lên store của Xiaomi thì họ hướng dẫn em đem qua quận 5 để bảo hành. Qua đó anh kỹ thuật phán em một câu là pin bị phồng rồi bên Xiaomi không nhận bảo hành đâu em ạ. Vậy trên hóa đơn có ghi là đổi trả 7 ngày 1 đổi 1. Bảo hành 6 tháng cho sản phẩm thì bảo hành ở đây là bảo hành gì ạ? Pin phồng thì không thay, bảo kỹ thuật mở ra xem thì lại đòi giữ sạc ở lại cửa hàng trong khi đó em chạy từ Hóc Môn lên không phải gần. Em đang dự tính sẽ mua 1 con robot hút bụi thông minh của Xiaomi về cho mama dùng nhưng mà có lẽ từ nay về sau em sẽ KHÔNG BAO GIỜ mua bất kỳ 1 sản phẩm nào của Xiaomi nữa. Anh em Voz nếu có dự định mua sạc dự phòng thì cân nhắc nhé. Văn phong em hơi lủng củng mong các bác thông cảm ạ.

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 

Singledad2709

New Member
Joined
Apr 4, 2019
Messages
7
Reaction score
0
SDP e mua ở VinPro vơi TGDD đổi trả tẹt. K hiểu sao thím dính quả này
 

comxi

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
2,661
Reaction score
1
cục sạc này bạn mua được 4 tháng rồi nên nó cũng ko thiết tha đổi cho bạn nên nó viện cớ pin phồng để đuổi khéo bạn đi đó
 

IQ -1

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
69
Reaction score
0
comxi said:
cục sạc này bạn mua được 4 tháng rồi nên nó cũng ko thiết tha đổi cho bạn nên nó viện cớ pin phồng để đuổi khéo bạn đi đó
Có lẽ là thế. Anh em Voz nên tham khảo trước khi mua đừng như em nhé
 

Tvudrii

New Member
Joined
May 18, 2019
Messages
45
Reaction score
0
Bảo hành thân vỏ nhé :chaymau::chaymau::chaymau:

Gửi bằng vozFApp
 

langtu1292

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
65
Reaction score
0
Trong chính sách bảo hành em chỉ tìm thấy đoạn:

Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường.

Mà sac dự phòng mới xài 4 tháng bảo cũ, pin phồng thì phải nói chất lượng quá tệ rồi, nên bỏ qua trường hợp này-> em nghĩ vẫn phải được bảo hành.

Bác nên làm căng thôi, chớ nó bảo thế cái cầm về thì chịu rồi. Mạnh mẽ với nhân viên bảo hành, ở ngay đó gọi cho chăm sóc khách hàng, ko được thì chụp hết hình ảnh liên quan lên tinh tế, voz, otf...

Còn mà bác cam chịu thì tự sửa thôi, tháo ra, xem cell nào die thì mua thay, cell cũ 20-55k đầy.



p/s: hồi em cũng đi bảo hành mà bị vòi tiền, em đi than khắp nơi, cuối cùng phải gọi xin xóa bài, rồi đổi nguyên con máy mới cho em.
 
Top