chưa quen chạy mấy con dốc đó làm gì nguy hiểm lắm, lỡ nó tụt dốc là lên báotunvit said:- Học lý thuyết tối được, trường nào cũng có lớp tối cho người đi làm
- Thực hành thì mấy trung tâm không có thực hành tối, chỉ có ban ngày, nhưng thầy sẽ hỏi thím rảnh ngày nào trong tuần để ghép lớp chạy chung, bắt buộc phải xin nghỉ việc để thực hành rồi. Nếu ko xin nghỉ được thì có thể mướn thầy riêng, tất nhiên là rất phí.
- Đường SG nhìn vậy chứ chạy rất dễ, chỉ cần bình tĩnh, quan sát 2 kiếng hậu và kiếng lái liên tục, giữ ga nhẹ lúc đông người, xe máy góc nhìn rộng với người đi xe máy ở SG người ta quen rồi, người ta tự né mình thôi, đừng có sợ quẹt (với điều kiện mình chạy trong khả năng, ko mám ga, và tỉnh táo).
- Khó là khó những skill như khởi hành ngang dốc bằng xe máy sàn (real dốc nhé, cỡ cầu Long Thành trong cao tốc ấy, cầu đó hay kẹt xe giờ cao điểm, tay lái ko cứng ăn :lol: liền), đi đèo, đường trơn, trời tối, đỗ xe chuồng hẹp. Chứ thật ra đi đường SG chả có mẹ gì khó hết, đi đường làng mới khó, ninja lv 99 ko, chỉ có mình né chứ nó éo thèm né.
Tài cứng mà kẹt xe ở cầu cao tốc Long Thành cũng mướt mồ hôi chứ ko riêng gì lái mới. Đặc thù cái đường cầu nó hẹp mà cao vkl cao, xe giữ cự ly trên cầu rất sát, trước là container, sau cũng là container, sai 1 ly là cái xe xẹp lép :gach: Rất nhiều vụ dồn liên hoàn trên cao tốc đó nằm ở cây cầu này rồikeyboard warriors said:chưa quen chạy mấy con dốc đó làm gì nguy hiểm lắm, lỡ nó tụt dốc là lên báo![]()
![]()
Khoái số sàn mà chỉ tưởng tượng cảnh này đã thấy mỏi chân :stick::stick:tunvit said:Tài cứng mà kẹt xe ở cầu cao tốc Long Thành cũng mướt mồ hôi chứ ko riêng gì lái mới. Đặc thù cái đường cầu nó hẹp mà cao vkl cao, xe giữ cự ly trên cầu rất sát, trước là container, sau cũng là container, sai 1 ly là cái xe xẹp lép :gach: Rất nhiều vụ dồn liên hoàn trên cao tốc đó nằm ở cây cầu này rồiudency: Mà cái cao tốc này đi về VT, Đồng Nai quá tiện, chả lẽ né luôn :surrender: Đi Đồng Nai ra hướng Dầu Giây mà đi quốc lộ thì xa thôi rồi :stick: