monsterds

New Member
Joined
Feb 27, 2018
Messages
2
Reaction score
0
Tình hình là em có đứa bạn không nghe em em tư vấn đi mua ở trên HN nó không nghe cứ quyết mua ở nhà vì gần nhà lại "Tin tưởng hão" thế là máy nó hết đổi trả lỗi nhà sản xuất 7 ngày (Tất cả những chỗ em bảo nó tham khảo đổi trả 15 ngày nó không nghe :go:) sau khi mua dùng được cỡ 2 tuần bị lỗi một vạch rạch ngang màn độ rộng cỡ 1mm, em bảo nó mang lên hẳn TTBH của DELL, xong bảo hành cái màn thì xin cái tem kí vào rồi dán niêm phong các phần còn lại, nó ừ ừ rồi lại không mang lên hãng mà mang ra cái cửa hàng chỗ nó mua để bảo hành :surrender:, xong lại gọi điện bảo em là bảo hành tại chỗ mua rồi, xong lại còn không thèm dán tem niêm phong như em nói vì tin tưởng :sosad:, kỹ thuật chỗ đó bảo "Em có dữ liệu gì quan trọng trong máy không, lúc bảo hành mất hết đấy :eek:h:" (Thay cái màn mà mất dữ liệu luôn à :go:. Hồi trước đi thay cái bàn phím cho thằng bạn có anh thay cái màn hình lắp vèo vèo cái xong đụng chạm gì đến HDD đâu nhỉ :go:)

Chốt lại sau màn kể chuyện em có 2 câu hỏi muốn hỏi support DELL:
Có thể gọi điện trực tiếp lên Dell để kiểm tra bảo hành trực tuyến không ạ?
nếu không kiểm tra bảo hành trực tuyến thì có thể kiểm tra được lịch sử bảo hành của máy không ạ?
Có phiếu xác nhận lấy máy đã được bảo hành hay phiếu trả bảo hành không ạ?

Em xin chân thành cảm ơn :D
 
Top