hình xăm có thực sự ảnh hưởng tới các công việc trong tương lai không các thím ?

The.Sagittarius

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
405
Reaction score
0
làm cái vừa vừa, k lố, băm trợn, hở hang quá cũng đc mà

đam mê, thích thì quất thôi

vẫn đang mơ ước sau này vợ con đầy đủ r mới dám xăm
1092648
 

Akizuki Takao

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
185
Reaction score
0
Vậy câu hỏi là xăm để làm gì? Tôi chả thấy nó có cái gì tốt cả!
 

ChinSuFood

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
215
Reaction score
0
Nếu thực sự muốn xăm và không sợ điều tiếng gì thì cứ âm thầm mà làm thôi bác....còn đã lăn tăn lên đây hỏi thì khuyên bác nên thôi.
 

StoneCold166

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
501
Reaction score
0
sabo5 said:
Mình giao du với dân xã hội cũng nhiều nên bạn mình chắc 60% xăm mình. Mà nói thật từ trước đến giờ mình thấy người xăm mình thì chỉ biết là nó có mực thôi. Chứ cũng chả quan tâm hình đó là hình gì, ý nghĩa ra sao blah blah...
Mà nói như ông trên kia bảo kệ mẹ mấy ng không thích hình xăm không tôn trọng mình thì ok. Bạn có thể "kệ mẹ" ông sếp, ông già bạn không?. Bạn qua nhà gái ra mắt ông già gái không thích rồi bạn "kệ mẹ" luôn không:lmao:. Thực ra là bạn chỉ có thể "kệ mẹ" những người không quen biết hoặc đám bạn của bạn thôi :lmao:
Oz mình thấy cũng ko thích thì cũng hỏi 1 2 câu rồi thôi.

Sếp thì cũng kệ mẹ luôn chứ sao, cả sếp nam lẫn sếp nữ, tại vì đi làm người ta chỉ để ý công việc thôi cũng đủ mệt rồi, rảnh rỗi đâu mà soi thằng này xăm gì đứa kia xăm gì như các cơ quan nhà nước.

Obz vợ thấy mình xăm thì mới đầu chắc cũng k có thiện cảm nhưng ko nói ra, nhưng rồi cũng quen thôi, ko sao cả.

Chẳng qua các bạn sống trong 1 cái môi trường bảo thủ, khắc nghiệt quá thôi.
Chứ mình làm qua mấy cty rồi chưa thấy ai có vấn đề về hình xăm hết, vô etown còn thấy nhan nhản luôn. Chỉ có xăm ngu, bá dơ giống mấy thằng đòi nợ thì mới bị để ý.
 

NAcomputer

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
364
Reaction score
0
nhớ lúc trước con nyc lúc đầu nó xăm cái bông hồng sau vai, về sau nó xin xăm thêm cái lông vũ bên eo, mình không cho, nó tự đi xăm, về sau bị xấu, làm lại thêm cái bông to đùng để lấp vô, nó là vấn đề cá nhân, nhưng thực sự chả mang lại 1 cái lợi lộc nào cả, là người bình thường thì vài cái sticker nho nhỏ xinh xinh là đẹp, còn không hại vô cùng, haizzz
 

PinkM

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
117
Reaction score
0
Thăng bạn tôi công an biên chế làm 1 dòng với 1 hình sau lưng chả thấy sao, tôi thì 1 hinh nhỏ geisha sau lưng, săm theo sở thích là chính, mặc áo vào chả ai biết, thích thật thì hãng săm, khoa trương thì thôi bỏ đi bạn

via vozForums for iPhone
 

B.U.N.9

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
314
Reaction score
0
Thế mình đẹp trai có đeo bông tai mấy france có kì thị luôn không vậy
 

NAcomputer

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
364
Reaction score
0
ArterNis said:
Dòng họ a cũng có 1-2 đứa hỏi a nên xăm hay ko xăm, xăm có ảnh hưởng gì ko v..v..

A đéo bao h cản tụi nó, vì càng cản tụi nó lại càng muốn chứng tỏ hoặc thể hiện.
A cũng đéo bao h ngồi khuyên là có mực trên người sẽ thế này, thế nọ v..v.. vì nó mô phạm, lý thuyết và sáo rỗng, nói cũng ko thằng nào nghe.
A cũng đéo lấy quyền hành, hay hùa theo cha mẹ chúng nó áp đặt vì nếu tụi nó muốn thì trời xuống cản cũng đéo đc.

A chỉ khuyên tụi nó làm 1 cái hình xăm bằng mực phun, trong vòng 2-6 tháng là bay hết hình. Và trong thời điểm tụi nó đang có hình xăm phun đó, a kêu tụi nó trải nghiệm sống và làm việc cùng nó. Xem xã hội nhìn nó vs ánh mắt thế nào, xem cái tattoo đó nó tác động đến cuộc sống, quan hệ và công việc ra sao.

Nếu trải qua hết tất cả mọi thứ mà nó vẫn sống bình thường thì lúc này tụi nó thích xăm hay ko xăm a đéo bao h ý kiến nữa. Gia đình cũng ko có lý do gì bài xích việc có chút mực trên người.

Nên thằng e thớt cảm thấy phân vân có thể áp dụng như a mày khuyên, làm 1 cái hình xăm mực phun có thể phai đc rồi trải nghiệm.

Mà thực tế thì tin a đi, thằng nào đc a khuyên xong cũng hào hứng đi in mực, vài tháng sau nó về mời a đi nhậu và bảo a mày sáng suốt quá, xăm thật là đời chúng nó ăn l rồi :rofl:
nghe có vẻ hay ho đấy, cho trãi nghiệm để rút ra bài học, và có người hướng dẫn
 

glory_0303

New Member
Joined
Feb 25, 2019
Messages
59
Reaction score
1
Xăm ko xấu nhưng lạm dụng kiểu như thớt, xem film thấy diễn viên chúng nó xăm ngầu lòi rồi đua đòi thì nói thẳng là thớt trẩu vl ấy, bỏ đi mà làm người
Xăm như hình của thớt thì chắc 1000 thằng xăm đc 1-2 thằng đẹp
Xăm nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố, chứ ko phải cứ thấy người ta xăm đẹp mình đú theo thì cũng đẹp đc như người ta.
Body thớt có đc như người ta ko? Cơ địa cũng ảnh hưởng tới hình xăm, nhất là những hình xăm lớn, nhiều chi tiết màu sắc, v.v.. thì từ lúc mới xăm tới khi hình xăm ăn hoàn toàn vô da, trở thành một phần của cơ thể sẽ có nhiều khác biệt.
Cơ thể của thớt muốn làm gì là quyền của thớt, nhưng muốn xăm thì cũng cần có kiến thức, ko lại bị vozer chửi ko trượt phát nào thì tội ba mẹ thớt lắm
Ps: Lót dép hóng hình xăm


Sent from Sony 701SO using vozFApp
 

Tay Anh Quay

New Member
Joined
Nov 13, 2018
Messages
87
Reaction score
0
mấy thằng xăm mình toàn những thằng đang bị cảm xúc chi phối, bị phim ảnh gây ảnh hưởng, hoặc va vấp cái gì đó cho là to tát lắm.

đa số săm mình nhìn xấu xấu bẩn bẩn, không được đẹp như trên phim


hầu hết đều hối hận sau 1 khoảng thời gian nào đó, đặc biệt là các anh chị làm trong các ngành đặc thù
. lúc đấy lại tìm đến cơ sở xóa xăm gấp




thực ra thì khi các anh chị xăm cũng bị người ta đánh giá rồi, trừ phi đẹp mã, trắng trẻo, nhà có điều kiện. Nhưng tôi tin là mấy người xăm mình chả có ai như vậy, hoặc ít ra là tôi chưa thấy


vì thế nên k hoạt động nghệ thuật, thu hồi nợ, làm kinh doanh (làm cấp thấp), thì k nên xăm làm cái gì, chỉ vì giây phút bồng bột. cuộc đời còn dài, tư duy còn thay đổi theo năm tháng nhưng sẹo thì k thay dc đâu
 
Top