[Góc khởi nghiệp] Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên dễ dàng như thế

isnothing

New Member
Joined
Dec 21, 2018
Messages
713
Reaction score
0
Với sức sáng tạo vô bờ bến, khả năng thuyết phục sâu sắc, sự tập trung đáng kinh ngạc, tôi đã kiếm 1 tỷ sau khi nghỉ làm việc cho một tập đoàn nước ngoài lớn, ra khởi nghiệp chỉ với 2 mô hình.

1) Sau khi nghỉ ở nhà đi cafe chém gió mãi cũng chán. Tôi liền lập một hội thiện nguyện lấy tên khá đẹp. Tôi đi thuyết phục một số anh chị quen biết kinh doanh có dư giả. Đầu tiên tôi huy động tiền mua sách vở dụng cụ học tập. Sau thì tôi tổ chức các chuyến đi vùng sâu vùng xa. Cứ đến đâu, làm gì tôi đều up hình facebook, zalo với các status thanh cao vời vợi. Tôi công bố thu chi của hội rất chi tiết. Nhiều người thấy thế cũng muốn trở nên cao cả như tôi. Nhưng họ không có thời gian, không có động lực đi nhưng vẫn muốn có hình ảnh. Thế là họ chuyển tiền để tôi tổ chức đi dùm. Lúc đầu thì còn công bố thu chi. Sau rồi chả ma nào thèm đọc. Đến khi việc công bố thu chi đã nhạt thì tôi chỉ công bố thu mà lơ việc công bố chi hoặc chi khống.

Job này sau 1 năm tôi kiếm được 312 triệu đã trừ chi phí. Tất nhiên là đôi khi để tỏ sự thanh cao của mình tôi thường up status phật pháp các kiểu. Rồi tôi bỗng dưng nảy ra ý tưởng cho job thứ 2.

2. Tôi lân la làm quen với trụ trì một số chùa nhỏ. Sau khi được tin tưởng tôi gợi ý mức hoa hồng khi lôi kéo được phật tử tới cúng dường.

Không phải ai mê phật pháp cũng là loser mặc dù đa số là vậy. Tôi làm quen với một số người thành đạt, nhưng cuộc sống có nhiều bất lực. Tôi dựng các câu chuyện linh thiêng, tôi nói phật pháp mỗi ngày một chút. Từ từ rồi họ cũng bỏ tiền bỏ vật tư cúng dường để cầu bình an sức khoẻ. Đặc biệt có những chuyến tôi tổ chức cả một tour, thuê hẳn xe 52 chỗ đưa cả đoàn tới chùa để trụ trị "độ" giúp.

Job này kiếm tiền dễ hơn nên tôi siêng post về phật hẳn. Lâu lâu có người còm khó nghe tôi đơn giản chỉ trù ẻo họ gặp khẩu nghiệp. Chỉ trong 6 tháng tôi kiếm được gần 700 triệu.

Nhìn vozer khoe lương ngàn đô tôi chỉ cười rùi mà cám cảnh cho họ. Đồng tiền họ kiếm thật khó nhọc. Trong khi tôi không cần vốn, không rủi ro, thu nhập gấp hàng chục lần mà hình ảnh lại đẹp long lanh.

Đang chuẩn bị bấm nút đăng thread lại có người gọi báo ngày mai cùng tôi vào chùa góp hẳn 2 tỷ xây lại chính điện. Đcm cuộc sống thật là dễ dàng. Dù bạn có tin hay không, thì đây vẫn là cách cuộc sống này vận hành.

Ez money.
 

cậu bé bút chì

New Member
Joined
Oct 4, 2017
Messages
2,694
Reaction score
1
Cơ bản là làm sao để làm quen với người thành đạt :rofl: mẹ, 1 thằng ất ơ ở đâu cứ sấn tới lảm nhảm phật pháp với từ thiện mấy lão lắm tiền lại chả gọi CA gô cổ về đồn tội quấy rối :gach:
 

kangkuto

New Member
Joined
Apr 19, 2018
Messages
101
Reaction score
0
Tôi có 1triệu sau đó xin bố mẹ thêm 999tr. Vậy là tôi đã kiếm được 1 tỷ đầu tiên


Gửi từ Samsung SM-J730GM bằng vozFApp
 

PhoXa

New Member
Joined
Feb 11, 2019
Messages
84
Reaction score
0
thấy #1 ở các thớt khác cố gắng thể hiện, mình cũng không hiểu để làm gì cho đến khi có thớt này
 

nmatic912

New Member
Joined
Oct 8, 2017
Messages
132
Reaction score
0
Giả sử bạn là thành phần cá biệt kiếm đc nhiều tiền vì tìm ra cái gì đó như cái cách làm ăn này đi, và nói những vozer khác lương ngàn đô cực khổ??? Họ kiếm được nhiều tiền, họ tự hào, họ có kiến thức, và quan trọng họ không thấy áy náy.



Vụ áy náy hay không thì bản thân chủ thớt tự nên nhận ra, nhưng tự những lời lẽ của chủ thớt nó đã tự nói lên cái công việc ko có gì đáng tự hào lắm. 700tr/6 tháng ~100tr 1 tháng chứ mấy đâu




Chọn 30m tháng vs chọn cái 100m của thớt, thì chọn cái đầu sướng hơn nhiều nhé
 
Top