Đơn vị cung cấp dịch vụ marketing online trọn gói tạo ra cơ hội bán hàng mới cho doanh nghiệp hiện nay

Saigonketnoi

Member
Joined
May 3, 2021
Messages
189
Reaction score
0
Doanh nghiệp bạn sẽ được thực hiện toàn bộ chiến lược marketing toàn diện và chuyên nghiệp với của Sài Gòn Kết Nối. Chúng tôi sẽ giúp bạn tăng doanh thu hoặc nâng cao thương hiệu đến khách hàng mà bạn hướng tới. Sài Gòn Kết Nối sẽ hỗ trợ doanh nghiệp khẳng định được vị trí trên thị trường với cho phí tối ưu. Nhằm tăng tính chuyên nghiệp và chuyên biệt hóa để hỗ trợ và thực hiện và quản lý toàn diện. Hãy trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay để mang lại doanh thu tốt nhất cho doanh nghiệp mà vẫn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian
1. Marketing Online là gì?
Tôi sẽ không nói những từ kỹ thuật để bạn dễ hiểu, Marketing online(Digital Marketing) hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến đơn là việc bạn sử dụng rất nhiều công cụ trên internet để quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến nhiều hơn thông qua kênh online để bán được hàng.
Ví dụ: như những công cụ có trả phí như chạy quảng cáo Google Ads(PPC), Facebook Ads(SMM), Zalo, Tiktok,….. Đăng bài truyền thông trên báo điện tử khác, thiết kế một website để bán hàng.
Các công cụ bạn quảng bá sản phẩm miễn phí như bạn chia sẻ sản phẩm dịch vụ của bạn lên mạng xã hội(Facebook), tải video của bạn lên Youtube, đăng lên sản phẩm các diễn đàn, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay còn gọi là làm SEO, SEM cho website.
Đó là một cách hiểu về Marketing Online, dưới đây tôi sẽ nói chi tiết về từng kênh marketing online để bạn có thể biết trong Marketing chúng ta sẽ làm những gì.
2. Thiết kế website quan trọng đến mức nào?
Nếu bạn mới khởi nghiệp chưa hề có khách hàng có thể bạn sẽ không cảm nhận được nhưng đối với những người đã kinh doanh theo cách truyền thống nhiều năm nay thì khác, đa số khách hàng đến từ người bạn hoặc người mình đã quen giới thiệu khách hàng cho mình. Người giới thiệu càng thân quen với bạn bao nhiêu thì khách hàng của bạn càng tin tưởng và bạn càng dễ bán hàng và chốt khách đó hơn đúng chứ? Họ giới thiệu khách hàng cho bạn, bạn gặp mặt họ và việc bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Vì sao khách hàng giới thiệu càng thân quen càng dễ bán hàng? Vì khách hàng đó tin bạn của bạn, rồi sau đó gặp bạn rồi mới mua hàng.
Tuy nhiên trên kênh Marketing Online lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Khách hàng có thể nhìn thấy website của bạn hoặc mẫu quảng cáo của bạn, đương nhiên cũng nhìn thấy của hàng chục hàng trăm người khác.
Vậy tại sao những khách hàng đó phải mua hàng của bạn?
Đó chíng là lý do tại sao website lại quan trọng đến như vậy, nhưng chúng thường bỏ rất ít thời gian vào nó. Chúng ta bỏ cực ít thời gian để xây dựng một nội dung website kiến họ phải mua hàng của bạn trong khi:
1. Khách hàng mà bạn được giới thiệu đi cúng có thể xem sản phẩm dịch vụ trên webstie
2. Bạn chia sẻ sản phẩm của bạn lên facebook rồi họ click xem chi tiết cũng trỏ về website
3. Bạn chạy quảng cáo Facebook, Google, Zalo, họ click để xem thông tin chi tiết cũng trỏ về website
4. Bạn làm SEO lên TOP Google hoặc công cụ tìm kiếm khác rồi cũng trỏ về website

You must be registered for see images


Bao nhiêu kênh vẫn sẽ trỏ về website
Quan trọng nhất là những người đó họ có mua hàng hoặc liên lạc với bạn hay không, đều là do nội dung trên website hấp dẫn làm họ muốn gọi về cho bạn, thay vì hàng chục hàng trăm bên khác.
Nhưng thực tế trong nhiều năm kinh doanh của tôi thấy lại phũ phàng rằng:
95% những người chủ doanh nghiệp thực hiện marketing online và bị thất bại hoặc doanh thu thấp vì họ dành quá ít thời gian để đầu tư vào nội dung web. Số thời gian và công sức để chăm chút nội dung trên website bạn bỏ bằng 1/100 lần so với những công việc online cho cùng mục đích là đem doanh thu như chạy quảng cáo, làm SEO, viết bài tin tức bình thường,vv…..
Trong khi nội dung trên website là thứ DUY NHẤT để khiến khách hàng mua hàng. Ồ ngoại trừ các công ty như Facebook, các công ty công nghệ, thực phẩm có một số vốn khổng lồ hàng chục tỷ tiền truyền thông để tạo nhận diện thương hiệu một tháng chỉ đến toàn bộ mọi người biết đến thương hiệu của họ.
Chúng ta không phải họ, nên không làm giống họ được chúng ta phải tối ưu...
Nên nhớ Website là thứ DUY NHẤT kiến khách hàng liên lạc về với bạn thay vì các công ty khác trên online vậy nên, bạn phải tập trung nhiều thời gian Website nhất, so với tất cả các thứ khác trên online.
Sáng tạo và thử nghiệm thật nhiều nội dung trên Website, người khác cũng có website, mình cũng có webstie. Nếu đều chạy quảng cáo họ bán tốt mà mình không bán được thì chỉ có lý do đơn giản là website của mình chưa đánh đúng tâm lý khách hàng. Bạn cần liên tục đổi nội dung, bố cục, chính sách khuyến mại, chiến lược giá, một khi sự thay đổi của bạn phù hợp với nhu cầu họ sẽ liên tục liên lạc về với bạn.
Chúng ta không bán cái chúng ta có, chúng ta bán cái khách hàng cần khi quảng cáo website và marketing online.
Nếu bạn đọc đến đây và bạn chưa có website thì đó là một điều may mắn với bạn. Tôi có thiết kế ra một hệ thống website công nghệ mới. Chuyên biệt cho việc chạy quảng cáo bán hàng và làm SEO. Website ngoài việc chuẩn SEO còn có thể kéo thả tùy ý để có thể tạo được trang từ đơn giản đến phức tạp như những trang thương mại điện tử lớn chỉ bằng kéo thả.Bạn tin được không?
3. Quảng cáo Google Ads/Adwords
Chạy quảng cáo hết bao nhiêu tiền?” là câu nói điển hình trước đây tôi nhận được, và trong chính phần này tôi sẽ giải thích tại sao khi bạn hỏi như vậy không đem lại ý nghĩa gì? Và kể cả bạn chi tiền với ngân sách đó cũng rất ít người đạt hiệu quả tốt.
Bạn phải nắm được chạy quảng cáo Google là chạy thông qua dịch vụ của Google, cho dù là bất kì công ty nào tại trên thế giới và cả Việt nam cũng là chạy qua Google, không một ai tự làm website của bạn lên TOP Google Ads khi chạy quảng cáo được cả.
Điều này có nghĩa là bạn có thể tự chạy quảng cáo Google Ads được, điểm duy nhất khác nhau giữa các bên chạy dịch vụ quảng cáo đó là họ biết cách tối ưu quảng cáo google, còn bạn thì không hoặc ít kinh nghiệm mà thôi.
Và đương nhiên “chạy quảng cáo hết bao nhiêu tiền” cũng là do… Google quyết định là chủ yếu, các công ty làm dịch vụ chỉ thu thêm phí cài đặt để website của bạn lên chương trình Google Ads do chính Google cung cấp mà thôi.
Chạy quảng cáo từ “dịch vụ chuyển nhà” là 200k 1 tháng.
Chạy quảng cáo từ “cho thuê xe ô tô” là 500k 1 tháng.

Đây là một kiểu báo giá của các công ty hiện nay nhằm đơn giản hóa việc giải thích cách google thu phí của bạn, họ không có ý gì sai cả họ chị muốn làm cho bạn dễ hiểu mà thôi.
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE KHÔNG HOẠT ĐỘNG NHƯ VẬY.
Tuy nhiên để chạy quảng cáo một cách hiệu quả bạn phải hiểu được cốt lõi của vấn đề của Google, và dưới đây là lý các chi phí cố định cho một tháng là không đúng, thông nó sẽ lỷ lệ thuận với số lượt người dùng tương tác với webstie của bạn, thông thường như vậy.
Giả sử bạn đồng ý với câu chuyện chạy quảng cáo 2 triệu/ 1 tháng có từ “dịch vụ chuyển nhà” và nó sẽ thay đổi phụ thuộc vào google sau đây:
1. TOP website của bạn càng cao chi phí trên 1 click(PPC) càng cao, nếu website của bạn TOP 1 liên tục và nhận được quá nhiều click website của bạn sẽ nhanh chóng hết tiền thậm chí trong vài ngày là đã hết 2 triệu rồi.
2. Trong trường hợp TOP website của bạn thấp như TOP 5 6 7 (11 12 13) thì chi phí trên 1 click càng rẻ, có thể cả mấy tháng mới hết 2 triệu.
3. Trong trường hợp nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn muốn cạnh trả nhiều tiền hơn để chạy quảng cáo, bạn cũng phải trả nhiều tiền hơn vậy 2 triệu không đủ để chạy quảng cáo trong suốt 1 tháng.
4. Trong trường không ai chạy quảng cáo hoặc ít người chạy quảng cáo, giá thầu được Google giảm xuống, bạn lại dư tiền 1 tháng và không chạy hết 2 triệu.
5. Trong trường hợp bạn là một người chạy quảng cáo giỏi, biết cách tối ưu hóa công cụ quảng cáo, chi phí giá thầu sẽ giảm nhờ Google đánh giá nội dung quảng cáo tốt, bạn cũng sẽ không chạy hết 2 triệu, ngược lại nếu không tối ưu đúng cách, giá thầu sẽ rất đắt bạn sẽ hết 2 triệu rất nhanh.
6. Trong trường hợp website của bạn tốt, chuẩn SEO, Google cũng đánh giá ưu tiên trải nghiệm người dùng, giá thầu của bạn cũng rẻ hơn, bạn cũng có thể không chạy hết 2 triệu và ngược lại.
Việc chi phí bạn phải bỏ tăng từ 2 triệu lên đến 50 triệu cũng vẫn hạnh phúc nếu bạn đem về doanh thu hàng trăm triệu cho đến hàng tỷ. Tuy nhiên bỏ 2 triệu thôi mà không đem về khách hàng nào thì lại là một vấn đề!
CÒN, và còn nhiều
nữa những lý do khác khiến số tiền của bạn thay đổi, nhưng điều duy nhất để việc cho dù bạn chi bao nhiêu đi chăng nữa bạn vẫn có lãi, và bạn chỉ quan tâm là lợi nhuận đạt được là bao nhiêu phần trăm mà thôi.
Đó là lý do tại sao bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ các loại quảng mà sắp tới bạn muốn tiến hành dưới đây.
Quảng Cáo Google Ads có nhiều dạng khác nhau, ở đây tôi sẽ nói về từng loại một cách dễ hiểu để bạn có thể hình dung.
Quảng cáo tìm kiếm Google Ads (PPC)
Do có quá nhiều năm trong nghề marketing và tư vấn cho các anh chị vậy nên tôi đã gặp rất nhiều trường hợp đó là mọi người nhầm lẫn giữ SEO và Google Ads. Hai thứ 2 này hoàn toàn khác nhau mặc dù cùng 1 mục đích là làm website của bạn xuất hiện trên TOP của Google, TOP càng cao thì càng tốt.
You must be registered for see images

Vị trí website của bạn
Khi website của bạn xuất hiện trên TOP và hiển thị đến nhiều người bạn cũng sẽ KHÔNG mất 1 đồng nào cho đến khi có một người click vào website đó của bạn để xem thông tin bên trong website.
Đây là hình thức quảng cáo tìm kiếm, tiền sẽ được tính theo số lượt click vào webstie của bạn hay còn gọi là chi phí/ 1 lượt click (Cost Per Action), ví dụ 1 click là 10 ngàn đồng vậy 10 người click bạn sẽ mất 100 ngàn đồng. Lúc này bạn sẽ bị trừ tiền trong tài khoản quảng cáo của Google bạn đã nạp trước đó.
Xem thêm:
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
 
Top