Chơi Điểm mặt 4 DJ nổi đình đám Tại tụ điểm Sparta - 165 Thái Hà

Jonly

New Member
Joined
Sep 23, 2020
Messages
11
Reaction score
0
Nổi tiếng với các hoạt động giải trí hấp dẫn nhất phố Thái Hà, Sparta Beer Club được coi là 1 trong những câu lạc bộ bia tươi được các nghệ sĩ trẻ hàng đầu Hà Thành đầu quân. Trong đó phải kể đến các DJ đình đám được coi là linh hồn của các đêm diễn. Cùng điểm qua 4 cái tên được yêu thích nhất tại Sparta với những track nhạc chất lừ nhé!



1. DJ Kim X


Cái tên quá nổi trong giới 9life thủ đô chắc chắn không thể bỏ qua Kim X. Làm nhiều nghề mà nghề nào cũng nổi tiếng vì vậy nó trở thành thứ nguyên liệu đắt giá để tạo lên âm nhạc khác biệt của Kim.






Mixtape của Kim X luôn có chất riêng


Mixtape của Kim X luôn có chất riêng, 1 chút lãng đãng, 1 chút nổi loạn nhưng cũng không kém phần gắt gỏng. Tất cả tạo lên 1 DJ Kim X nhiệt thành và luôn cháy hết mình trên sân khấu. Chính bởi lẽ đó mà tại Sparta, Kim X là cái tên nổi bật và được chờ đón nhiều nhất hàng đêm.



2. DJ Ly Sugar


Cô gái có cá tính riêng biệt nhất Sparta gọi tên DJ Ly Sugar. Trái lại với biệt danh ‘sugar’, Ly gai góc và máu lửa hết mình mỗi khi cọ nhạc.







Ly Sugar gai góc và máu lửa hết mình mỗi khi cọ nhạc


Không theo đuổi phong cách sexy hay lộ hàng như nhiều DJ hiện đại, Ly Sugar chinh phục khán giả bằng những track nhạc thời thượng và cái tâm với nghề. Quá xứng đáng với tình cảm của những chiến binh Sparta đã và đang dành cho cô.



3. DJ Natale


Nam DJ người Roma Natale được coi là DJ quốc tế có chất nhất tại Sparta. Từng là người cộng sự ăn ý của chàng ca sĩ ‘Vợ Tuyệt Vời Nhất’ Vũ Duy Khánh, Natale từng bước khẳng định được chất riêng và bản lĩnh của 1 chiến binh máu lửa.







Nam DJ người Roma Natale được coi là DJ quốc tế có chất nhất


Đối với chàng DJ đặc biệt này, âm nhạc dường như 1 sự giải tỏa chính vì vậy anh luôn biết cách khiến cả khán phòng đừng lên lắc lư cùng mỗi khi lên nhạc. Đây cũng là 1 trong những lý do anh được rất nhieeufk hán giả chờ đón mỗi kho có show diễn tại Sparta.



4. DJ Hùng Anh


So với những DJ kể trên, Hùng Anh chính là người gắn bó lâu nhất cùng Sparta ngay từ những ngày đầu thành lập. Âm nhạc sôi động và đầy biến hóa, màn trình diễn năng lượng và đầy đam mê chắc chắn sẽ là những gì bạn cảm nhận được khi thưởng thức âm nhạc của Hùng Anh. Bằng 1 thứ gì đó, chàng DJ trẻ tuổi này luôn khiến người ta cảm thấy có thiện cảm với chính con người và cả những track nhạc tâm huyết.







Hùng Anh với âm nhạc sôi động và đầy biến hóa, màn trình diễn năng lượng

4 cái tên, 4 tư duy, 4 phong cách âm nhạc nhưng đều có điểm chung là được khán giả Sparta vô cùng yêu mến. Cùng theo dõi bước chân của 4 cơ trưởng đình đám này và hòa mình với những vũ điệu sôi động tại Sparta nhé!
 

Ohhahahihi

New Member
Joined
Jun 12, 2021
Messages
1
Reaction score
0
Ly sugar hay còn gọi là Ly đường
Bố tên Đường quê ở Nghệ an
Nổi tiếng ăn chùa từ thời học c2
 
Top