amoniac06

New Member
Joined
Dec 4, 2017
Messages
377
Reaction score
0
Hoa quả dc rồi... Tết thì quà đắt tiền cũng dc còn ngày thường thì quà bình thường thôi... Đừng quan trọng về quà quá, quan trọng thím nói chuyện sao cho dc lòng là dc... Lần đầu thì đi 1 mình nhé... Ra mắt nhà gái mà dẫn bạn theo hơi cụt.

Gửi từ HUAWEI LLD-L21 bằng vozFApp
 

ItKhiComment

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,281
Reaction score
0
kumu0n113 said:
Mô tả chút xíu Em là 1 loser sinh năm 1991. Đang làm văn phòng lương tháng 10 củ 5. Yêu bạn gái sinh năm 1998 sinh viên năm cuối cũng 3 tháng nữa là cũng tròn 2 năm. Đang tính sang năm tổ chức. Em thì đã gặp mẹ gái ở đám cưới của ông anh nhà bác gái đã trình bày quan điểm tìm hiểu abc rồi. Tính ra là 2 cái tết em đã gửi quà tết về nhà gái rồi. Năm vừa rồi do cấm rượu bia nên em mua con cá trắm đen 7kg với ít thịt lợn nhà nuôi được. Tết vừa rồi em cũng muốn về nhà để gặp bố mẹ gái nhưng gái không cho lý do là đang còn đi học ở chỗ nhà gái thường đến chơi thì là chuẩn bị cưới luôn abc... Đợt này em có lịch đi công tác ở gần nhà gái thấy tiện gái cũng bảo về nhà chơi nhưng em hơi run. Em mô tả sơ qua về nhà gái. Mẹ cung cấp thực phẩm cho các nhà máy xí nghiệp, bố làm trang trại uống rượu được ít gái mô tả là có khách khứa thì làm vài ly. Gái có 1 em trai 12 tuổi 1 em gái sinh năm 2k3. Em mong các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em về quà cáp và cư xử như thế nào cho phải phép lần đầu gặp gia đình gái
- Trình bày quan điểm yêu đương thế nào hay đến như tư cách bạn bè
- Cơm nước trong bữa có mang rượu ra thì nên rót rượu cho cụ hay để cụ chủ động ( Em thì uống cũng tốt )
- Quà cáp thế nào thì hợp lý
- Nên đi 1m hay có thằng em đi công tác cùng thì rủ nó vào cùng luôn
Em cảm ơn !
Định tư vấn mà sao ra đảo rồi :gach:
Cũng chia sẽ câu chuyện của mình hôm Tết vừa rồi vừa dẫn ba mẹ qua nhà gái (trước đó mình đã qua nhà gái chơi 2-3 năm nay rồi, 1-2 tháng qua 1 lần). Quà cáp thì có hỏi trước các cụ rồi. Bảo đem trà, rượu bánh chứ có phải đi giỗ đâu mà đem giỏ trái cây :byebye:
 

Fzen

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
301
Reaction score
1
Bác tả sơ về con em 2k3 của gấu bác xem
 

KidPop

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
267
Reaction score
0
Theo e thì thế nay :
- trước tiên là pải để gái nc với nhà trước xem ntn có qua nhà chơi đc k được thì mới sắp xếp qua
- nếu ok rồi thì qua , ăn mặt nhã nhặn lịch sự đừng bóng bẩy quá cứ quần tây sơ mi lịch sự ít nước hoa . Mua ít quà bánh chứ cũng k nên hoa quả .
- qua đó thì đưa quà cho gái cầm rồi nói gái dắt vào nhà chứ đừng tự tiện bước vào . Vào thì cứ chào hỏi bt ý tứ 1 chút để ý 1 chút thưa dạ bảo vâng . Làm s cho họ thấy được cái cốt cách chững chạc
- bác 91 rồi thì làm sao để họ biết bác đã trưởng thành . Đừng để biểu j đánh đấy miết . Ví dụ có dọn cơm hay nấu cơm thì xông xáo vào phụ . Bác trai có nói ngồi uống chè k cho đi thì hẳn ngồi .
- nên đến với tư cách là bạn bè . Làm s cho họ thấy mình là người đang hoàng lịch sự chứ đừng hóng ha hóng hớt mà lở việc . Bình tĩnh tự tin k j pải ngại ngùng cả .

via vozForums for iPhone
 

afcvn

New Member
Joined
Nov 6, 2019
Messages
358
Reaction score
0
Chuyện rượu chè thấy người lớn rót thì cứ bảo chú để cháu rót cho ạ là xg thôi. Mua giỏ hoa quả đi kèm, đi 1 mình thôi vô trình bày luôn chứ đợi gì nữa
 

C52

New Member
Joined
Dec 28, 2017
Messages
402
Reaction score
0
Xiên trước. Có gì nói chuyện sau :shame:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 

crazykid.1

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
502
Reaction score
0
Thím quen gái ntn khi có sự khác biệt về lứa tuổi vậy. Cần tham khảo để vozer muốn ăn gái trẻ có thêm cơ sở để thực hành :)
 
Top