Joined
Apr 9, 2021
Messages
143
Reaction score
0
Nhắc đến dao bếp Zwilling không thể không đề cập tới Professional S - một trong những cái tên nổi bật góp phần tạo dựng thương hiệu này. Không chỉ được bày bán riêng lẻ từng món, dao bếp Professional S còn được sắp xếp theo từng bộ, số lượng dao động từ 2 - 6 món trong 1 bộ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng. Trong đó, phổ biến nhất là bộ 2 món và 3 món. Cùng Chef Studio tìm hiểu xem trong từng bộ kể trên bao gồm những kiểu dao nào? cách sử dụng và bảo quản từng kiểu dao ra sao nhé!

Đôi nét về dòng dao Zwilling Professional S
Sở dĩ Professional S trở thành một trong những biểu tượng đại diện cho Zwilling J.A. Henckels bởi nó mang đầy đủ nét đặc trưng làm nên tên tuổi của thương hiệu này từ thiết kế đến tính năng sử dụng.

Đầu tiên phải kể đến chất liệu thép cao cấp theo công thức độc quyền của Zwilling, đảm bảo độ sắt, độ cứng và khả năng chống hoen gỉ tối ưu.

Đặc biệt, các sản phẩm dao bếp Professional S còn thể hiện thành công nhất tác dụng của công nghệ trui lạnh Friodur với tính đàn hồi cùng khả năng chống ăn mòn hoàn hảo.

Dao Professional S được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: cắt gọt trái cây, hoa quả, thái thịt hoặc phi lê từng lát cá nhỏ. Thiết kế của dao cũng vì thế mà có sự biến hóa sao cho phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Với dáng vẻ thon gọn cùng thiết kế liền khối từ cán đến lưỡi dao, Professional S vừa thể hiện sự hiện đại, tiện dụng vừa tạo cảm giác an toàn cho người dùng.

zwillign professional s


Professional S vừa thể hiện sự hiện đại, tiện dụng vừa tạo cảm giác an toàn cho người dùng.

Giới thiệu 2 bộ dao bếp Zwilling Professional S tiện dụng
Professional S - Bộ dao 2 món
Bộ sản phẩm Professional S 2 món bao gồm 1 dao gọt và 1 dao đầu bếp (dao chef). Dao gọt có kích thước nhỏ hơn, chuyên dùng để cắt tỉa, gọt vỏ trái cây, sơ chế thực phẩm. Trong khi đó, dao đầu bếp là loại dao chuyên dụng, đa năng, có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau.

Cả 2 dụng cụ đều có lưỡi dao làm từ thép không gỉ cao cấp kết hợp với công nghệ trui lạnh Friodur ở nhiệt độ -94°F góp phần tạp nên độ sắc bén, tính đàn hồi cao cùng khả năng chống ăn mòn vượt trội.

Đồng thời, phần tay cầm của 2 sản phẩm trong bộ dao Zwilling 2 món cũng giống nhau với thiết kế đinh tán cổ điển dễ dàng cầm nắm, thao tác chế biến thoải mái, tiện lợi.

dao bếp professional s


Thiết kế đinh tán cổ điển giúp dễ dàng cầm nắm, thao tác chế biến thoải mái, tiện lợi.

Professional S - Bộ dao 3 món
Bộ dao Zwilling 3 món, ngoài dao chef và dao gọt như trên còn bổ sung thêm sản phẩm dao thái thịt với phần mũi dao sắc nhọn giúp tạo ra những lát cắt thịt mượt mà, đều nhau.

Tương tự như bộ dao 2 món, cả 3 dụng cụ của Professional S 3 món đều được trang bị công nghệ trui lạnh Friodur cùng lớp thép cao cấp hạn chế ăn mòn hiệu quả.

Bên cạnh đó, phần tay cầm được gia cố chắc chắn bởi bọc nhựa cứng cáp cùng hàng đinh tán cổ điển, thiết kế đảm bảo vừa vặn tay người dùng, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm, chế biến thức ăn.

dao bếp professipnal s


Bộ dao Zwilling 3 món cực kỳ bền và sắc bởi được sản xuất theo công nghệ SIGMAFORGE

Kinh nghiệm sử dụng dao bếp Zwilling an toàn, hiệu quả
Nhằm đảm bảo chất lượng của bộ dao bếp Zwilling Professional S luôn bền bỉ với thời gian cũng như bảo vệ an toàn bản thân, người dùng nên ghi nhớ vài kinh nghiệm sử dụng sau:

- Luôn phải nhớ rửa sạch dao ngay sau khi sử dụng với miếng rửa mềm để không làm trầy xước lưỡi dao; sau đó, lau khô bằng khăn sạch.

- Dao cần được bảo quản trong hộp đựng riêng hoặc vỏ bọc dao để duy trì độ sắc bén, chất lượng bền bỉ.

- Nên mài dao đều đặn mỗi tuần, nếu có thể thì trước mỗi lần sử dụng nhằm hạn chế khả năng mài mòn hay hư hỏng theo thời gian.

- Tránh chọn thiết kế dao sai mục đích sử dụng: không dùng dao gọt trái cây để chặt xương hoặc cắt các vật dụng cứng như gỗ hay thủy tinh dễ khiến dao mau cùn.

- Cất giữ dao tại những nơi tránh xa tầm với trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

dao bếp zwililing


Professional S luôn bền bỉ với thời gian cũng như bảo vệ an toàn bản thân

Bạn đang tìm mua một bộ dao Zwilling Professional S chuyên nghiệp, chất lượng cao? Chef Studio là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
 
Top