HTN90

New Member
Joined
Dec 12, 2017
Messages
84
Reaction score
0
Apocalypse Riders said:
ông bao tuổi rồi tôi hỏi thật? :chaymau: Có thể về mặt lăn lộn cuộc đời ông hơn tôi rồi, tôi vẫn nhân ziên quèn, nhưng về mặt tình cảm thì tôi thấy ông hơi gà mờ, nhất là ko nắm được tâm lý liền bà :byebye: Bọn liền bà nó kỳ lắm, mình đối tốt với nó là nó dửng dưng như không à, cái mình xử tệ với nó là nó khóc lóc ỷ ôi nhưng lại bám mình chặt như keo dính chuột vậy mới hài :gach: Nghe ông kể chuyện tôi thấy ông có vẻ chiều chuộng bao bọc người yêu quá nên thành ra nó nhàm, nó coi thường những thứ ông cho nó, nó nghĩ đó là những cái tầm thường hiển nhiên nó phải được hưởng :pudency: Giờ ông muốn cứu vớt mối tình này hay kiếm mối khác? :go:
Tùy thím ơi. Chứ ai mà đối đãi vs tôi thật lòng, tôi trân trọng không hết, còn người nào mà tôi không có tình cảm thì nhất định sẽ chẳng nhận bất cứ sự chăm sóc nào. Đừng bao giờ dùng kinh nghiệm của mình mà đánh giá qua loa bất cứ chuyện gì cả, nhất là chuyện tình cảm.
Có thể con kia nó k yêu thật lòng nên mới sinh ra tâm lý được chiều quá hoá hư. K có tình cảm thật sự thì ngta sẽ k tôn trọng đối phương đâu.
(Acc đi mượn)
 

nyxar13

New Member
Joined
Dec 29, 2019
Messages
23
Reaction score
0
Ông bị nó dắt mũi rồi trường hợp này nếu suy ra trong học thuyết con chó và osin của voz thì thớt đích thị là con vật nuôi của nó lúc cần thì thả bả không cần thì sút không thương tiếc
Ông thớt là người biết suy nghĩ lại tự lập từ bé có chí hướng làm ăn sợ gì sau này không có gái

Gửi từ HMD Global Nokia 8.1 bằng vozFApp
 

magiamgia

New Member
Joined
Jan 9, 2018
Messages
76
Reaction score
0
Mặt ông thớt có nét hiền lành, ngô ngố nên mới bị em kia xỏ mũi như vậy . Nói chung không hẳn ông cuồng ghen mà lụy tình quá thôi, ông có ra ngoài va chạm xã hội bao nhiều nhưng trong chuyện tình trường chưa đủ dạn dày . Theo mình thì nên bỏ, đàn ông thành đạt thì không thiếu con gái trên đời :)
 

HTN90

New Member
Joined
Dec 12, 2017
Messages
84
Reaction score
0
Thím yêu thật lòng nên mới vậy đó.
Đừng bao giờ trách mình quá luỵ, chỉ là thím hết lòng thôi.
Lụy cũng tốt nhưng phải với người xứng đáng thím ạ, không thì sẽ thành mù quáng.
(Acc đi mượn)
 

Ablaze

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
96
Reaction score
0
Bỏ là đúng rồi ông, yêu đương kiểu đ-éo gì mà không quan tâm người yêu, nói dối lươn lẹo thế thì không có gì phải tiếc đâu.
Tìm em nào tính cách gần tương đồng ông ý mới dễ đi xa được.
 

kuti1025

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
351
Reaction score
0
sút tung đít nó đi mây phen ạ :gach: con gái ntn có chia tay nó có buồn khóc lóc ỉ ôi năn nỉ quay lại xong thì đâu cũng vào đấy thôi, mạnh mẽ lên. :byebye: phụ nữ thì yêu thương thôi chứ đừng chiều chuộng :">
 

giangvo200837

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
298
Reaction score
0
Mình từng quen đứa như thớt, xem trọng bạn bè hơn người yêu, coi thường và có xu hướng trọng lời thiên hạ, cũng chả phải loại lăng nhăng nhưng khi có vấn đề trong mối quan hệ thì lập tức quay ngoắc 180 độ tìm mối khác nhanh chóng. Khác với thớt lúc đó mình chả có công danh sự nghiệp gì nên còn quý trọng mối quan hệ, xem như cả cuộc sống nên dễ lụy và quan tâm lo lắng quá mức, tiêu cực hoá lên mọi thứ... Nói chung là thớt cần trãi nghiệm đau khổ rồi mới trở nên quý trọng bản thân, thoải mái trong mối quan hệ, lúc đấy gái nó tự khắc xem trọng mình.
Btw mình cũng dạng con như thớt, gần như trong gia đình sự tồn tại của mình là vô nghĩa.
 
Top