[Có hình] Sức mạnh của cái lol quả là ghê gớm

vaa_3041987

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
219
Reaction score
0
gbpham said:
Chẳng là chiều nay vừa đi chơi về, sau nhiều ngày thằng em không được hoạt động thì tinh trùng thượng não, giờ đó mà về không thì chắc bứt rứt cả đêm mất :stick:. Vậy là bốc máy gọi lên cho em hàng mới quen :beauty: hẹn nhau điểm cũ... 1 2 3...hự hự hự... vẫn cảm giác ấy, đúng là lâu ngày nhịn cơm có khác :hungry: Mà e này có quả BJ từ gốc đến ngọn phải gọi là, nhắc tới lại thèm :dribble: Cơ mà e ko kể thêm đâu sợ mod ban lắm :stick:

Chuyện cũng chẳng có gì để nói nếu như khi xong việc em ấy có nằm nán lại với mình 1 lát. Vậy là trong khi ẻm ngồi nghịch đt thì mình tiếp tục để 2 bàn tay khám phá từ những ngọn đồi cao nguyên tĩnh lặng đến khe suối ấm áp, và lúc đấy vô tình e nghe dc đoạn hội thoại (chính xác là tin nhắn thoại) từ một ông nào đấy, nghe giọng già chát thì đoán phải hơn e ít nhất 10t. Cũng lờ mờ đoán ra và confirm vs ẻm đấy là bạn trai (dự chắc là cũng ko dưới 2-3 người "bạn trai" như vậy), nội dung kiểu: "Em thử thách tôi phải ko"; "Tui không chấp nhận nữa"; "Em như vậy thì đừng gặp nhau nữa" nghe đúng tội luôn :sweat: Dự là tay này cũng theo đuổi bao lâu nay, hoặc giả là bạn trai nhưng gần đây bị ẻm cho ăn quả bơ nên mới nhắn tin như thế; cơ mà tình hình như e thấy thì vs hạng này chắc tối nay chỉ cần dí lol vào mặt thì mọi chuyện lại đâu vào đấy như chưa hề có cuộc chia ly (Mà thực ra chính mình chục phút trước cũng vậy chứ khác gì - tự gạch :gach:)

Sau câu chuyện trên, nghĩ lại thì e phải công nhận cái lol của đàn bà nó có 1 cái mê lực ghê gớm; phàm là giống đực từ bần nông cho đến triệu phú, từ bác sỹ cho đến kỹ sư, từ châu Âu đến châu Á đều khó lòng thoát được sức cám dỗ của nó. Và đồng tiền nó kiếm mới dễ làm sao, ngồi vui vẻ với nhau ~1h mà khiến em phải tự nguyện móc hầu bao 700k (500k 200k tip) không chút đắn đo (trong khi bth e là một thằng ít khi mua vé số hay cho tiền người qua đường lắm; căn bản nhìn phải tội lắm thì mới mua, vì trước giờ mua éo bh trúng cả :sweat:). Còn cái tay bạn trai kia thì chắc cũng tốn ko ít $ để nuôi ẻm, mà chắc ko ngờ e nó lại thản nhiên nghe tin nhắn ngay khi vừa phệt nhau với mình, lão mà biết chắc cay lắm :stick: Nghĩ lại thấy cái sự đời trớ trêu, nhất là với cánh đàn ông chúng ta: "Vì :lol: tâm hồn chao đảo" :gach:

Đôi dòng tâm sự, bonus cho các bác cái quả ảnh, ai có vô tình nhận ra e nó thì cũng ignore đi nhé :gach:

Bác nào ở page 1 hộ em cái ảnh cho người xem sau đỡ lội page đi :stick:
i.imgur.com/HfXROn6.jpg
i.imgur.com/jd7kCvx.jpg
Đã thanks và tín dụng , hóng info myfriend :sogood:
via vozForums for iPhone
 

helios26

New Member
Joined
Feb 2, 2018
Messages
74
Reaction score
0
Vào thớt này thì thấy cái tít chuẩn vì lol tâm hồn điên đảo.
 
Top