[ CÓ HÌNH ] Gái Việt show hàng cho trai Hàn Quốc chọn vợ

Viaipi_mvl

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,812
Reaction score
0
daidam07. said:
Tây nào tao không biết chứ lấy như trai Đức này thì éo bao giờ là vì giàu. Chúng nó tài sản riêng biệt và không có khái niệm đàn bà cầm hết tiền. Thế nên không thể phủ nhận 1 số thành phần thanh niên Vn cổ hủ, lạc hậu, gia trưởng,.. nên các em ấy thích trai nước ngoài hơn..
Image
Mỗi nước 1 phong tục với văn hóa riêng thôi, bên nước ngoài họ làm tốt công tác bình đẳng giới thì những cái kể trên là rất bình thường. Còn ở Việt Nam thì khác, gánh nặng kinh tế bao giờ cũng đặt lên vai người đàn ông nhiều hơn. Khi mà gia đình bị chê là nghèo họ sẽ đánh giá người chồng là thằng đàn ông bất tài ko nuôi nổi vợ con... Ngay cả các chị em còn ầm ầm trên mạng kiểu như đàn ông con trai lương 10tr thì đừng lấy vợ, lấy rồi sao nuôi nổi vợ con.
Chính ra đàn ông ở Việt Nam mới là bị đối xử bất công hơn, việc nặng việc kiếm tiền luôn đến tay. Hàng tháng phải đưa đủ tiền lo cho gia đình ko sẽ bị nói ra nói vào. Ngược lại phụ nữ ko kiếm ra tiền có ai người ta chê trách gì ko ?
 

Nanasemaru

New Member
Joined
Nov 25, 2017
Messages
90
Reaction score
0
Viaipi_mvl said:
Nhầm nhé, con trai lấy vợ giàu mà thằng đó ko kiếm ra tiền ko phải người làm chủ kinh tế trong gia đình thì bị nói đểu suốt ngày :gach:
Con gái lấy chồng giàu có ai bảo chó chui gầm chạn ko ?
Chỉ có con trai mới bị nhé, tôi chỉ ví dụ như Tuấn Hưng bị bọn f33 trêu là chạn vương suốt đấy.
Thêm cái nữa khi mà kinh tế gia đình khó khăn, vợ và chồng đều ko làm ra đủ tiền để trang trải cuộc sống thì bạn có thấy bao giờ người vợ bị lôi ra nói bất tài ko biết kiếm tiền ko ?
Toàn đàn ông bị mắng thôi bạn à, tôi ko biết bạn trải đời đc bao nhiêu năm mà suy nghĩ đơn giản vậy :chaymau:
vOzer bh tiến hóa ngược rồi, toàn mong tán gái giàu, gọi gái giàu = vợ, kiểu như k phải nói đểu bọn chạn nữa rồi
 
Top