có bác nào không có bạn như em không ...

hdkhanh

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
92
Reaction score
0
Diep C0 Thanh said:
Mày khôn quá ai chơi với mày, giả ngu đóng vai công tử nhà giàu dư tiền bao bạn xã hội xem. Đầy bạn. Lúc đầu toàn bạn như lol cả. Sau đó sẽ kiếm dc vài đứa đỡ hơn ở lĩnh vực ăn chơi không ăn tiền mày nữa nhưng vẫn như lol, lúc cần chạy nhanh hơn flash :beauty:
Tao thấy kết bạn dễ mà vs điều kiện mày phải ngu cho tụi nó thấy hơn dc mày 1 ít( ngu quá éo ai chơi). Còn kiếm dc bạn tốt chơi đẹp ko phải bạn c2 c3 dh thì tao cũng ko có kinh nghiệm. Quá 22 tao thấy toàn friend with benefits thôi.
e vẫn đag học đh này, bác bày e kiếm bạn đh vớiii, màh ở đây e chủ yếu xã giao, nchuyen với bọn việt kiều ý (thế hệ f2,f3 ở mỹ) nên bọn nó cũng khác vn lắm, nchuyen cũng dùng tiếng anh. Gấu e thì qua đây hồi tiểu học rồi, cơ màh ở vn e vẫn có gái, nhưng bạn thì đéo có lol
 

thichquaqbom

New Member
Joined
Apr 14, 2018
Messages
187
Reaction score
0
tôi còn không có tới 30 friends trên fb nhưng bạn ở ngoài rất nhiều nhe,́ bạn thân, bạn xã giao, trai gái đủ cả. Lượt tương tác trên fb thực sự không quan trọng như bạn nghĩ đâu :byebye:

Sent from Ipỏn using vozFApp
 

CrazyFoxz

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
1,244
Reaction score
1
mua súng xả cho đỡ buồn đi,trước sau gì cũng trở thành tâm thần thôi
 

GeminiStorm

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
39
Reaction score
0
bạn bè đúng nghĩa t chỉ có mấy thằng quen từ cấp 1 2 3, bạn thân từ đại học và đi làm tuyệt đối ko có, không phải ko có người tốt chỉ là ko hợp tính mình ko thân được. Thớt không có bạn thì nên để ý lại tính cách của mình, hỏi han xung quanh xem họ nghĩ ntn về mình, có khi do ông kén cá chọn canh quá, chỉ thích quen người bằng hoặc trên mình thôi còn thấy dưới mình thì khinh ( t suy ra từ cách ông trình bay nerd với bẩn bẩn gì đấy) nên khó có bạn. Khuyên cứ chơi hết lòng và thật lòng ( đừng chơi ngu hay bị lừa đảo là dc) đừng cố tỏ ra hào phòng hay sang chảnh này nọ, sống đúng với bản chất của mình thì ông sẽ tìm được thôi.
 

its a funny day

New Member
Joined
Apr 11, 2018
Messages
94
Reaction score
0
vozer thì ít bạn đúng rồi
ko có bạn mới phải lên đây chém gió chớ :shame:
 

long_beep

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,238
Reaction score
1
Muốn có bạn, có nhiều mối quan hệ thì phải đánh đổi thôi, bạn không làm cho người khác cảm thấy bạn có ích với họ, có thể đơn giản là về mặt cảm xúc, thì chả bao giờ kiếm được đứa nào bầu bạn đâu. Cuộc sống tẻ nhạt thế này mà vẫn chịu được nhỉ? Nếu tìm được mối quan hệ nào đấy, nhưng không duy trì được thì là lỗi ở bạn, có thể cảm thấy thằng này không hợp mình nên không muốn duy trì, tìm được thêm dăm 3 thằng nữa cũng không hợp mình, thì là do bạn quá lập dị thôi. Tính cách thế kể cả học ở vn 12 năm thì cũng đếch có bạn đâu :go: Thay đổi bản thân đi đừng để cuộc sống cô độc thế này, đến lúc già lại không muốn chết vì cuộc sống còn có nhiều thứ mình chưa thể đạt được

Gửi bằng vozFApp
 

baocatvang

New Member
Joined
Dec 9, 2017
Messages
416
Reaction score
0
Fb có 4 cái mỗi cái 4000-5000 friends , ho 1 cái ngàn like nó ảo thế đấy
Fb chính có 1 bỏ từ 2009 ko login
Bạn bè có 3-4 đứa đã lấy vợ thỉnh thoảng cafe chém gió
Like làm gì nhảm nhí sống thật éo ăn ai còn like với follow
 

knell

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
103
Reaction score
0
mình cũng ít bạn
cơ bản vì thấy đứa nào tính tình không ổn là không chơi
 
Top