Có ai mua nhà xong rồi gia đình nhà vợ kéo đến ở không?

thangtietminh

New Member
Joined
Dec 30, 2018
Messages
52
Reaction score
0
Nói chung nếu thớt có điều kiện mà chỗ ở rộng rãi thì giúp ông bà bên vợ chỗ ăn ở cũng được. Còn về phần ace bên vợ thì chơi vài bữa thì được chứ lâu thì ko ổn, hôm nào thớt cứ rủ thằng e đi đâu đó rồi nói chuyện thẳng luôn.
 

kevinkietchau

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
893
Reaction score
0
Tôi Đoán 100% ông chủ thớt có Tính Sợ Mích Lòng :byebye:
Hehe ! Giờ thớt chỉ cay Vụ ở ké mà còn phải mang tiếng Ơn nghĩa với trả lương lậu thôi !
Vậy thì nên chỉnh từ Vợ- Vợ thớt mới chính là Tác nhân chính để bên Nhà Vợ Hiểu sai- cứ nghĩ ở thế Bề trên!
Ai chung cảnh vs Thớt mới hiểu-Cay lắm-:gach:
 

pipiyeu299

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
714
Reaction score
0
chung1a1 said:
Ở mà vui vẻ thì nói làm gì. Bố mẹ ở với con cũng là điều tất nhiên thôi. Nhưng nhà vợ luôn có suy nghĩ ông bà ở đây là để giúp con cháu chứ ko phải ở chơi. Rồi năm hết tết đến vợ tôi lại bắt tôi phải trả công cho nhà vợ.

Có hôm tôi lười lấy đồ ăn trong tủ lạnh ra cả nhà ăn cũng bị vợ la lối om xòm. Kêu nấu ăn đầy đủ vì có ông bà nữa, hôm đó 2 mẹ con đi ra ngoài nên tôi cũng ngại nấu.

Trong khi nhà chồng có bao giờ bắt con dâu gửi tiền phụng dưỡng, bố tôi ở cùng tôi còn vào bếp nấu cơm. Nhiều khi ăn xong bố tôi mang luôn bát đi rửa. Trong khi nhà vợ thì đủ thứ yêu sách.
Cho gia đình nhà vợ ra ngoài ở hết đi ông thớt ơi, trọ bao nhiêu ông hỗ trợ thêm 1 ít, thế dell nào ông phải chui chạn trong chính ngôi nhà của mình làm deck gì. Về tiền đóng góp ngôi nhà, tính toán xem đằng vợ góp bao nhiêu thì hoặc ông vay ngân hàng mà trả rồi trả ngân hàng dần dần, hoặc ông nói với bố mẹ vợ để trả lại dần dần, đừng lấy nữa
Về công việc : trả lương theo đúng công sức bố mẹ vợ đóng góp, người thân cũng như người ngoài thôi ! Ông có bố mẹ đẻ còn chưa phụng dưỡng được còn đi phụng dưỡng bố mẹ vợ thì tôi cũng lạy!

Quan điểm của tôi là tiền bạc phân minh ái tình sòng phẳng, dell chơi nhập nhèm mất tình cảm ra, như bố mẹ đẻ của tôi, tôi cho tiền không tiếc tay nhưng vẫn bắt ghi vào sổ, coi như mình đóng góp như nào đó với gia đình, so sánh với những người anh em khác, để sau này có vấn đề gì trục trặc trong nhà, còn có cái mà lên tiếng !
 

ngabachieutim

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
615
Reaction score
0
karen13 said:
Đã là vợ chồng thì bố mẹ nào cũng là bố mẹ. Chi li tính toán cái gì ko biết, con cái sinh ra nuôi dưỡng cho thành tài cực khổ biết chừng nào, giờ bố mẹ già về ở chung thì có làm sao. Cuộc đời ai biết trước được obz còn sống đc bao nhiêu năm nữa, ko lo phụng dưỡng đi ở đó mà trách này nọ. Riêng t được ở với cha mẹ ngày nào là hạnh phúc ngày đó rồi. Ko biết thương cha mẹ thì sau này con cái mình cũng y vậy với mình thôi
Đó là vợ chồng anh mua nhà xong rồi anh rước bố mẹ anh về ở cùng nên anh thấy vậy. Anh hỏi xem con vợ anh đc bố mẹ nó cho ăn học, nó kiếm tiền mua nhà cùng anh, giờ nó nuôi thêm bố mẹ anh ở cùng xem cảm giác nó thế nào?

Rồi anh suy ngược ra là nếu bố mẹ vợ ở cùng thì thế nào.

Đàn ông vn mình gia trưởng, đã chết suy nghĩ con vợ phải có trách nhiệm chăm nuôi bố mẹ chồng. Chứ tôi thấy tốt nhất vợ chồng cứ mua nhà ở riêng, ko chung đụng cả hai bên.

Nói thật đàn ông cưới vợ về làm dâu ở chung bố mẹ anh em chồng tôi thấy loser vl.
 

Co Long chinh chu

New Member
Joined
Apr 27, 2018
Messages
200
Reaction score
0
li dị chia tiền rồi đuổi thẳng cả lũ nhà vợ đi cho nhanh, gì chứ như chú thớt kể là tôi thấy cái đám nhà vợ là lũ chày cối lì lợm rồi, đừng có nói là tính toán chi li, nhà ở mà bị 1 lũ tào lao vào ở thì làm sao thoải mái được? mà ở trường hợp của thớt thì nó vào ở mà còn ăn chực, vòi tiền thì cứ mạnh dạn mà đuổi hết cho đỡ ngứa mắt, gia đình vợ tôi cũng rất mất dạy nên tôi thông cảm cho thớt
 

mrbingo

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
925
Reaction score
1
Về cơ bản là vợ chồng không tôn trọng nhau, k nc vs nhau từ đầu. Cứ cà nể, trốn tránh thành ra gioè khó xử.

via vozForums for iPhone
 

chung193

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
239
Reaction score
0
morphing said:
bài này tôi đọc trên voz tầm vài tuần trước rồi, lạ nhỉ
bố mẹ vợ kéo đến ở xong đòi tiền trông nom nhà, xong thằng thớt bỏ vợ r
Nếu đúng thé thật thì đồng ý là bỏ cmn vợ luôn cho rồi :byebye: đéo gì người lớn mà mặt dày, còn 2 vc thì phải bóng bàn trước với nhau cho rõ ràng quan điểm. Haiza
 
Top