[Chuyện thật] Đừng để con ciu làm mù con mắt ae ạ

quachtuongvl1

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
161
Reaction score
0
MUforever said:
cái này thì đúng, chỉ có thể hạn chế phần nào trong khả năng, còn hôn nhân là 1 mối quan hệ tính bằng năm, chục năm thì rủi ro là ko lường. Hạn chế duy nhất có thể chỉ là ở những cái mình có thể nhận ra bằng mắt, bằng cảm quan. Ko phải đứa nào cũng giỏi che giấu 1 cách hoàn hảo để ko lòi đuôi ra. Mà nói gì thì nói, ko tính trường hợp của chủ thớt, thì khi y vào rồi, đến 1 mức độ nào đó, thì rất khó vì cái này cái kia để mà dứt ra đc lắm.
Chính xác!
 

xuanbinh4ever

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,762
Reaction score
0
Khoe nhà có điều kiện mà mua nhà bắt nhà vợ góp 80%_90% là hiểu rồi
 

quachtuongvl1

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
161
Reaction score
0
alibonbon said:
Tip nhỏ có thể ko hợp với chủ thớt nhưng có thể phù hợp với ae tránh trường hợp tương tự.

- nếu thấy gái có ý định cho mình cum ínide ở tư thế truyền thống bằng cách kẹp chân. ( cái này cơ số ông dính r). Các ông cứ phát thật cmn mạnh vào mông ý. :chaymau: đảm bảo bỏ chân ra ngay:go::go:
Anh bạn cứ tin ở tôi, khôn ngoan, kinh nghiệm đến mấy, vào thế vẫn chết như thường :gach:
 

/V\arshmallow

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
1,000
Reaction score
1
MUforever said:
Chính vì thằng thớt tự đánh mất đi cơ hội lựa chọn của nó nên mới có cái topic than vãn như thế này
Tự đánh mất cơ hội là vì chưa (bao giờ) xứng đáng với những cơ hội khác tốt đẹp hơn. Đơn giản, không ai khác chính thớt tự trap bản thân mình bằng suy nghĩ "quen chơi", "giao lưu" :"> Tự hỏi nếu ở hướng ngược lại, từ phút giây đầu con kia thẳng thắn liệu thớt có tử tế hơn, hay cũng chỉ ồ hey có cái chơi qua đường ngu gì?
Người tính không bằng trời tính là đây. Thớt không phải là đứa duy nhất trên đời biết làm toán, bạn tính người khác không biết tính? Chính câu này nhắc nhở mọi thứ nếu chỉ suy nghĩ bằng dã tâm, bằng cái tham lam thì cũng sẽ có lúc gặp đứa hơn level nó dạy cho :">
(Hoặc là gặp Master, à cái này tháng ngày sống chung sau này sẽ có câu trả lời :bye:)

Bản chất con người thớt đến với nó là Giả, thì không có tư cách yêu cầu nó phải Thật.
Cho đến khoảnh khắc lập thớt chia sẻ trên đây, vẫn tâm trạng đổ toàn bộ lỗi cho con kia. Khi nào còn chưa ngộ ra được bản thân tại sao lại dính đến những thứ như vậy, và làm sao để khắc phục thì đời còn chua chát dài dài :adore:

Người cũ của thớt đã đúng.
Chủ thớt từng yêu rất nhiều, rất thật nhưng ngày đó chị kia chọn bỏ đi lấy chồng là đúng. Bởi vì chắc gì thớt có khả năng mang lại hạnh phúc cho chị kia? :baffle: Nhìn vào cách mà thớt suy nghĩ, cách thớt chọn hành động bây giờ :baffle:
Không phải con này mà là con khác liệu có ổn hơn? Ha, chưa chắc. Chủ thớt có đảm bảo bản thân sẽ mãi luôn chung thủy, mạnh mẽ dẫn dắt tổ ấm của mình, hay cũng đi cặp kè các kiểu?

Như chị gái kia, ngày đó chọn ở bên thằng thớt công tử là khổ bỏ mẹ ra cá luôn :surevkl: Phải gặp đứa như con này, để nó cho thớt biết mùi đời, để còn cứu mấy đứa con gái khác khỏi phải làm vợ thớt.
Chúc thớt làm đàn ông thành công, ý mình là 1 con đực đầu đàn, chứ không phải thằng mặc váy :">


Coldplay123 said:
Thằng thớt lom zom đéo đáng mặt nam nhi, chơi nhân trần chán chê dính bầu thì cưới chứ còn suy nghĩ cái con củ c nhà mày à?
31 tuổi mới lấy vợ bố mẹ mày mừng thấy mẹ ra chứ ở đó mà giả vờ đéo có nhà riêng. Chả nhẽ có mỗi mình thằng con dai lại đéo cho nó cái nhà ở à?
Thà mày đừng kể chuyện nhà vợ mày nghèo thì câu chuyện nó sẽ ok nhưng tao đánh giá mày là 3 cái loại rẻ rách chỉ thèm tiền thôi. Bộ mày nghĩ gái trẻ đẹp ngoan hiền nhà giàu nó lại thèm cái loại 31 tuổi hâm dở như mày? Tao cũng tầm tuổi mày đã có vợ con rồi nhé hồi lấy nhau cũng đéo có nổi 10 triệu bạc nhưng ok chả có vấn đề gì nhé, sống với nhau mà vì vật chất nó bạc bẽo lắm mày phải xem lại

Sent from Samsung SM-N950U using vozFApp
Huhu quả là nick của ban nhạc thần tượng :sexy: This made my day :sexy:
 

Myself

New Member
Joined
May 3, 2018
Messages
629
Reaction score
0
alibonbon said:
Tip nhỏ có thể ko hợp với chủ thớt nhưng có thể phù hợp với ae tránh trường hợp tương tự.

- nếu thấy gái có ý định cho mình cum ínide ở tư thế truyền thống bằng cách kẹp chân. ( cái này cơ số ông dính r). Các ông cứ phát thật cmn mạnh vào mông ý. :chaymau: đảm bảo bỏ chân ra ngay:go::go:


via vozForums for iPhone
Phê mờ mắt rồi, lúc đó chỉ muốn thúc thật mạnh thì có mà mai biết :look_down::look_down::look_down:



/V\arshmallow said:
Tự đánh mất cơ hội là vì chưa (bao giờ) xứng đáng với những cơ hội khác tốt đẹp hơn.

Thớt không phải là đứa duy nhất trên đời biết làm toán, bạn tính người khác không biết tính?

Bản chất con người thớt đến với nó là Giả, thì không có tư cách yêu cầu nó phải Thật.

Chắc gì thớt có khả năng mang lại hạnh phúc cho chị kia? :baffle: Nhìn vào cách mà thớt suy nghĩ, cách thớt chọn hành động bây giờ :baffle:

Không phải con này mà là con khác liệu có ổn hơn? Ha, chưa chắc.

Chủ thớt có đảm bảo bản thân sẽ mãi luôn chung thủy, mạnh mẽ dẫn dắt tổ ấm của mình, hay cũng đi cặp kè các kiểu?
Nếu không xảy ra chuyện này, chắc ông thớt còn chăn rau dài dài đến 35-40 tuổi cho đến ngày bị trap thôi

Gửi từ Samsung SM-G610F bằng vozFApp
 

duymanh777

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
1,583
Reaction score
0
Đại bàng said:
Ngồi ngẫm nghĩ lại thì cái quả đắng e đang ăn, ngoài mấy cái múi mà các thím đã nhìn rõ, thì còn một cái múi là cái sự xấu hổ. E ngoài đời giao lưu bạn bè tương đối rộng, thân thiết chiến hữu thì ko nói, nhưng xã giao thì nhiều, và ai cũng mặc nhiên rằng e sẽ lấy vợ rất là hoành tráng, vì rất nhiều người giới thiệu các mối cho e, e đều từ chối vì nghĩ còn lông bông tuổi trẻ thêm được một vài năm, thích đi tự tìm cho đỡ mang tiếng. Thế nên giờ dính quả này nghĩ tới ngày cưới cảm thấy rất mặc cảm với ae bạn bè, họ hàng gần xa. Cái câu "tưởng thế nào..." chắc chắn sẽ được xì xào nhiều trong đám cưới, là khó tránh. Có khi đám này mời ít ít thôi cho đỡ ngượng, tranh thủ đợt corona họ cũng ngại đi.
Chuyện quay đầu chạy hay bỏ thai thì chắc chắn là ko làm rồi, thà hôn nhân lượt đầu coi như nháp, còn hơn sống thất đức ko ngẩng đầu lên sau này được. Giờ cũng ko hy vọng sau lấy ẻm về mà nắn nó theo ý mình ngay được, chỉ cố gắng cho nó ngoan ngoãn với bố mẹ mình, tiêu xài trong tầm kiểm soát đã là mừng rồi. Với cả làm sao để ẻm tẩy được cái tính lây truyền từ bố mẹ nó đi nữa, gì chứ e luôn chân luôn tay quen r, nhìn người ngồi không chẳng làm gì, nhà cửa bừa bãi thấy ngứa mắt vô cùng.
Ae nào mà đang sắp giống mình thì đừng như mình nhé, thấy có cái mối nào môn đăng hộ đối, tình tình dễ chịu, hòa hợp tương đối đi quất ngay đi, quan hệ nghiêm túc xong triển khai đi đến hôn nhân đi. Như mình giờ nghĩ lại các mối an toàn ngày trước được giới thiệu, chỉ vì nghĩ quen nhau kiểu ấy nó nhạt nên bỏ qua, giờ mà cho quay lại thời gian chắc mình húp vội.
Vl thanh niên :surrender:Đừng có bao giờ cũng suy nghĩ là cuộc sống sau lấy vợ là phụ thuộc hay nhờ cậy được nhà vợ . lấy được vợ khỏe mạnh vs ko lăng nhăng là ok rồi. Còn cuộc sống của mày thì mày phải tự mà cày cuốc chứ . bản lĩnh đàn ông ở đâu ???? Vl thanh niên : ^:)^ ^:)^ : ^:)^ ^:)^ : ^:)^ ^:)^ : ^:)^ ^:)^
 

Wolverine13

New Member
Joined
Dec 4, 2017
Messages
111
Reaction score
0
Chia buồn cùng thím. :sosad:
Quen gái xác định qua đường mà nhân trần thì em thấy thím cũng liều thật. :sweat:
Em đang có một nghi ngờ là đứa bé sắp sinh kia có phải là con thím ko?
Nếu .... Thì đúng là max nhọ! :brick::brick::brick:
 

hunter800

New Member
Joined
Dec 11, 2017
Messages
46
Reaction score
0
kal.tn said:
Chúc thớt lên xe bông vui vẻ nhé. E năm nay 31 dương, 32 âm cũng khá đau đầu chuyện vợ con. Mấy lần nhắm mắt bảo cưới rồi xong lại thôi. Dạo gần đây lại càng căng thẳng. Em thì tự chủ kte, cũng k muốn xin bố mẹ nào cả và sẽ ở riêng sau khi cưới.
Đồng cảnh ngộ và chí hướng đây rồi. Nhà gd giục cưới, nên vẫn kiếp sinh sống làm việc xa xứ :sosad:



Rapunzel said:
Đồng ý với thím. Nghe qua câu con trai chỉ cần này nọ là không thiếu lựa chọn đã thấy không chuẩn rồi. Con người chứ có phải mớ rau mớ cỏ đâu mà thím định lựa kiểu gì? Thím thớt cũng lựa tới lựa lui rồi cuối cùng ăn quả đắng đó. Nên biết người biết ta, bao dung cho người và cũng bao dung cho mình. Đối phương có gì không vừa ý thì mình tìm cách sống chung, lựa lời nói chuyện. Đừng nhìn thấy một khuyết điểm rồi tìm cách đục đẽo, nâng tầm quan trọng lên rồi cuối cùng lắc đầu chặc lưỡi. Mà đó là nam giới còn hơn phái nữ ở thời gian đó.
Quan điểm của ông dễ dãi quá mà cuộc sống nó lại ko đơn giản như vậy. Tr hợp lý tưởng là 2 gd thông gia cùng chung lý tưởng sống lẫn cấp bậc như vậy về sau dễ bề sinh sống thế nên ng ta mới fai lựa chọn kĩ càng ng ban đời của mình. Tất nhiên để tìm dk ng vợ như vậy ko fai là dễ nhưng cg ko thể xuề xòa thấy hợp tặc lưỡi ok liền.



MUforever said:
bạn nói chuyện rất trung dung và hơi theo kiểu dễ dãi thỏa hiệp
Con trai đủ dk, tính tốt thì dĩ nhiên có nhiều mối để có thể y đương lựa chọn, cũng như con gái có nhan sắc thì lắm ng theo đuổi, đó là chuyện bt. Thằng thớt cũng nhiều lựa chọn, nhưng rất tiếc là nó ko hề lựa chọn mà lại chơi dại rồi cuối cùng thành việc đã rồi. Bao dung thì ai cũng cần bao dung, nhưng bao dung ở mức độ như thế nào, ko phải khuyết điểm thế nào cũng có thể bao dung đc hoặc chặc lưỡi thôi cứ lấy về rồi sửa sau, nói chuyện mà gq đc vấn đề thì đã chẳng có từ ly dị
Ko đồng quan niệm khó nc lắm. Mây ở tầng nào nên sống ở tầng đó. :pudency:



quachtuongvl1 said:
Anh bạn này nói không sai. Tôi đọc hết các posts của anh bạn rồi. Chỉ bổ sung thêm một ý, mà cái ý này nhiều khi nó lại là yếu tố quyết định. Đó là khi yêu, tán tỉnh, người ta không bao giờ bộc lộ hết tất cả. Dân ta có câu "đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại". Cho dù người nam hay nữ có cố công kiểm tra, thử, tìm hiểu người kia trong vòng 1-2 năm cũng chẳng phát hiện ra đâu. Chỉ có thành vợ chồng, về ở cùng nhau vài năm mới biết được. Cho nên dù muốn dù không, hôn nhân, theo tôi thấy vẫn cứ là do duyên số, hay theo cách gọi dân dã hơn: "Một canh bạc".
Theo quan điểm tín ngưỡng thì t đồng ý vs ông. Ko có điều gj ko thể xảy ra vì ta ko biết trc tương lai. Nhưng kinh nghiệm chọn vợ của cha ông ta ngày xưa vẫn còn rất giá trị.

Còn vc ko biết hết tính xấu thì t nghĩ 1-2 cũng fai lòi ra kha khá, khó giấu diếm mãi dk lắm nếu bên nhà trai chủ động ưng và tìm cách thử thách.
 

skaka

New Member
Joined
Oct 5, 2017
Messages
578
Reaction score
0
duymanh777 said:
Vl thanh niên :surrender:Đừng có bao giờ cũng suy nghĩ là cuộc sống sau lấy vợ là phụ thuộc hay nhờ cậy được nhà vợ . lấy được vợ khỏe mạnh vs ko lăng nhăng là ok rồi. Còn cuộc sống của mày thì mày phải tự mà cày cuốc chứ . bản lĩnh đàn ông ở đâu ???? Vl thanh niên : ^:)^ ^:)^ : ^:)^ ^:)^ : ^:)^ ^:)^ : ^:)^ ^:)^
Nó đang tự huyễn bản thân thôi mà, tưởng mình là sao người ta thi nhau hái chắc.
Nó ngon chẳng qua là đối với mấy con xấu hàng tồn hàng đọng chứ ngon hẳn thì ở hn đéo thiếu thiếu gia đẹp trai nhiều tiên đến hốt lâu rồi
Đến ngon ở quê lên hn học hành đàng hoàng còn một hàng săn đón
Cứ nghe mồm thằng thớt bốc mứt mà ăn
 
Top