annihilation

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
716
Reaction score
0

1. Điều kiện bảo hành :

1.1. Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành của SAIBACK hoặc Serial còn nhìn rõ ràng, tem còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành và hỗ trợ đúng quy định cửa hàng.

1.2. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.( thẻ nhớ không đọc được dữ liệu, không Format, không ghi đọc sao chép được )

1.3. Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành của SAIBACK, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành , địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng... Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của SAIBACK.


2. Không bảo hành trong các trường hợp sau :

2.1. Thiết bị không có tem bảo hành của SAIBACK hoặc Serial mờ không còn nhìn rõ.

2.2. Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

2.3. Thiết bị, phụ kiện, trầy xước, bể, mẻ, cong, cháy nổ... (thẻ nhớ bị gãy, bị biến dạng, cháy nổ ,do hóa chất, va đập mạnh ).

2.4. Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

2.5. SAIBACK không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

(ngoài ra SAIBACK có thể hỗ trợ khách hàng lấy được lại dữ liệu nếu còn có thể )


3. Thời hạn bảo hành :

3.1. Thời hạn bảo hành cho các loại sản phẩm được tuân thủ theo chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất và nhà phân phối cụ thể như sau:
3.1.1. Thẻ nhớ lưu dữ liệu: 60 tháng.

3.1.2. USB lưu dữ liệu: 24 tháng.

3.1.3. Ổ cứng SSD: 36 tháng - 60 tháng.

3.1.4. Ổ cứng HDD portable: 36 tháng.

3.1.5. Wireless Memory: 12 tháng

3.1.6. RAM: 36 tháng

3.1.7 Đầu đọc thẻ nhớ: 12 tháng

3.1.8 Các sản phẩm khác: tùy vào thời gian bảo hành công bố với từng sản phẩm.3.2. Mô tả bảo hành:
3.2.1. Đối với phiếu bảo hành: trên phiếu bảo hành ghi rõ thông tin sản phẩm, số serial number, ngày mua sản phẩm và thời hạn bảo hành của sản phẩm.

3.2.2. Đối với tem bảo hành: trên tem bảo hành có thể hiện tháng và năm mua sản phẩm. Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ được tính từ tháng kế tiếp và đúng như công bố trong chi tiết sản phẩm.
4. Phương thức bảo hành :

4.1. Sản phẩm được bảo hành bằng cách đổi sản phẩm tương tự khi còn trong mục 1- Điều Kiện bảo hành.

4.2. Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp 2 - không được bảo hành, SAIBACK chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, và sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

4.3. Đối với các sản phẩm có dấu hiệu "chập chờn" hoặc chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật SAIBACK kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra không quá 6 ngày làm việc và SAIBACK có trách nhiệm đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.

4.4. Đối với các sản phẩm nhà sản xuất đã ngưng sản xuất (End of Life) hoặc không có hàng để đổi trả trong 7 ngày kế tiếp, SAIBACK sẽ đổi sang sản phẩm có chức năng tương đương và mới 100% để hỗ trợ cho quý khách. Thời gian bảo hành sẽ được tính lại kệ từ ngày đổi sản phẩm.


5. Quy trình bảo hành:

5.1. Bảo hành trực tiếp tại các điểm bảo hành của SAIBACK hoặc các đối tác bảo hành do SAIBACK chỉ định.

5.2 Tại các địa phương không có điểm bảo hành của SAIBACK, quý khách có thể gửi trả sản phẩm bảo hành cho SAIBACK thông qua các bước như sau:
5.2.1. Liên hệ hỗ trợ theo số điện thoại: 0983.85.10.31

5.2.2. Đóng gói hàng hóa và phụ kiện đầy đủ kèm theo một cách cẩn thận tránh rơi vỡ, sứt mẻ.

5.2.3. Gửi về trung tâm bảo hành của SAIBACK tại Tp Hà Nội ở địa chỉ: 99 Vọng Hà, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5.2.4. Bộ phận bảo hành của SAIBACK sẽ kiểm tra và liên hệ lại cho quý khách.
 

hoangdat_cm

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
9
Reaction score
0
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
 
Top