[Chia sẻ] Những hành động,câu nói của gấu mà các bác "yêu không đỡ được" !!

Greeny

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
69
Reaction score
0
Greeny said:

Dạo ấy, bạn ý gặp sự cố, còn hơn cả thê thảm, không biết sẽ kéo dài đến bao giờ, lương không có, ở lang thang, tiền không có, xe cũng không có đi, không dám về nhà phải sang nhà bạn ở để có người đèo đi làm buổi sáng, mình vẫn động viên và ủng hộ bạn ý; mình cũng vất vả, thi thoảng mới gặp nhau, thường là mình phi xe ra chỗ bạn ý, mà thời điểm đó cũng vẫn chẳng hẳn là gì của nhau, và chẳng biết đến bao giờ mới là gì của nhau, chỉ động viên nhau thôi.

Mấy hôm sau, mình đã oải lắm rồi, bao nhiêu tiền dồn hết vào hàng mà tiền thu về thì mút chỉ không thấy đâu, đến tiền ăn cũng không biết hôm nay ăn cái gì, lại thêm thời tiết khó chịu, mệt mỏi, không có được bao nhiêu chuyện như ý, uể oải và mệt mỏi, căng thẳng và bực bội, chán nản và khó chịu... Thực sự là không còn tí năng lượng nào, rất cần được sạc. Nhưng biết kiếm đâu ra sạc? FA thì moi sạc ở đâu ra? Vẫn biết, nếu cứ thế này rồi cũng sẽ hết, đây là giai đoạn trùng của cảm xúc thôi, nhưng nó kéo dài 1 ngày thì thêm 1 ngày... thảm. Đêm hôm đó, mình chán ngán lắm rồi, mấy hôm không ăn tối, đói ơi là đói mà không buồn và không muốn ăn cái gì, inbox bạn ý "Anh sao rồi ah? Em thì thực sự là cần được sạc pin rồi".

Sáng hôm sau, vừa mở mắt dậy thì thấy tn của bạn ý, bạn ý bảo trưa sang nhà bạn ý ăn cơm với bạn ý, và bạn ý sẽ sạc pin cho. Hôm đấy mình rất vui, cả buổi sáng ở công ty cười toe toét, khấp khởi chờ đến trưa, chắc bụng sẽ có người nấu cho mình ăn (chỉ có rau luộc và trứng tráng thôi mà sao hào hứng thế không biết) Nhưng người tính không bằng trời tính, sáng hôm đó bạn ấy bận, nên mãi 11h30 mới cuống lên đi chợ. Đến trưa, bạn ý đặt xong nồi cơm, đi chợ về rồi qua cty đón mình, nói thiệt tình là mình có bao giờ sang nhà con trai đâu, có tí run, có tí ngại, có tí khấp khởi, có tí vui vui, nhưng mình tin tưởng bạn ý nên không có tí sợ nào. Sang đến nơi, mâm cơm trong tưởng tượng của mình vẫn đang ở thì tương lai, rau trong bồn, trứng trong tủ, cả hai xắn tay vào nấu, một đứa gọt bí một đứa rán trứng, rồi luộc bí. Chỉ có một chuyện hơi ngoài ý muốn là không hiểu ý nhau, mình thích ăn bí luộc, và cũng chẳng có cái khỉ gì mà nấu canh nên mình luộc bí vắt chanh, còn bạn ý thì đinh ninh là được ăn canh bí, và có vẻ không thích ăn nước bí luộc :D Kết quả là một mâm cơm khá ổn, bí luộc xanh ngắt, trứng rán vàng ươm, cơm một nồi to oành và một bát nước bí luộc trong vắt như nước đun sôi để nguội :sogood: Ngon cực kỳ luôn các thím ạh, hai mạng ngồi đối diện nhau vừa ăn vừa tủm tỉm cười, vừa chê vừa khen vừa đùa nhau. Ăn xong thì mình vào giờ làm, bỏ bát bỏ đũa đó rồi bạn ý đưa mình đi làm. Ra đến cửa, bạn ý hỏi:
- Sạc được pin chưa?
- Sạc được rồi ah. 95%

Trưa hôm đó, có người tự nhận mình là người đàn ông lý tưởng luôn, nấu cơm, xới cơm (ngồi đầu nồi luôn), rửa bát.

Cũng không biết là rồi sẽ thế nào, cũng không biết sẽ tiến xa hơn được hay chỉ đến thế thôi và dừng lại, nhưng có lẽ cho đến bây giờ đây là cục sạc dễ thương nhất mà mình thấy. :adore:
hề hề. chắc chỉ đến đây là hết, không tiến được quá. Gần đây hội bạn rủ nhau đi chơi xa, mình có hỏi, bạn ý bảo bạn ý thích đi nhưng giờ đang khó khăn nên cũng khó, mình thì cũng đang bận việc nhà và cũng đang bí xiền nên cũng không đi được. Mãi hai hôm không thấy cái mẹt đâu, đùng cái nay xem ảnh hội bạn đi chơi thấy anh chàng đang lê la ở đấy. Mình không có ý quản, có là gì đâu mà quản, nhưng mình nghĩ lặn 1 hơi như thế thì chắc chẳng nghĩ tới mình (trong nhóm đó còn có 1 nàng mà anh chàng đã từng tán nhưng không được). Chắc chỉ đến đây là hết *ném qua sau đầu* :sogood:
Cũng buồn cười, cái lúc khó khăn nhất khún lạn nhất thì cô nàng kia chẳng biết biến đi đâu, giờ thì ổn hơn roài, lại thấy mon men. Thôi kệ, coi như làm người tốt :stick:
 

zeino1

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
124
Reaction score
0
Con bạn thân " nhớ m, muốn hun phát" " thèm cảm giác m xoa xoa dưới lòng bàn chân, nhột nhưng thích phết"

Sent from my hiphone6 using vozForums
 

sosad1989

New Member
Joined
Oct 9, 2017
Messages
8
Reaction score
0
Nhớ mãi 1 kỷ niệm khó quên: :sogood::sogood:
Hôm đấy đang đi làm trên công ty, tầm 9h sáng nghe thông báo là phòng trọ bị cạy cửa lấy đồ. Mình nghe lúc đấy thấy rụng rời tay chân vì đi làm xa nhà, bao nhiêu giấy tờ gốc mình để hết ở phòng, lúc đấy chỉ mong các anh lấy gì lấy, chứ đừng lấy túi hồ sơ của em. :sosad::sosad:
Thời điểm đó cũng có nhỏ tán mình, mình khá ngại yêu... vì đã từng đổ vỡ. Nhưng em nó cũng thực sự làm mình thay đổi dần suy nghĩ.....:look_down::look_down:
Không biết ai báo tin cho em ấy, mà em ấy biết phòng em bị cạy cữa, gái mới nhắn tin:
- Phòng bị cạy cữa hả? Chúc mừng nha. Có mất gì không ? :adore::adore::adore:
- Anh cũng không biết nữa, thằng T (bạn cùng phòng với em) nói là không mất gì ngoài mấy bộ đồ. :stick:
Lúc này thực sự em không ngờ gái chốt được câu này, khá thốn ass :shame:
- Uhm. phòng anh có cái gì đâu mà mất!:stick:
Nói thật lúc đây em đơ hệ thống mất 5s, đọc đi đọc lại cái tin nhắn mấy lần vì sợ mình đọc nhầm..... nhưng không phải :sosad::sosad::sosad:
Thế là từ hôm đó em cũng cho gái đi theo dòng thời gian luôn, vì xác định nó nói chuyện như vậy là ko ổn rồi :canny::canny::canny::canny:
Giờ lâu lâu nhớ lại câu nói của em nó mà em khá thấy buồn cười và buồn tình. :byebye:
 

nguyenpro_

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
189
Reaction score
0
Gấu nói với em:"Ng à chúng mình k hợp nhau,hay là ... Đi". Thật câu này em nhớ suốt đời lun. Nó tán em đến khi e yêu nó r nó nói dư vầy.
 

mr_fire

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
493
Reaction score
0
Greeny said:
Em hay mềm lòng, tym em thì cứ có ai tốt với mình là nó nhũn ra rồi, lại hay nhớ kỷ niệm (già rồi ợh) Bữa ăn đấy chắc là kỷ niệm nhớ mãi, em còn chụp ảnh mâm cơm đạm bạc và ảnh bạn ý nấu cơm, rót mắm, xới cơm nữa hihi, có điều lúc sau thì em vội đi làm nên k chụp đc ảnh bạn ý rửa bát thôi (cho trọn bộ sưu tập đàn ông lý tưởng của bạn ý hehe)
con gái mềm lòng quá thì hay bị thiệt thòi. :adore:
 

theheroofvn2

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
12
Reaction score
0
Lúc gấu khóc. Em dỗ, lau nước mắt rồi chọc cho gấu cười. Gấu vừa cười vừa khóc, dễ thương gì đâu nuôn :sexy:
Xong hun cho phát, nín luôn :shame:
 

Greeny

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
69
Reaction score
0
mr_fire said:
con gái mềm lòng quá thì hay bị thiệt thòi. :adore:
dạ. em hay mềm lòng, chính vì thế nên lần nào cũng nhận thiệt. Giờ thì bạn ý đang tung tăng đi chơi rồi, bảo sao tự nhiên mấy hôm không thấy mẹt đâu, đang thắc mắc và lo lo, xem ảnh mới thấy thì ra là vậy. Hề. Em đang xem phim Tung Của, tình ý miên miên, tình sâu nghĩa đậm, gian khó không nề, giàu sang không chê, nghĩ bụng chắc chỉ có trong phim. Nói chung em và bạn ý cũng chưa có tình cảm gì hơn tình bạn, chỉ là chút mềm lòng thôi, nên cũng không có ảnh hưởng gì nhiều. Chỉ thấy buồn cười thôi ý.
 
Top