Chạy bộ nản vãi, khó hơn cả tập gym

DitChungQuoc

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
198
Reaction score
0
j3ad said:
Mình kiểu bị nghiện đi bộ và chạy ấy. Nhưng do béo quá nên chạy hơi mệt. Còn đi bộ mà đc tiếp nước, đồ ăn mình tự tin đi cả ngày đc. Đợt trước hứng tình cuốc bộ hơn 20km :gach:

Sức bền làm việc hay ấy ấy tốt lắm thím :sexy:

Gửi bằng vozFApp
trời.. nghe mấy ông chém 30 - 1 tiếng rồi ham đi.. tới lúc mong 15' xong mà ko dc thì thấy cảnh.. oải lắm :stick:
 

kimlink

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
967
Reaction score
1
DitChungQuoc said:
thôi ham j mấy ông maratong thím ơi dòm ông nào ông nấy tong teo thấy nản.. có sức bền nhưng như vậy ko ham :)
Sợ marathon tong teo thì không khác gì sợ tập gym mà to người. Nói thì dễ chứ tập có dễ đâu. Mình chạy mấy năm rồi còn thấy tăng kg :sexy:
 

hanhcu119

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
185
Reaction score
0
Ai sáng chạy Quốc Tử Giám với mình không? Mẹ từ hồi chuyển ra đây 5 năm rồi toàn chạy 1 mình.
Gửi từ Cục sắt bằng vozFApp
 

Passenger0i0

New Member
Joined
Oct 9, 2017
Messages
182
Reaction score
0
chạy bộ có lên đc cân k các bác, 55kg chắc 4 5 năm nay rồi :pudency::pudency:
 

dechiu9x

New Member
Joined
Oct 15, 2017
Messages
8
Reaction score
0
jokermks said:
phải chạy bộ 1 thời gian có sức bền,có ý chí r mới tập bài của thím dc :adore:



điều hơi,hít thở,chân tiếp đất ntn cho chuẩn thím ?
Em chỉ bác theo cách tập của em và em thấy hiệu quả đối với em còn với bác thì em chưa rõ. Bác cứ thử vận dụng coi xem sao.

Đầu tiên bác khơi động khớp chân, gối bằng cách đi bộ nhanh cỡ 100-200m cho nóng khớp đã nhé.

Về hít thở thì thế này, khi bác mệt sẽ có hiện tượng thở nhanh và thở dốc, theo em đó là 1 phần nguyên nhân khiến bác nhanh oải. Cách hít thở của e là : kiểu bác cứ hít và thở theo nhịp mà chân bác tiếp xúc với mặt đất. Mới đầu chưa quen nhẩm tí theo nhịp 1 2 11 2 - hít thở hít hít thở - mỗi lần chân bác tiếp đất là tương ứng vs 1 nhịp. Hít vào = mũi, thở ra = miệng.

Về chân tiếp đất thì tiếp = lòng, gan bàn chân rồi đến cả bàn chân. Cái này em hơi khó mô tả nhưng sao cho tiếp đất 1 cách nhẹ nhàng như đang lướt ý, ko gây tiếng động quá lớn. Ông nào chạy chân cứ bịch bịch là nhanh oải lắm.

Giày dép thì nên sử dụng giày thể thao đế xốp mềm, đi tất thoải mái xíu tránh rộp chân và đau chân.

Chạy mắt mũi để ý xíu khỏi dẫn hụt or dính ổ là chẹo chân, hụt gối nằm nhà như chơi đó bác :gach:

Tạm thế đã có gì em bổ xung, câu cú em hơi dài các bác thông cảm :stick:
 

socolasobeo

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
37
Reaction score
0
bác nào ở chung cư đào duy tư quận 10 rủ mình ra chạy bộ với
 

/!\

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
852
Reaction score
0
Sáng Thứ 3 chạy dài, sáng thứ 5 chạy vũ trang. Quãng đường 2 vòng sân đơn vị, cự ly tầm 3km :sexy:
 

Google_Translate

New Member
Joined
Feb 24, 2018
Messages
25
Reaction score
0
Cũng ko theo dc đến cùng và đã rẽ sang gym, bao lần mục tiêu là đủ dc 10K để đang ký HCMC Run mà vẫn ko dc.
 

badsboys111

New Member
Joined
Nov 26, 2017
Messages
103
Reaction score
0
DitChungQuoc said:
y như thắc mắc của mình luôn đó chứ... vô thớt này mới hiểu...

định train 3km 10' đây.. phấn đấu hoàn thành đến t9 2019:chaymau:
3km trong 10 phút thì tốc phải đạt 20km/h, bác định làm vận động viên chuyên nghiệp à :sweat::waaaht::runrun:
Gửi từ :dK4bg3F: bằng vozFApp
 
Top