Lẽ ra mình nên đọc bài này sớm hơn.
Thái độ của nhân viên rất tệ. Mình hiểu là Máy có thể lỗi, dịch vụ có thể chậm trễ , nhưng đạo đức và cách nói chuyên thể hiện chính con người đó. Nhân viên nói với KH " nói với chị như nước đổ đầu vịt", trong khi mình lớn tuổi , trả lời email thì rất thiếu văn hoá. Khi mình gọi lên tổng đài y/c trả lời mail mới trả lời.
Xin đưoc công khai email của bạn nv đó , để xác thực comment của mình :
[email protected]
Mình bỏ ra 29tr mua máy ở đây, không hài lòng với dịch vụ .
Mình góp ý để mang tính xây dựng mong là chúng ta có thể chọn mua hàng ở những chô uy tín hơn. Và mong là nhân viên Laptop VIP cũng đọc được để hoàn thiện chỉnh bản thân các bạn.