1. Dismiss Notice
  2. Không đăng nhập được bằng tài khoản Voz Loser. Vui lòng đăng kí nick mới
    Dismiss Notice

Cảnh báo cho AE

Discussion in 'Thắc mắc & Góp ý' started by ducluongtran, Apr 7, 2019.

Tags:
  1. ducluongtran

    ducluongtran New Member

    Joined:
    Apr 7, 2019
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    KHÔNG NÊN MUA HÀNG Ở CLEVERTECH VÌ NẾU CÓ MUA THÌ CHỈ NHẬN ĐƯỢC SỰ BỰC MÌNH THÔI Ạ ( bài viết hơi dài nhưng mong ae đọc hết rồi nói
    Nói trước là máy e đang cầm đây, ae nào làm kỹ thuật thì e có thể mang qua cho mà check xem thử. ( để đảm bảo cho lời e nói không sai thì e cũng đã hỏi qua kỹ thuật của 1-2 cửa hàng khác rồi ạ, cửa hàng cũng có uy tín, e xin phép không tiết lộ vì lỡ có sai thì cũng ảnh hưởng đến họ và cửa hàng check máy cho e :))) )
    E mua máy ngày 16/09/2018, cũng chỉ do tin tưởng cửa hàng cộng với hôm mua máy e cũng vội nên không kiểm tra kỹ ( lỗi này là lỗi của em ) Nhưng trong quá trình sử dụng thì máy bị lỗi mic loa thoại , đến đấy thay xong thì mang về 3 ngày sau lại lỗi mic quay video. Trong quá trình kỹ thuật tháo máy để sửa ( máy e màu đen nhưng thay cho cụm chân sạc + mic +loa của máy màu trắng, trong khi cửa hàng còn máy màu đen để lấy phụ kiện. e thấy kỹ thuật mang xuống nhưng một nhân viên lấy lại và mang lên ) thì e có phát hiện là màn hình đã ép lại kính, e phản ánh lại với quản lý và quản lý có hẹn ngày mai ( chủ nhật tuần trước) đến xem như thế nào nhưng hôm sau e đến thì quản lý không có ở đấy, nhân viên bảo là buổi chiều quay lại. Lúc sau về thì e có gọi lại và quản lý nói hôm nay bận hẹn ngày mai 9 thứ hai ). Do trong tuần e bận nên e đã hẹn lại cuối tuần e sẽ mang máy đến.
    Hôm nay mang máy đến, quản lý cửa hàng đã mở máy có sự chứng kiến của e, e đã nói những vấn đề như thế, quản lý cửa hàng nói với e để máy lại và sẽ chuyển về cho bên nhập hàng kiểm tra có phải hay không ( để máy lại thì các ông thay cụm màn khác vào thì mình lý đâu mà cãi với họ ).Mà vô lý vãi, trong khi bán thì nói máy bán ra đã qua nhiều lần test của kỹ thuật, sẽ được đổi trả máy mới nếu phát sinh lỗi trong vòng 1 tháng, nếu phát hiện không zin đền 200% tiền. Rồi khi cãi nhau với e lại nói là bên a không thể test hết máy ( nhập máy về không test mà đã bán ra cho khách, không test mà cam kết đã test, không zin mà lại cam kết zin, mà có kỹ thuật ngồi đấy thì 3 mặt một lời vs e xem thử có phải màn ép hay không thì không làm) Trong khi đấy thì e đã chỉ ra cho kỹ thuật , kỹ thuật đã thừa nhận ( hôm e mang máy đến bảo hành e đã chỉ ra, kỹ thuật đã nhận và nói lại với e " lúc đấy có quản lý a không dám nói " ) Hôm nay thì quản lý nói là kỹ thuật đấy không có kinh nghiệm ( không có kinh nghiệm thì các ông thuê về để phá máy khách à ? nên các ae có sửa chữa cũng đừng có qua đấy nhé )
    E hỏi bây giờ bên cửa hàng đưa ra hướng xử lý thế nào, e cũng không muốn căng thẳng làm gì thì quản lý có nói là 1 để lại máy sau đó cửa hàng gửi về bên nhập kiểm tra xem có phải thế không. hai là thay màn hình khác cho e mặc dù máy không lỗi lầm gì cả :))))) Còn thích căng thì a căng vs e, cũng thái độ ra mặt luôn :)))
    e đưa ra yêu cầu. một là hoàn tiền lại cho e, e trả máy. hai là đổi máy khác. Lúc e đang ở đấy thì không nói gì đến chuyện hoàn tiền lại hay không hoàn tiền, lúc sau về thì nhắn tin cãi nhau tiếp, bảo là máy sau 1 tháng thì bên a không thể hoàn lại :)))
    Còn lúc đấy e nói đổi máy thì bảo là hỗ trợ đổi sang dòng khác, cũng nói khó dễ, không muốn đổi 7 vì sợ ios 12 lỗi, sau này có vấn đề gì thì em lại phàn nàn, ảnh hưởng đến cửa hàng . em nói luôn là lỗi do ios thì e cam đoan không phản ánh gì hết, do apple thì làm sao trách cửa hàng. lúc đấy cũng cãi nhau căng rồi, ông nói là nếu đổi sang con máy khác thì lỗi e tự chịu nhưng mà e đâu có ngu ( lỗi e tự chịu thì cửa hàng phủi hết trách nhiệm sau khi đổi máy cho e à) lúc đấy e cũng bực, ông kia thì nói nhiều thế là e nói đóng máy lại, mang về. ông đấy cứ cố tình lảng tránh cái vụ máy không zin, nói về việc máy 7 lỗi, có lỗi thì không chịu trách nhiệm, không muốn đổi. e về đến nhà thì nhắn tin lại cho e, e cũng nói lại a thích căng thì e chiều. Sau một hồi thì hạ giọng giải thích bla bla các thứ , e không hiểu ý anh nói các thứ, rồi nói
    thứ nhất : đổi sang máy mã khác, trợ giá theo giá bán lẻ của 2 dòng. ví dụ 7 đang bán 6tr đổi sang X 14tr sẽ tính giá trị bán con 7 và con x sẽ giảm mỗi mã cho 300k
    thứ hai: vẫn muốn đổi 7 thì báo trước 3 ngày
    thứ 3 hỗ trợ nhập lại giá 7 theo giá thời điểm bán lẻ này cho nó xong việc
    Mọi người thấy như vậy thì có chấp nhận được không ạ?
     
    Mã giảm giá khi mua sắm, du lịch... áp dụng cho voz

comments powered by Disqus

Share This Page