bạn cứ dọa nó là nếu tiki đã công nhận lỗi sản phẩm nhưng ko đổi máy mới thì bạn sẽ claim với apple là nó sợ ngay :sexy:duykhuongkid said:Update ngày 13.11.2019:
- Mình liên lạc tổng đài Tiki một lần nữa. Lần này CS đưa ra Option là Voucher 1tr. Và vẫn nhận lỗi là của Tiki không phải do phía khách hàng.
Mình không chấp nhận giải pháp này và nhấn mạnh là Tiki đã xác nhận không phải lỗi khách hàng. Thì giải pháp duy nhất mình chấp nhận là đổi máy mới.
- Hiện tại bên Tiki đang lên đơn thu hồi sản phẩm. Hi vọng là việc đổi máy mới này không vướng mắc gì.
Đặt trước xong các kiểu tưởng ngày 4.11 có. Ai dè delay tới hơn tuần. Cùng khoảng tiền đó ra ngoài hoặc đặt Online chỗ khác có ngay liền tay. Hi vọng đợt này ổn thì vớt vát được tí.Photo Editor said:đợt 11/11 vừa rồi đặt cái vsmart live mà mới thấy tiếp nhận đơn hàng, chưa đóng gói giao luôn :canny: trong khi đó đặt shoppe 3 đơn thì hôm qua với hôm nay đã nhận đủ 3 đơn :surrender: chán tiki vãi nồi :sweat:
Vâng. Hộp không cấn móp nhưng bên tỏng thì làm mình hơi bất ngờ. Nếu lỗi do mình thì ngu thì chịu. Mà không phải thì lên tiếng thôi.noruta said:Fullbox thì làm sao cấn do vận chuyển được nhỉ? Khả năng nó bị từ trước khi bỏ vào hộp quá
Sau đợt này em cũng phải rút dây kinh nghiệm dài quá bác ạnguyenkhu said:Dạo này mua hàng trên tiki lởm thật sự, mới mua con iphone hư tai trong, k nghe gì mặc dù loa ngoài hay headphone nghe bình thường.
Hôm qua mình contact lên Apple rồi nó bảo sẽ liên lạc với bên Tiki. Vì không nằm trong phần bảo hành nên Apple không giúp được mình phần này. Nhưng lỗi do vận chuyển đã được xác nhận nên Apple sẽ giúp hết sức có thểclonelandau said:bạn cứ dọa nó là nếu tiki đã công nhận lỗi sản phẩm nhưng ko đổi máy mới thì bạn sẽ claim với apple là nó sợ ngay :sexy:
Bữa bạn em có lấy con HP Envy bị lỗi 1 phím mà nó không check kĩ. Giờ cũng ngậm đắng nuốt cay.Protrymen said:Dân Vịt kiểu sống chung với lũ thôi, có mấy thằng làm thì làm sao mà lớn mạnh được, lại chưa kể dân mình ngu yếu, nó muốn làm gì cũng được. Dân mình mà đồng lòng, biết tẩy chay thì chắc nó không bao giờ có 3 cái trò rẻ rách này.
Mình không nói đâu xa, mình mua hàng của bọn Tàu, aliexpress chỉ có $10 thôi mà khi mình chứng minh được lỗi của phía nhà cung cấp thì mình k mất đồng nào luôn, kể cả phí vận chuyển, còn nó cũng đứng về phía nhà cung cấp khi mình không được ra được bằng chứng thuyết phục thì nó từ chối thẳng thừng luôn.
Nói chung là ở cái xứ vịt này thì dân thì gian mà quan thì tham. Trước mua cái máy tính bên thằng TIKI này mà đặt hàng xong đợi đến lúc giao hàng đúng 1 tháng rưỡi. Mình không gọi giục thì k biết đến tết năm nào mới nhận được hàng, xong còn viện cớ chưa cập nhật vào phần mềm. ĐM nó, công ty chạy bằng công nghệ mà chốt câu lỗi éo ngửi được.
Giá trị không cao thì còn đỡ bác ạ. Làm cho chắc.duongtvk said:Mới order con tai ghe ghẻ 100k tình hình chắc quay clip bóc hộp quá...:stick:
Vâng. Bé tí bằng đầu kim à. Mà hàng này là người quen quẹt thẻ cho mình nên không có điều kiện ra ngoài lấy ngay nhé. Khái niệm so đo của bác đơn giản quá. Nên thôi mình không biết ạ.Gen_Knight said:tưởng cái lỗi gì lớn, hóa ra có cái vết bé hơn cả cái móng tay, mà làm tình làm tội ngta.
Thích so đo thế thì ra mẹ nó cửa hàng mà mua.
Có cục tiền to mà sống vụn vặt vkl .