patboy1088

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
457
Reaction score
0
Thớt là thằng hèn, khốn nạn, rất may cho em gái đã dứt được. Thớt càng cố gắng phá thì thằng đó càng thương em kia thôi, tôi thấy nhiều người như thế rồi chứ không phải ai cũng quan trọng mấy chuyện quá khứ đâu.
Con cá mất là con cá to, cứ nghĩ không có ai bằng được nhưng thực tế một người không yêu mình thì chả có gì phải níu kéo. Tốt nhất là ra ngoài, đi học tiếng Anh, tập gym tiếp xúc thêm nhiều người sẽ có cảm xúc tốt hơn và có thể gặp đối tượng phù hợp hơn.
 

ctw_god

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,803
Reaction score
0
Hành động của thím thuộc về bản chất rồi. Do ko được bồi đắp bởi những thứ mới mẻ, tươi đẹp nên cách hành xử, suy nghĩ thật là tồi tệ.
Bây giờ có 100 người tư vấn mà thím không thay đổi suy nghĩ thì nhiều thứ tồi tệ sẽ xảy đến nữa.
Đời còn dài, gái còn nhiều. Đàn ông nâng lên được thì buông bỏ được.
Lớn rồi, nói ít hiểu nhiều.

via vozForums for iPhone
 

trivu11

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
4,273
Reaction score
0
Đa nhân cách à?
https://vozforum.org/showthread.php?t=7562556


Mình lấy vợ được nửa năm. Đúng chuẩn chó chui gầm chạn

Mình ở quê (cách nhà vợ 85km) nhà thuộc dạng bình thường ở quê

Vợ ở tp (tp nhỏ thôi) thuộc dạng khá (nhà có santafe 1 civic, có người ở vv)

Thêm cái nữa là vợ mình con gái một

Nói chung từ lúc xác định cưới là mình xác con mẹ nó định rồi, nên mình rất rất hạn chế các vấn đề liên quan đến nhà vợ. Ngày đầu mình làm ở tp gần nhà vợ, lúc cưới mình chủ động chuyển công tác cách 35 cây và ở trọ luôn. Nhiều lúc mình vào trong cơ quan cũ nhậu, sát nhà vợ nhưng nhậu xong mình cũng thuê khách sạn nghỉ. Mình không biết làm thế đúng hay sai..... Tuy nhiên cuộc sống nhiều khi có những cái mà không theo ý mình được đâu các bác ạ, đến giờ mình thấy hối hận vl. Cưới nửa năm nhưng mình vẫn giữ, chưa thả với vợ, nói chung còn chừa đường phương án B.


Đầu tiên là cái ngày ăn hỏi, cưới nhau. Trang phục, thái độ của 2 bên đã khác biệt nhau rồi các bác ạ. Ba mẹ mình thì làm nông 100% áo quần kiểu chân chất, và theo người ngoài nhìn vào thì có thể là xộc xệch. Kiểu ba thì áo quần cựu chiến binh, mẹ thì áo quần bình thường. Còn bên họ là áo dài khăn đóng, comple cà vạt các kiểu. Hôm đó mình nhận được sự ái ngại của ba mẹ, gia đình mình trong quá trình làm lễ, mình thương ba mẹ mình vl, cái lúc đó có nút Dừng lại chắc mình ấn cái rẹt...


Xong đến cái thứ 2, là cưới xong, vợ mình nó về nhà mình chơi, nó vào bếp làm toàn than làm không quen vì dụng cụ nấu nướng....không giống nhà nó. Xong nó làm dỗi đòi về.....

Cái thứ 3, mình toàn về quê bằng xe máy, nhưng mỗi lần chở vợ là vợ thái độ ra mặt, nó suy nghĩ đơn giản lắm. Rồi gắt mình em thích đi ô tô, ko thích đi xe máy các kiểu, anh lấy xe ba mà chở em về (nói trước mặt bố mẹ vợ luôn). Còn phía mình thì mỗi lần chở vợ về quê bằng ô tô của nhà vợ cảm thấy chán vl. Hàng xóm cứ bảo, đó, thằng Q con ông T cưới được con vợ giàu có ô tô đi rồi đó, rồi xung quanh đó là hàng ngàn câu chuyện khác. Xong cháu chắt quanh xóm cứ đòi mở cửa ô tô cho tụi nó lên chơi cho oách, mỗi lần thế nó lên dẫm bẩn cả xe, xước xe các kiểu, vợ lại hằm hằm. Về trả xe, ông già vợ ko nói gì nhưng vẫn thấy khó chịu vãi


Nói chung nhiều chuyện lắm, trước giờ mình cứ nghĩ sẽ ko bao giờ có vấn đề gì nếu mình chịu khó nhỏ nhẹ, phân tích đúng sai với vợ. Nhưng càng ngày càng thấy không điều chỉnh được các bác ạ. Khuyên các bác sau này cưới ai thì nên chọn môn đăng hộ đối tí, từ tài chính, học vấn đề hoàn cảnh gia đình. Chào các bác!
 

kangta12

New Member
Joined
Dec 1, 2017
Messages
2,632
Reaction score
1
vozer bựa quá vậy?

thôi 1 vote xiên cho đúng thủ tục
 

gama

New Member
Joined
May 24, 2019
Messages
125
Reaction score
0
tham gia các nhóm vui chơi nhảy múa, hoặc học hành, và tham gia tập thể dục đều đặn giữ tinh thần ổn định
 

nanh trang

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
539
Reaction score
0
Có thím nào trên này bảo "thằng đàn ông sống bằng oxy chứ không phải sự thương hại của đàn bà" ông thớt còn đéo đáng để thương hại.

Tự trọng cơ bản nhất của 1 thằng đàn ông còn đéo có thì thua :go:
 

chuvitcon

New Member
Joined
Oct 9, 2017
Messages
163
Reaction score
0
Cội nguồn của ông thớt là gì biết không:
1. Như giống nòi của mọi thằng đàn ông vậy, chinh phục được rồi thì không còn cảm giác quan tâm, yêu thương nhớ nhung như lúc mới tán nữa,

2. Cái cảm giác mà con gái nhận được trong quảng thời gian yêu lâu 2-3 năm đó là sự vô tâm đến từ thằng đàn ông.

3. Đến lúc gái nhận được một sự quan tâm từ người khác, bỏ rơi ông thì đó là hành động theo tiếng nói của con tim gái ( con gái sống bằng cảm xúc ), còn ông bơ vơ níu kéo là hành động của thằng thua cuộc trong tình yêu. Ông không thể chấp nhận mình lại thua như vậy được, đó là bản chất của giống đực, nên tìm cách phá vỡ ( kiểu như “ăn không được thì đạp đổ”.

4. Lời khuyên cuối cùng cho ông: Nếu ông không đem lại được hạnh phúc cho người ta thì bỏ đi mà làm người.
Cái gì qua rồi thì hãy để cho nó qua đi!


via vozForums for iPhone
 

dart0302clone

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,399
Reaction score
0
Tao cũng như thớt nhưng thấy ko hèn như vậy. cũng quen 3 năm chia tay là vứt nó ra khỏi đời mình, chăm lo bản thân, làm lại cuộc đời. Giờ cảm thấy may mắn vì quen người hiện tại tốt hơn nhiều. À cũng lụy đau buồn cmn 6 tháng nhưng tuyetj đối éo gặp nó sau chia tay nhé.
 

balapbaxam88

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
945
Reaction score
0
consairoi said:
xin lỗi vì cái tit hơi phản cảm

nhưng chuyện của mình nó dai dẳng và hành hạ mình thời gian quá dài rồi

Mong bác nào biết phân tích tâm lý, phân tích được cội nguồn trong suy nghĩ của mình, để mình chữa bệnh, mình cám ơn rất nhiều!

Mình biết các bác sẽ chửi, mình biết mình sai rất nhiều, nhưng mình không thoát ra được cái vòng luẩn quẩn ấy.

Mình sẽ kể một cách khách quan nhất, ngoài cuộc nhất chứ sẽ không kể theo suy nghĩ của mình


Mình yêu em 3 năm, 3 năm đầy đủ sóng gió cãi vã giận hờn, đã có lúc mình muốn buông, mình thử chia tay nhưng sau đó lại quay về, cứ như vậy

Cách đây 1 năm tình cảm em dành cho mình lạnh nhạt, em đòi chia tay, mặc cho mình níu giữ. Rồi em nói tình cảm em dành cho mình đã hết, em nói rằng em hết tình cảm với mình lâu rồi. Nhưng vì em nghĩ trên đời sẽ ko có ai yêu em bất chấp mọi thứ như mình, nên em nhắm mắt mặc kệ mọi thứ cho đến bây giờ, nhưng bây giờ thì em ko thể tiếp tục nữa

Và kể từ giai đoạn đó, mình rất buồn, nhưng mình vẫn rất yêu em. Mình không thể xa em được. Nhưng mình lại có cái tư tưởng không còn chăm sóc quan tâm em nữa, dù vẫn gặp nhau đều đều. Vì lúc đó mình nghĩ "mắc đéo gì tao phải đi chăm sóc vợ thằng khác"


Rồi trước tết, em có người yêu mới. Em chặn mọi liên lạc với mình, mình biết được. Mình như kẻ điên tình. Thật sự khoảng trống em để lại cho mình rất lớn. Mình tìm em, khóc lóc, năn nỉ. Mình lăn lê bò toài yếu đuối như một thằng đàn bà. Mình sụt cân gần chục kg cho 1 tháng.

Rồi cùng cực, mình gặp thằng kia, nói chuyện, không được, mình gửi cho nó hình ảnh, clip sex của mình và em. Bảo nó buông em ra. Nhưng không có kết quả gì.

Em hận mình, em coi mình là kẻ thù. Em chửi bới mình. Em càng yêu thằng kia, đăng những stt nói về tình yêu của 2 người, nhớ nhung, say đắm. Mà 3 năm với mình chưa một lần em làm như vậy cả.


Và vấn đề của mình bây giờ, là mình không tài nào quên được em. Mình vẫn nhớ đến em, vẫn tìm gặp em. Vẫn muốn phá hoại hạnh phúc của em và người ấy.

Mình vẫn cứ khóc mỗi đêm, vẫn không có tâm trí làm một việc gì cả, vẫn tiếp tục sụt cân. Mình lại định qua công ty em gặp em, vì mình rất nhớ em, thật sự là rất nhớ.....

Xin hỏi các bác mình phải làm sao bây giờ, cội rễ của vấn đề của mình là gì, và mình phải làm sao để mang cô ấy trở về được?

//Từ lúc em có người mới mình biết được đến giờ là đã 3 tháng.
Tháng sụt 10kg đi khám xem có bị u iếc gì không. Nó là một trong những hội chứng cận K.:gach:
 

tranvantrongdf1

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
117
Reaction score
0
đi chơi, đi du lịch, nói thật là cứ nghĩ không vượt qua được rồi làm khổ bản thân. Nửa năm sau khi quên em ấy, bạn mới thấy bạn dại. Chẳng có tình yêu vĩnh cửu đâu. Hết yêu thì chia tay đi cho lành. Mạnh mẽ lên
 
Top